ยูนิโคล่ปล่อยไอเท็มเด็ดรับหน้าร้อน ให้คุณสวยท้าแดดด้วยเสื้อปกป้องรังสียูวี 90% ในคอลเลกชั่น UV CUT

ไม่ว่าฤดูไหนๆ แสงแดดประเทศไทยก็ไม่เคยลดความร้อนแรงลงเลย สาวๆ สมัยนี้มักเกิดความกังวลว่าผิวจะถูกทำร้ายจากรังสียูวี ทำให้ไม่กล้าออกไปเผชิญกับแสงแดด ซึ่งไม่เพียงแต่แสงอาทิตย์ แต่แสงไฟจากหลอดไฟนีออนและจอคอมพิวเตอร์นั้น ก็แฝงไปด้วยรังสียูวีเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงเจ้าปัญหาเหล่านี้ได้ ทำให้ต้องพึ่งครีมกันแดดเอสพีเอฟสูงๆ บ้าง หรือถึงขั้นพกร่มหรือหมวกเอาไว้กันแดดเลยทีเดียว แต่พอประโคมไอเท็มต่างๆ มากเกินไปก็ดูจะไม่เป็นตัวเอง อีกทั้งยังดูเทอะทะไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการลุคทันสมัยและคล่องตัว

ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าที่ใส่ใจถึงความต้องการของผู้สวมใส่ จึงทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะมอบประสบกาณ์เครื่องแต่งกายที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านฟังก์ชั่น ที่จะมาเป็นตัวช่วยเรื่องการกันแดด ด้วยการผสานปรัชญาการออกแบบ “LifeWear” (ไลฟแวร์) ที่ให้ผู้สวมใส่ได้ดึงเอาความเป็นตัวตนผ่านการสวมใส่เสื้อผ้า เกิดเป็นนวัตกรรมอันล้ำหน้า ภายใต้ คอลเลกชั่นยูวีคัท (UV Cut)

คอลเลกชั่นยูวีคัท คือ  ความตั้งใจของยูนิโคล่เพื่อนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันแสงแดด (Wearable Sunscreen) จากคุณสมบัติอันล้ำเลิศของเนื้อผ้ายูวีคัท ที่ช่วยปกป้องคุณจากรังสีอัลตราไวโอเลตได้ถึง    ร้อยละ 90 โดยเสื้อผ้าที่ป้องกันรังสียูวี  สามารถวัดพิสูจน์ได้จากค่า UPF (Ultraviolet Protection Factor) ที่ช่วยบ่งบอกถึงความสามารถในการป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบี ซึ่งค่านี้ยิ่งมากยิ่งบ่งบอกว่ายิ่งกันรังสียูวีได้ดี ช่วยให้คุณมั่นใจว่าแสงแดดจะเป็นอันตรายต่อผิวคุณน้อยลง เพื่อให้คุณเริงร่าท้าแดดซัมเมอร์ได้อย่างสบายใจ และสามารถมิกซ์แอนด์

แมทช์ชุดได้หลากหลายสไตล์แบบไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเสียหรือหมองคล้ำ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องพร้อมทุกสถานการณ์ เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ไม่กังวลเรื่องแสงแดด

ยูนิโคล่ใส่ใจถึงความต้องการดูแลและปกป้องผิวของทุกคน จึงออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นยูวีคัท ให้คุณสุภาพสตรี ได้เลือกสวมใส่กันแดดในชีวิตประจำวัน โดยยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ใช้ประโยชน์ได้จริง เป็นไอเท็มที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ซึ่งมาพร้อมกับสีสันให้เลือกสรรหลากหลายตามความชอบของแต่ละคน ช่วยให้การแต่งตัวของคุณสนุกยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน ไอเท็มหลักๆ ในคอลเลกชั่นยูวีคัทในซีซั่นนี้

เสื้อคาร์ดิแกนยูวีคัท (UV CUT Cardigan) ไอเท็มยอดฮิตตลอดกาลสำหรับสาวๆ ที่คราวนี้มาพร้อมฟีเจอร์ปกป้องรังสียูวี แต่ใส่สบายเพราะผลิตจากผ้าซูพีมา 100 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบคอกลมและคอวี
UV Cut Cardigan

เสื้อฮู้ดดี้ยูวีคัท (UV CUT Hoodie) ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เติมเต็มลุคให้ดูชิคขึ้นได้ ทั้งฮู้ดที่ช่วยกันแดดบริเวณช่วงคอ และการออกแบบเป็นพิเศษที่ช่วยคุณปกป้องบริเวณหลังมือ ซึ่งเป็นบริเวณที่โดนแสงแดดเป็นประจำแต่เราอาจไม่เคยสังเกตมาก่อน

Uv Cut Hoodie

เสื้อแจ็คเก็ตคาร์ดิแกนยูวีคัท (UV CUT Cardigan Jacket) ไอเท็มใหม่ที่มาเสริม คอลเลกชั่นให้มีความหลากหลาย ที่สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสทั้งวันทำงานหรือวันชิลๆ

UV Cut Cardigan Jacket

สนุกกับการเลือกแมชท์คอลเลกชั่นยูวีคัทเข้ากับเสื้อผ้าชิ้นโปรดของคุณ สร้างสรรค์ลุคประจำวันได้อย่างมีสไตล์ เต็มที่กับการเผชิญกิจกรรมกลางแสงแดด โดยที่มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการปกป้องจากรังสียูวี และคงผิวสวยไว้ได้อย่างมหัศจรรย์ เลือกช้อปไอเท็มจากคอลเลกชั่นยูวีคัทได้ตลอดช่วงฤดูกาลซัมเมอร์นี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up