หน้าบานพี่ก็รอด! แว่นทรงไหนใส่แล้วมีแต่เกิด PRAEW TEAM ขอท้าชนสวยหล่อแบบซุป’ตาร์

ตัวร้อนผ่าวผ่าว เหงื่อชุ่มเหมือนเพิ่งขึ้นจากแช่อนเซ็นมาหมาดๆ!!!! 

ถ้าจะร้อนขนาดนี้ ขอประชดองศาที่พุ่งทะยาน 44 ดีกรีไปเลยละกัน ยิ่งพิกัดเขตร้อนชื้นแบบบ้านเรา ยิ่งสำแดงฤทธาขยายรูขุมขนให้กว้างหน้ามันย่องเยิ้มขึ้นไปอีก ที่คิดจะขาวโอโม่แบบสาวเกาไม่ต้องฝัน

อ้ะอ้ะ! อย่าเพิ่งนอยด์ ไม่ขาวใครว่าสวยไม่ได้ ว่าแล้วก็ขอควานหยิบแว่นในกระเป๋าขึ้นมาชิคท้าชนรังสี UVA UVB เดินเชิดๆ เช็คอินที่ออฟฟิศ ความปลื้มปริ่มของวันคือเสียงทักคับคั่ง ‘แว่น’ ที่ลิลี่เพิ่งไปสอยมาหมาดๆ กลายเป็นนางเอกไปซะงั้น และก็ต้องขอยกความดีให้‘แว่น’ สุดเลิฟอีกทีที่ช่วยชีวิตในวันหน้าสด

ขนาดเป็น Trend Editor ก็ยังเคยมีโหมดควานหาแว่นเนื้อคู่นะขอบอก จะว่าเป็นปัญหาโลกแตกก็ได้ ตามทฤษฎีแฟชั่นเบสิกที่ต้องรู้ The Face รูปหน้าของเราก่อน แต่เอาเข้าจริงมีความซับซ้อนกว่านั้น เพราะบางคนมาแพ็คคู่ คู่ทั้งกรามเหลี่ยมบวกแก้มอิ่มอวบ ใส่ตามทฤษฎีเป๊ะทุกอย่าง ไหงพอมองตัวเองในกระจก นั่นใครนะไม่ใช่ ไม่ช่ายยยย จะลากเสียงยาวใส่ ย.ยักษ์กี่ตัวก็ไม่มีประโยชน์!

หยุดตั้งสติซะ มามะลิลี่จะบอกเคล็ดลับ ลวง พราง ทรงไหนดีทรงไหนดับ และเพื่อให้เห็นกันแจ่มแจ้ง ลิลี่จึงชวน  PRAEW TEAM พักอาการง่วนเคาะแป้นคีย์บอร์ดเสียงสนั่นมาเข้าโหมดชิคกับ ‘แว่น’ ที่เสกแค่ปิ๊งเดียวก็สวย หล่อ เกิด REAL LIFE ในชีวิตจริง 

เขื่อเถอะว่างานนี้แค่ปลุกความเซลฟ์ รูปหน้าแบบไหนก็เก๋ฉ่ำคาแรกเตอร์เทียบซุป’ตาร์ได้อยู่ ลุยค่ะพวกเรา

11แว่นทรงเหลี่ยมมีความกว้างเล็กน้อยแถมกรอบล่างโค้งแบบแว่น Wayfarer ฮิตในหนุ่มๆ กันมาก บอกเลยว่าแว่นทรงนี้ยังเหมาะกับทุกเพศและหน้าทุกรูปทรง

01

 

glasses016KENZO

จะลดทอนสัดส่วนความยาวของรูปหน้า แว่นโอเวอร์ไซส์นี่ละใช่เลย สำหรับใครที่มีปัญหาแก้มตอบบวกมาด้วย แนะนำเป็นทรงกลมแบบโอเวอร์ไซส์ ช่วยเติมความมีน้ำมีนวลให้ใบหน้าได้เวิร์คดีทีเดียว

015

glasses012BALMAIN

รูปหน้ายาวบวกกรามเติมมาเบาๆ นอกจากจะเลือกแว่นโอเวอร์ไซส์ กรอบแว่นช่วงล่างควรจัดเป็นแบบขอบโค้งมน

018

glasses01BALMAIN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up