Top 10 Trends AW 2016 : หนาวไม่กลัว กลัวไม่หนาวน่ะสิ!!!!

​ขณะนั่งปั่นต้นฉบับเรื่องนี้ พี่นี่แทบจะลงไปแช่ถังน้ำแข็งพร้อมเปิดแอร์เบอร์แรงสุด เพราะมันร้อนแสนร้อนนะสิคุณ แถมเจ้าเนื้อเรื่องที่เขียนก็ชวนขนลุก เพราะมันเป็นเรื่องของซีซั่นหน้าที่ว่าด้วยเรื่องความหนาว หึ! ให้มันหนาวจริงเถอะ! 

 แต่ก็นะ แม้ไทยจะไม่เคยแตะคำว่าหนาว อย่าว่าแต่หนาวเลย แค่คำว่าเย็นยังมีให้รู้่สึกน้อยนิด แต่เทรนด์ฤดูนี้ก็ยั่วใจ  แฟชั่นนิสต้าไทยอยู่ไม่น้อย จนถึงขั้นที่บางกูรูแฟชั่นบ้านเราทำเป็นเว่อร์ บอกว่าต้องรู้เทรนด์ไว้ เพราะการจะมาใส่เสื้อผ้าตามอากาศมันไม่เกร๋ ไม่อินเตอร์เหมือนฝรั่งเขา แต่ผมว่ากดดันตัวเองแบบนั้นมันค่อนข้างจะ ‘บ้า’ อากาศร้อนจนฆ่าคนได้จะมาห่มเฟอร์ ใส่ Bomber เชิดๆ ก็ไม่ไหวนะฮะ 

​เอ๊ะ! หรือว่า แฟชั่น กับ ความบ้า มันเป็นของคู่กันนะ คนแฟชั่นถึงไม่รู้ตัวว่าตัวเองบ้า (555) 

​เอาละ ในเมื่อมันบ้าก็บ้าด้วยกันครับ วันนี้ผมเลยเอา Top 10 Trends ของ Awtume/Winter 16 มาอัพเดต ใครจะใส่ตามเทรนด์ก็สอยมา ของฝรั่งเขาใส่กันตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เลย แต่เพื่อนไทยถ้าใครยังมีสติหลงเหลืออยู่ก็เลือกที่เหมาะกับอากาศนิด ผสมเนื้อผ้าระบายอากาศเข้าไปหน่อย และก็เลือกใส่ช่วงปลายธันวาคม ปล่อยให้พวกเห่อความบ้า เอ๊ย!แฟชั่นเค้าใส่นําร่องไปก่อนก็ได้นะบางที

1

1. Well Well VELVET : บอกได้คําเดียวว่า Hot ครับ คือร้อนฉ่ามาก ใส่แล้วคนรอบค้างร้อนไปตามๆ กัน เพราะเนื้อผ้ามันวิบวับสุดๆ แต่ถ้าถามเรื่องความสวย ผมให้คะแนนเต็มทะลุ 100 กับ Alberta Ferretti ที่มาบนสไตล์ Pajamas ใส่แล้วชิคสุดๆ ไปเลย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up