FASHION OF THE WEEK : แฟชั่นเสริมดวงของสาวราศีตุล (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

สัปดาห์นี้ถึงคิวสาวๆ ราศีตุลกันบ้างแล้ว วันนี้เรามีเทคนิคเสริมดวงของสาวๆ ราศีตุลมาฝาก ก่อนจะถึงสงกรานต์ก็มาปรับลุคเปลี่ยนดวงกันซะหน่อย ถือเป็นการต้อนรับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต ว่าแต่บางคนอาจยังไม่รู้ว่าพื้นฐานแล้วสาวราศีนี้เขาเป็นยังไง เหมาะกับเสื้อผ้าหน้าผมแบบไหนกันแน่ งั้นตามไปดูกันเลยจ้า

สาวราศีตุล (17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) หวาน…ผ่าซาก

ราศีของสาวเจ้าคารม มีเสน่ห์ในการพูดจาได้อย่างชัดเจน ตรงประเด็น เหมือนจะแรง แต่ไม่ทำให้เกิดปัญหา ด้วยความ ฉลาดในการเจรจา ทำให้คำพูดนั้นแฝงไว้ด้วยความอ่อนหวาน ละมุนละไมจนใครฟังก็โกรธไม่ลง แถมยังพาหลงเคลิ้มได้ง่าย ๆ หนุ่ม ๆ ที่เบื่อจะเอาใจสาวเจ้าอารมณ์น่าจะหลงรักสาวตุล ได้ง่าย ๆ เพราะพวกนางมีอะไรแมน ๆ อยู่ในตัว ทั้งความตรงไปตรงมาและใช้สมองคิดไตร่ตรองก่อนใช้อารมณ์

3

The Look of Luck : ทรงผมที่ดูปราดเปรียวอย่างผมสั้น ระดับคางหรือหางม้ารวบตึงช่วยเสริมบุคลิกให้สาวตุลยิ่งดูน่าเชื่อถือ สีบรอนซ์ระดับกลางอย่าง “Cream Soda” จะช่วยเสริมให้ผู้ใหญ่ มองเห็นความสามารถที่เปล่งประกาย

1

2

STYLE : ชุดหรือแอ๊กเซสซอรี่โทนสีเขียว สีพาสเทลช่วยเสริมพลังดึงดูดทางเสน่ห์ให้สาวราศีนี้

SUCCESS : แฟชั่นโทนสีเหลือง

LUCKY : สีม่วง

WEALTH : ไอเท็มโทนสีฟ้าหรือเขียว

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว FORTUNE 2016

ภาพ : www.pinterest.com, www.smoda.elpais.com , www.theyallhateus.com, www.thecoveteur.com, www.beautylaunchpad.com, www.harpersbazaar.com, www.blog.styleestate.com, www.polyvore.com, www.nytimes.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up