เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม มาร์กี้ ราศรี

มีแต่ตัวท็อป! เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม ‘มาร์กี้ ราศรี’ มูลค่ารวม 4 ล้านกว่าบาท

เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม มาร์กี้ ราศรี
เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม มาร์กี้ ราศรี

เปิดกรุ กระเป๋าแบรนด์เนม สะใภ้เซ็นทรัล ‘มาร์กี้ ราศรี’ ที่มีเกิน 40 ชิ้น รวมมูลค่ามากกว่า 4 ล้านบาท! การันตีว่าสวยเด็ดทุกใบ

รายการ ‘ป๊อกกี้ on the run’ ซึ่งออนแอร์ผ่านช่องยูทูป Mindset TV ได้ถ่ายทอดชีวิตของคู่รักป๊อกกี้ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่งงาน จนมีลูกแฝดด้วยกัน รวมถึงการอัพเดตเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้ติดตามได้รับชมกันอยู่ตลอด ซึ่งมีตอนหนึ่งที่ยอดเข้าชมสูงถึง 2.2 ล้านวิว! กับคลิปที่มีชื่อว่า มาร์กี้กรุแตก จัดบ้านเจอสมบัติหลายล้าน! โดยในคลิปวิดีโอนี้ สาวมาร์กี้ได้รื้อตู้เก็บกระเป๋าแบรนด์เนมของเธอ เพื่อนำออกมาจัดแจงให้เป็นระเบียบ เพราะโดนคุณสามีอย่างหนุ่มป๊อกบ่นไปหนึ่งแมตช์ ด้วยความที่กระเป๋ามีเยอะมาก และแต่ละใบก็ควรได้เวลาเคลียร์ข้าวของที่อยู่ในนั้นออกมาสักที

กระเป๋าแบรนด์เนม มาร์กี้

กระเป๋าแบรนด์เนม มาร์กี้

ซึ่งหนุ่มป๊อกก็เกิดไอเดียระหว่างที่คุณภรรยากำลังจัดกระเป๋า ว่าให้บอกมูลค่าของแต่ละใบ เพราะอยากรู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นเงินเท่าไหร่ ทำให้สาวมาร์กี้ต้องรีบพูดแก้ต่าง “แหม…มันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอก” แต่หนุ่มป๊อกก็ยังพูดต่อ “ที่ไม่อยากซื้อกระเป๋าให้ เพราะภรรยาเป็นคนเบื่อง่ายและไม่ค่อยรักษาของ” แต่ถึงอย่างไรก็ตาม กรุกระเป๋าแบรนด์เนมของสาวมาร์กี้มีกระเป๋ามากถึง 40 ใบ และมีแต่รุ่นดังราคาแรงๆ เพียบ ทั้ง Hermes , Chanel , Louis Vuitton , Dior , Gucci , Balenciaga , Loewe , Fendi และอีกมากมายจนนับไม่หวาดไม่ไหว รวมมูลค่าทั้งหมดแบบคร่าวๆ แล้วได้ออกมา 4 ล้านกว่าบาท! และกระเป๋าใบไหนที่สาวมาร์กี้ไม่ค่อยได้ใช้ จะนำมาขายในราคาสุดพิเศษอีกด้วย

มีแต่ตัวท็อป! เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม ‘มาร์กี้ ราศรี’ มูลค่ารวม 4 ล้านกว่าบาท

เรามาดูตอนที่สาวมาร์กี้หยิบกระเป๋าแบรนด์เนมในกรุมาใช้กันบ้าง

หากใครอยากรับชมวิดีโอแบบเต็มๆ สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยค่ะ


ภาพ : IG@margie_rasri , ป๊อกกี้ on the run

ที่มา : ป๊อกกี้ on the run

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เซ็ตนี้สวยหวาน ชุดไทยร่วมสมัย ‘ศรีริต้า’ ทำบุญวันเกิด 40 ปี หลักพันเท่านั้น!

ส่องสไตล์สบายๆ ของ ‘แอนชิลี’ MUT 2021 สาวไซส์ไหนก็แต่งตามได้

แซ่บไกลถึงฝรั่งเศส! เปิดวาร์ป บิกินี่ Celine ‘ลิซ่า’ เซ็ตนี้ราคาเท่าไหร่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up