PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

ดีไซน์ใหม่เอาใจสาวกพลีท PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น SS21

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

สายลมอ่อนๆ พร้อมแสงแดดอุ่นๆ มาเยือนแบบนี้ เท่ากับส่งสัญญาณซีซั่นใหม่ถึงสาวๆ สายแฟทุกคน PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE จึงขอเอาใจสาวกผ้าพลีทด้วยคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 กับไอเท็มดีไซน์ใหม่ ซึ่งเริ่ดลงตัวเหมาะกับฤดูกาลนี้เป๊ะ

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKEหากใครที่เป็นสาวกผ้าพลีทตัวจริง หรือเคยสวมใส่แล้วเกิดอาการติดใจ คงรู้กันดีอยู่แล้วว่า ผ้าพลีทเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยขนาดไหน โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ที่ร้อนๆ แบบนี้ การสวมใส่ชุดผ้าพลีทเป็นอะไรที่สบายสุดๆ แล้ว ด้วยคุณสมบัติเด่นเรื่องความบางเบา ระบายอากาศดี บวกกับดีไซน์ซิกเนเจอร์ของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ที่เน้นความพลิ้วไหวโชว์ความเบาสบายของเนื้อผ้า แถมช่วยชูเอกลักษณ์ของผ้าพลีทให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

นอกเหนือจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ยังใช้เทคโนโลยีการผลิตเฉพาะของ ISSEY MIYAKE ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ทำให้ผ้าพลีทของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ไม่แตก ไม่คลายตัว ไม่ว่าจะผ่านการซักมาแล้วกี่ครั้งก็ตาม การดูแลรักษาก็แสนจะง่าย ไม่จำเป็นต้องซักแห้งหรือรีดให้ยุ่งยาก เหมาะกับไลฟสไตล์สาวสมัยใหม่เป็นที่สุด

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

ความเริ่ดอีกอย่างที่จะไม่เอ่ยถึงไม่ได้เด็ดขาด คือการเป็น ‘ไอเท็มต้องมี’ ของเหล่านักเดินทางตัวยง ด้วยน้ำหนักที่เบา ประหยัดพื้นที่กระเป๋า แค่ม้วนตามรอยพลีทก็พร้อมแพคลงกระเป๋า ไม่ต้องพับหรือใส่ไม้แขวนให้วุ่นวาย หยิบออกจากกระเป๋ามาสวมใส่ได้เลยโดยไม่ต้องรีด ทำให้ทุกไอเท็มของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE สะดวกต่อการพกพา หรือ สำหรับคนที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ต้องรีดให้ยุ่งยาก ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุดๆ

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

สำหรับ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ที่มาในชื่อ PARK สะท้อนบรรยากาศผ่อนคลายของซีซั่นนี้ ขอเอาใจสาวกพลีทด้วย 3 ซีรีส์สุดเก๋ ที่จะใส่ชิลๆ อยู่บ้านก็ดี หรือใส่ไปไหนๆ ก็เริ่ด

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

PLAYING ซีรีส์ลายพิมพ์ที่สะท้อนความน่ารัก ขี้เล่น ซุกซน ประหนึ่งสาวใสวัยแรกแย้ม ซึ่งกำลังเริงร่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนสดใส ในลุคนี้เราหยิบเอาผ้าคลุมแสนเก๋มาเลเยอร์กับเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีหวาน พร้อมแมทช์กับกระเป๋าลายเดียวกัน เหมาะกับซัมเมอร์นี้เป็นที่สุด

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

SHOOTING STAR PLAIN ซีรีส์ผ้าพลีทที่โดดเด่นด้วยวอลลุ่มและซิลูเอตที่แปลกตา ซึ่งมาพร้อมกับลูกเล่นช่วงคอเสื้อและสายผูกช่วงเอว ทำให้เดรสตัวนี้ดูไม่ธรรมดา

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

เพิ่มความพิเศษให้กับลุคสบายๆ ด้วยเสื้อคลุมสีสดใสจาก SWIM RING ซีรีส์ผ้าพลีทที่นำเทคนิคของผ้าลูกไม้และผ้าตาข่ายมาผสมผสานกับผ้าพลีทอย่างลงตัว

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

นอกจากนี้ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ยังมีกระเป๋าดีไซน์ชิลๆ ชิคๆ ในรูปแบบของกระเป๋าคาดเอว กระเป๋าสะพายครอสบอดี้ และกระเป๋าเป้มาให้เลือกอีกด้วย ซึ่งสาวๆ สามารถแมตช์กับทุกลุคในวันสบายๆ ได้เลย

 

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE

สาวกผ้าพลีทตัวจริงที่รอคอยคอลเล็คชั่นใหม่จากตัวแม่ผ้าพลีทอย่าง PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE สามารถตามไปช้อปคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ได้เลยที่

  • สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 0-2021-2142
  • ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 0-2021-2177
  • เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 0-2655-7752

ขอบคุณสถานที่ : ล้ง 1919

Praew Recommend

keyboard_arrow_up