YES IT’S FREE !!!! ได้เวลา ‘แจกครับแจก’ By Pound_Praewnista

YES IT’S FREE !!!! ได้เวลา ‘แจกครับแจก’ By Pound_Praewnista

YES IT’S FREE !!!! ตรงๆ เลยครับ ผม POUND_PRAEWNISTA มี ‘Specially Card’ จาก CHARLES & KEITH มาแจก ชื่อบัตรมันชัดเจนมากและเอ็กคลูซีฟมากอีกด้วยครับ เพราะว่าสเปเชียลทั้งทีจะมากั๊กแบบมีข้อแม้วุ่นวายประมาณว่าสามารถเลือกของได้ในราคาเท่านี้เท่านั้น มียอดขั้นตำ่กะเกณฑ์ตั้งไว้ หรือต้องซื้อของก่อนหนึ่งชิ้นขึ้นไปแล้วค่อยรับของแจก ….. แบบนั้นไม่ใช่ผมแน่นอน!

Pound_Praewnista ซะอย่าง แจกเป็นแจก ไม่มีกั๊กให้ปวดจิต555 (จริงๆ คือต้องของคุณ CHARLES & KEITH ประเทศไทยที่ใจดี พอผมบอกว่าขอของมาแจกแฟนแพรวปุ๊ป ก็ส่งบัตรมาให้ผมทันทีเลย)

เอาเป็นว่าผมมีบัตรอยู่ในมือ 2 รางวัล ซึ่งคุณจะไปฟาดอะไรก็ได้ในร้าน ไม่มีสงวนสิทธิ์ จะรองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับ … ได้หมดครับ แต่กติกามีอยู่ว่า คุณต้องส่งหลักฐาน 3 ข้อคือ

  1. รูปแคปหน้าจอ ยืนยันว่าคุณ Follow IG : Praewmag

  2. รูปแคปหน้าจอ ยืนยันว่าคุณ Follow IG : Pound_Praewnista

  3. รูปแคปหน้าจอ ยืนยันว่าคุณ Follow IG : Charleskeith_th (ไม่มี & นะครับ)

มาให้ผมทางไลน์ ID : POUND_THANARIT ภายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 ผมประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2559 และส่งบัตรพิเศษนี้ให้คุณไปสอยอะไรก็ได้ ย้ำนะครับว่า อะไรก็ได้!!! ที่ CHARLES & KEITH ทุกสาขาครับ

ส่งมานะ You, ไออยากแจกเว่อร์ ของฟรี…ปอนด์จัดให้ครับ!

และถ้าไม่รู้ว่าจะไปจัดอะไร ผมขอเอา SS2016 ของแบรนด์เขามาแนะนำกันหน่อยละกัน

YES IT'S FREE

ที่ซีซั่นนี้ ทางแบรนด์ปูเรื่องไปที่การเดินทางและการท่องเที่ยวครับ โดยได้รับเกียรติจาก Kristina Bazan แฟชั่นบล๊อกเกอร์ชาวสวิตเวอร์แลนด์ มาร่วมแชร์ไอเดียสร้างสรรค์ เมื่อนึกถึงการเดินทาง ‘เชือก’ และ ‘พื้นยาง’ ถูกเรียกหามาไว้บนรองเท้าคู่ใหม่ของแบรนด์เค้าละ ทั้งส้นแบนแบบบัลเลต์ รองเท้าแตะหรือแซนดัล และก็พวกส้นสูงครับ แกดิเอเตอร์ก็มาหลายแบบมากเช่นกัน

YES IT'S FREE

โทนสีที่ใช้ เป็นสีที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์คือสี ‘Earth Tone’ ดังนั้นถ้าจะหารองเท้าสีคลาสสิคแต่อยู่บนดีไซน์ที่มีลูกเล่น ผมว่า  CHARLES & KEITH ตอบโจษท์นี้ได้ดี แถมราคาก็น่ารัก ไม่ได้แพงเว่อร์จนเกินแตะครับ อ้อ! รองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์ก็มีเสริฟนะครับ แถมทำออกมาได้ดีเลยล่ะ ผมลองใส่ดูแล้วจัดว่า ‘น้ำหนักเบา กระชับเท้า และก็มีความแซ่บในตัว’ คือใส่กับยีนส์ก็สวย หรือจะใส่กับกระโปรงก็เท่ห์ไปอีกแบบครับ ที่ผมบอกว่าผมลองแล้ว คือลองใส่แล้วอย่างจริงจิ๊งงง (เสียงสูง) เพราะ ผมเป็นผู้ชายไซส์รองเท้า 39 ไม่ต้องแปลกใจเลยว่ารองเท้าผู้หญิงทุกคู่ทุกแบรนด์ผมสามารถแครี่ได้ และถ้ามันวางให้ผมลองอยู่ตรงหน้า ผมจะคว้ามันมาใส่ทันที เพราะฉะนั้นผมไม่ได้มโนนะ เชื่อผมสิฮะ! 555

YES IT'S FREE

 

กระเป๋าก็มีให้เลือกเยอะครับ ตลอดร้อนนี้น่าจะมีสัก 200 แบบได้ละมั้ง คือที่มีหลายดีไซน์ก็ด้วยเพราะว่า  CHARLES & KEITH เค้าทำมาเพื่อเอาใจผู้หญิงทั้งโลกครับ คือต่อให้คุณเป็นเลดี้เวย์ไหน ก็มีกระเป๋าเวย์คุณจัดไว้ให้ในร้านอยู่ดี จะเที่ยว จะทำงาน จะออกงานก็ได้ แล้วแต่สะดวกครับ

กลัวคุณอ่านเพลินแล้วลืมเรื่องสำคัญ ผมมีของมาแจกนะครับ อย่าลืมกันละ!

นี่ตั้งหน้าตั้งตารอแจกเว่อร์อะ

เรื่อง : Pond_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up