แฟชั่นสวยสะพรึงไม่ยอมกันของ “เฟิร์สต์เลดี้” ปะทะ “เบลค ไลฟ์ลี่”  ในงาน Star-studded state dinner 

 

กลายเป็นค่ำคืนที่สร้างเสียงฮือฮาสุดๆ กับงาน “สตาร์ สตัด สเตท ดินเนอร์” เมื่อค่ำวันที่ผ่านมา (10 มี.ค. 2559) ในทำเนียบขาว ที่จัดขึ้นเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ “จัสติน ทรูโด” นายกรัฐมนตรีแคนาดาและครอบครัว

US-OBAMA-CANADA-POLITICS-DIPLOMACY

US-OBAMA-CANADA-POLITICS-DIPLOMACY

แต่งานนี้คนที่เกิดคือสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของทั้งฝั่งอเมริกา “มิเชล โอบาม่า” และแคนนาดา “โซฟี-เกรกอรี ทรูโด” ที่สวยสะพรั่งแบบกินกันไม่ลง ก่อนจะถูกแย่งซีนเล็กน้อยด้วยเดรสเรียบหรูของ “เบลค ไลฟ์ลี่” ซุปตาร์สาวที่มาเป็นแขกร่วมงาน

USA/-US-OBAMA-CANADA-POLITICS-DIPLOMACY

ถึงอย่างนั้น สื่อหลายสำนักก็ชื่นชมเดรสคอลเล็คชั่นสปริงของ “มิเชล โอบาม่า” ว่าดูสวยสดใสสมฐานะนายหญิงเบอร์หนึ่งของประเทศ โดยมิเชลเลือกสวมชุดราตรีผ้าแจ็คการ์ดสีน้ำเงินเข้มพริ้นต์ลายดอกไม้บานสะพรั่ง ของ “เจสัน วู” ดีไซเนอร์ดังของอเมริกาที่มีเชื้อสายแคนาเดียน

ส่วนโซฟี ทรูโด  สุภาพสตรีหมายเลข 1 ฝั่งแคนาดา ก็ดูเลอเลิศไม่แพ้กันด้วยชุดราตรีสีม่วงสด ประดับด้วยลูกปัดสีส้มเจิดจ้าเป็นลายลูกไม้ ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์แคนนาเดียน Lucian Matis

President Obama Hosts Canadian PM Trudeau On His Official Visit To Washington

Trudeau State Dinner Guest Arrivals

ส่วนคนที่มาทีหลังแล้วดังกว่า คือ “เบลค ไลฟ์ลี่” แขกคนพิเศษ ที่ควงแขนสามี “ไรอัล เรย์โนล์ด” มาเป็นแขกร่วมงาน เนื่องจากไรอัน มีเชื้อสายแคนนาเดียน โดยเบลค สวมชุดสีเงินสุดคลาสซี่ จากแบรนด์ Ralph & Russo ที่มีดีไซน์แหวกเว้าพอประมาณ แต่ดูหรูและเซ็กซี่ชะมัด

เรื่อง Tomalin

ภาพ Gettyimage

Praew Recommend

keyboard_arrow_up