เทรนด์แฟชั่น Choker Necklace ไอเท็มที่ดึงดูดทุกสายตาให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่น่ามอง

เทรนด์แฟชั่นบางอย่างก็ไม่ได้มาเร็วไปเร็วอย่างที่คิดนะ เพราะบางเทรนด์นี่ฮิตข้ามปีกันเลยทีเดียว ย้อนไปยุค 90’s เทรนด์แฟชั่น Choker Necklace ถือเป็นที่นิยมมาก แล้วก็กลับมาเป็นเทรนด์ฮิตอีกครั้งในปี 2015 หรือปีที่แล้วนั่นเอง ประเด็นคือปีที่แล้วกูรูแฟชั่นหรือผู้เชี่ยวชาญแฟชั่นหลายคนบอกว่า Choker Necklace เป็นเทรนด์ฮิตในปี 2015 แต่กลายเป็นว่าปีที่แล้ว Choker Necklace ไม่ปังอย่างที่คิด แม้จะเห็นดาราสาวๆ บางคนใส่แต่ก็ยังไม่เป็นที่นิยมมากเท่าไหร่ จนกระทั่งลากยาวมาถึงต้นปี 2016 นี่แหละที่เทรนด์ Choker Necklace กลายเป็นที่นิยมฮิตจริง อะไรจริงขึ้นมาเฉยเลยจ้า

1

หลายคนอาจจะงงว่า Choker Necklace คืออะไร พูดง่ายๆ ก็คือเครื่องประดับหรือแอสเซสเซอรี่ประเภทหนึ่ง คล้ายๆ สร้อยคอนั่นแหละ เพราะส่วนใหญ่จะนิยมใส่ที่คอกัน แต่ก็มีใส่ที่แขนหรือข้อเท้าด้วยนะ เหมาะกับสาวๆ ที่มีช่วงลำคอยาว เพราะใส่แล้วจะช่วยเน้นให้ลำคอดูมีอะไร ดูน่ามองยิ่งขึ้น แต่สาวๆ คนไหนไม่มั่นใจ กลัวใส่แล้วคอตัน แนะนำว่าให้ใส่เสื้อแบบเปิดไหล่ โชว์ช่วงคอเยอะๆ หน่อย ก็ช่วยได้จ่ะ ที่สำคัญยังดัดแปลงได้หลายลุค มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

2
มีตั้งแต่แบบเรียบๆ เป็นผ้าหรือริบบิ้นธรรมดา หรือใครอยากจะเพิ่มจี้เข้าไป ให้ดูน่าสนใจหน่อยก็ได้นะ
3
อีกแบบหนึ่งก็คือแบบเกลียว นี่ก็ฮิตไม่แพ้แบบแรกเลยนะ
4
หรือใครจะนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มชิ้นอื่นๆ ก็ดีงามพระราม 8
5
เป็นไอเท็มชิ้นโปรดของสาว kendall jenner
6
เป็นไอเท็มที่ไม่ว่าเราจะแต่งตัวธรรมดาหรือน้อยชิ้นแค่ไหน เพียงแค่ใส่ Choker Necklace ก็ช่วยให้ชุดธรรมดาดูมีสไตล์ขึ้นมาทันที

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.whowhatwear.com, www.urbanoutfitters.com, www.whowhatwear.com, www.brandymelvilleusa.com, www.yesstyle.com, www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up