เปย์ครั้งเดียวใช้ได้ยาว! กระเป๋า Fendi Sunshine Shopper ใบใหญ่แต่น้ำหนักเบา

เปิดตัว กระเป๋า Fendi Sunshine Shopper ไอเท็มใบเด็ดจากคอลเล็คชั่น SS20 ดีไซน์สวยคลาสสิก เสียตังค์ครั้งเดียวเก็บไว้ใช้ได้ยาว

Sunshine Shopper กระเป๋าทรง tote bag จาก FENDI เปิดตัวดีไซน์ทรงนี้ครั้งแรกในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 มาในโทนสีน้ำตาลที่แฝงไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา ไม่เพียงตัวกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ แต่ด้วยน้ำหนักเบาทำให้สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการถือไปช้อปปิ้ง ไปทำงาน หรือไปเที่ยว ก็ล้วนตอบโจทย์แก่สาวๆ ในทุกการเดินทาง

กระเเป๋า Fendi

กระเป๋า Sunshine Shopper ตกแต่งด้วยหนังลูกวัวอ่อนเคลือบผิวมันวาว โดดเด่นด้วยตราประทับ FENDI มาพร้อมกับหูหิ้วลายกระและฮาร์ดแวร์โลโก้ FF สีทอง แมตช์ได้กับทุกลุคในชีวิตประจำวัน ความคลาสสิกของกระเป๋าพร้อมการใช้งานที่หลากหลายนับได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาวก FENDI ไม่ควรพลาด

แน่นอนว่าการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ นอกจากคุณภาพจะอัดแน่น ตอบโจทย์การใช้งาน หรือว่าสวยโดนใจแล้ว เรื่องของราคาก็เป็นอีกปัจจัยที่หลายคนต้องเก็บมาคิดทบทวนเหมือนกัน โดยกระเป๋า Sunshine Shopper ราคาในช็อปไทยจะอยู่ที่ 92,500 บาท เห็นตัวเลขแล้วเหมือนราคาจะแรง แต่กระเป๋าระดับไฮเอนด์และใบใหญ่ใส่ของได้เยอะขนาดนี้ แถมดีไซน์ยังสวยเก๋ ก็ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนเลยทีเดียว


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นอกจอก็ไม่ธรรมดา! เจาะดีเทล กระเป๋าแบรนด์เนม ‘คิมฮีแอ’ ราคาแรงไม่แพ้ในซีรีส์

ทำความรู้จัก กระเป๋า Bottega Veneta รุ่น Envelope Pouch ใช้ง่ายได้ทุกโอกาส

สวยโหดทุกใบ! กระเป๋าแบรนด์เนม ‘ฮันโซฮี’ ในซีรีส์เรื่องดัง ราคาเท่าไหร่ มาเช็คกัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up