Mix and Match เสื้อผ้าหลากสไตล์รับหน้าร้อน หาลุคที่ใช่ตามสไตล์ที่ชอบ

Mix and Match เสื้อผ้าหลากสไตล์รับหน้าร้อน หาลุคที่ใช่ตามสไตล์ที่ชอบ

Mix and Match ซัมเมอร์นี้หากคุณยังไม่รู้จะแต่งลุครับซัมเมอร์ของตัวเองอย่างไร ยูนิโคล่นำเสนอลุคที่เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมไอเท็ม Must Have ที่ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ด้วยคอลเลคชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อสภาพอากาศร้อนโดยเฉพาะ

ลุคเที่ยวทะเล (Beach Look)

Mix and Match

หากคุณไม่ได้ไปเที่ยวทะเลในหน้าร้อนนี้ถือว่าซัมเมอร์นี้ยังไม่สุด ยูนิโคล่นำเสนอลุคสุดชิลไว้ใส่เดินเล่นริมชายหาด ไม่ว่าจะเป็นกางเกงชิโนสำหรับสุภาพสตรี ที่มีให้เลือกความยาวทั้งแบบขาสั้นและขายาวระดับเข่า (Chino Micro Shorts, Chino Knee Length Pants) สามารถจับคู่กับไอเท็มอื่นๆ ได้ตามความชอบ สำหรับสุภาพบุรุษก็มีกางเกงว่ายน้ำขาสั้น (Swim Active Shorts) สีสันสดใส ใส่สบายทุกการเคลื่อนไหว และยังมีคุณสมบัติพิเศษเนื้อผ้าไม่แนบตัวเมื่อสัมผัสกับน้ำอีกด้วย พร้อมเติมเต็มลุคด้วยหมวกและแว่นตากันแดด เท่านี้แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายก็โดดเด่นรับแดดซัมเมอร์ได้แบบไม่ซ้ำใคร

สำหรับลุควันสบายๆ (Casual Look)

Mix and Match

สำหรับในวันหยุดพักผ่อนหน้าร้อนของคุณ เสื้อผ้าของยูนิโคล่จะมาช่วยเพิ่มลุคให้วันสบายๆ ของคุณยังไงก็ดูดีได้ด้วยไอเท็มเด่นๆ ที่ขาดไม่ได้ อาทิ เสื้อยืดสุดคูลสำหรับคุณผู้ชายที่มีสีสันลวดลายให้ได้เลือกสรรตามการใช้งาน หรือเสื้อยืดซูพีมาคอตตอน (Supima Cotton T-Shirt) ที่เนื้อผ้านุ่มสบายเป็นเอกลักษณ์ หรือเสื้อเบลาส์เอ็กซ์ตร้าไฟน์คอตตอนแขนสั้น (Extra Fine Cotton Short Sleeve Flare Blouse) ที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีกางเกงขาสั้นหลากหลายรุ่น ทั้งกางเกงลูกไม้ขาสั้น (Eyelet Shorts) ที่เสริมลุคหวานๆให้แก่บรรดาสาวๆด้วยลวดลายของลูกไม้แสนน่ารัก และกางเกงดรายผ้ายืดขาสั้น (Dry Stretch Active Shorts) ของคุณผู้ชายที่ลงตัวกับเสื้อยือโปโลเหมาะกับการใส่ในวันสบายๆ เป็นอย่างยิ่ง

ลุควันทำงาน (Business Look)

Mix and Match

อัพเกรดลุควันทำงานของคุณให้ดูเพอร์เฟคยิ่งขึ้นด้วยเสื้อเชิ้ตแชมเบรย์แขนสั้นสำหรับสุภาพบุรุษ (Chambray Short Sleeve Shirt) หรือแจ๊คเก็ตดรายไลท์เวจ (Dry Light Weight Jacket) ที่ได้ลุคเนี้ยบแต่มีลูกเล่นที่ไม่ธรรมดา ส่วนของสุภาพสตรีก็มีเสื้อเรยอนแขนสั้น (Rayon Short Sleeve Blouse) ให้ลุคทำงานที่คล่องตัว จากทรงสวยใส่พอดีตัวและเนื้อผ้านุ่มสบาย นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสอีกหลากหลายสไตล์ เช่น เดรสเซียร์ซักเกอร์ (Seersucker Sleeveless Dress) และเดรสลินินคอตตอน (Linen Cotton Dress) ที่คุณสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ทุกวันทำงานไม่น่าเบื่อ

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up