ยูนิโคล่ เสื้อยืด UT

น่ารักเอาใจสายหวาน! ‘ยูนิโคล่’ แท็กทีม ‘แอมบุช’ ออกไอเท็มมินนี่เมาส์

ยูนิโคล่ เสื้อยืด UT
ยูนิโคล่ เสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ จับมือแบรนด์ แอมบุช เตรียมเปิดตัวคอลเล็คชั่นธีมมินนี่เมาส์ เสื้อยืด UT ลายกราฟิกแรงบันดาลใจจากลุคสไตล์สปอร์ตี้

ยูนิโคล่แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นเปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อยืด UT ที่ร่วมมือเป็นครั้งแรกกับ แอมบุช (AMBUSH) แบรนด์ชื่อดังจากกรุงโตเกียวที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยแอมบุชเป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์ของนักออกแบบสัญชาติเกาหลี-อเมริกัน ยูน อัน (Yoon Ahn)

เสื้อยืด UT
นักออกแบบสัญชาติเกาหลี-อเมริกัน ยูน อัน (Yoon Ahn)

ซึ่งการออกแบบในคอลเล็คชั่นนี้ได้สะท้อนมุมมองเฉพาะตัวของยูนที่มีต่อมินนี่เมาส์ พร้อมสื่อถึงความรักด้วยการใช้ลวดลายวาดมือ เช่น รูปหัวใจและริบบิ้นอันเป็นเอกลักษณ์ (ในสองเฉดสี) ของมินนี่เมาส์ คาแร็กเตอร์ดิสนีย์ที่คนทั่วโลกชื่นชอบ

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

โดย ‘ยูน อัน’ ได้พูดถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า

“ฉันเป็นแฟนตัวยงของยูนิโคล่มาโดยตลอด การได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน UT เพื่อถ่ายทอดดิสนีย์ผ่านมุมมองของแอมบุช ถือเป็นการทำฝันให้เป็นจริง และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นคนทั่วโลกใส่เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้”

สินค้าภายในคอลเล็คชั่นจะแสดงถึงความสนุกสนานผ่านเสื้อยืด UT สไตล์สปอร์ตี้ทรงหลวมนอกจากนั้น ยังมีเสื้อโค้ทเสื้อพาร์กา กระเป๋า และหมวก ซึ่งมาในสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแอมบุช อย่างสีชมพูนีออนอ่อนและสีเขียวมิ้นต์ที่ให้กลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิ

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้จะวางจำหน่ายในทุกสาขาทั่วประเทศและออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีสินค้าบางชิ้นในคอลเล็คชั่นนี้วางจำหน่ายเฉพาะในบางสาขา

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

เสื้อยืด UT

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ครั้งแรกของ ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ โชว์ลุคหนุ่มสายแฟ ในนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2020

Praew Recommend

keyboard_arrow_up