มาทีเดียวครบทุกไอเท็ม SPORTS MALL แฟล็กชิพสโตร์ แฟชั่นก็มี กีฬาก็แน่น

โดนใจสายสปอร์ตแน่นอน และเพิ่งเปิดปสดๆ ร้อนๆ เองด้วย ที่สปอร์ตมอลล์ SPORTS MALL  สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งรีโนเวทใหม่ทุ่มงบกว่า 500 ล้าน พลิกโฉมพื้นที่ให้เป็นแฟล็กชิพสโตร์สำหรับคนรักแฟชั่นและกีฬามาแบบครบสุดๆ

การออกแบบเนรมิตพื้นที่ครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์ “THE HEART OF GLOBAL FLAGSHIP STORES FOR SPORT LIFESTYLE” รูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย แบบ One Stop Shopping ที่เป็นจุดศูนย์รวมสินค้ากีฬาครบทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศ ทุกวัย ภายในพื้นที่เดียว โดยรวบรวมสินค้าใหม่ติด TOP TEN ของโลก บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. และยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์และอุปกรณ์กีฬาจาก  แบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของคนรักสุขภาพ  ซึ่งมีทุกประเภทสินค้ากีฬา ได้แก่  รองเท้า,  เสื้อผ้า, แคมปิ้ง, ฟิตเนส, กอล์ฟ, วอเตอร์สปอร์ต, แร๊กเก็ตและแอคเซสเซอรี่ สุดฮิปสำหรับทุกกลุ่มลูกค้า

โดยได้คัดสรรแบรนด์สินค้ากีฬาทั้งจากไทยและทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ อาทิ Adidas, Nike, Under Armour, Rev Runnr, Puma, Skechers, Converse, Reebok, Champion, New Balance, Fila, The North Face, Columbia, Tank ฯลฯ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า รองเท้า และ แอคเซสเซอรี่แนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

สำหรับสาวกสนีกเกอร์ตัวยงต้องถูกใจสุดๆ สำหรับโซน  แฮชแท็ค สนีกเกอร์ ออฟฟิศ (#SneakerOffice) ที่รวบรวมสนีกเกอร์ เสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่จากกว่า 20 แบรนด์ จำนวนมากกว่า 500 SKU ที่หมุนเวียนรุ่นพิเศษมาเอาใจคนรักสนีกเกอร์และเครื่องแต่งกายรวมไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษจากแบรนด์ชั้นนำที่นำสินค้า Exclusive มาจำหน่ายเฉพาะที่ SPORTS MALL    พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เท่านั้น อาทิ

  • Adidas แบรนด์กีฬาระดับโลก ได้เปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ โฉมใหม่ครั้งแรก ที่เดียวใน Sports Mall รวบรวมสินค้ากีฬาและสปอร์ตแฟชั่น ทั้งอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินัล พร้อมด้วยมุมสินค้าพิเศษ อาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ ที่ยกทัพมาให้นักช้อปสายสปอร์ตและแฟชั่นเลือกสรร พร้อมด้วย Run Lab ลู่วิ่งเทรดมิลล์ เพื่อช่วยให้นักวิ่งเลือกรองเท้าที่เหมาะกับความต้องการและรูปเท้าของคุณได้อย่างเหมาะสมที่สุด
  • “Nike ได้ออกแบบ Concept Store ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ Athletes โดนใจขึ้น โดยมีความหลากหลายของคอลเลคชั่นเพิ่มมากขึ้นทั้งในส่วนกลุ่มสินค้า Sports Performance ได้แก่ สินค้าประเภทวิ่ง, เทรนนิ่ง, บาสเกตบอล รวมถึง Jordan คอลเลคชั่น และในส่วนของกลุ่มสินค้า Sports Lifestyles โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าผู้หญิงที่เราได้ทำการขยายสัดส่วนพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นพร้อมปรับคอนเซ็ปต์ของร้านให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้หญิงอีกด้วย
  • REV RUNNR Professional Running Shop สำหรับคนรักการวิ่ง ที่รวบรวม รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์ซัพพอร์ตการวิ่ง เพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ เสนอบริการพิเศษ เอาใจคนยุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กับโซน Customized Service ที่พร้อมให้คุณปลดปล่อยไอเดียบรรเจิดในการสร้างสรรค์ลวดลายเสื้อยืดในแบบของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นอาร์ทเวิร์คที่ออกแบบมาเอง ภาพถ่าย หรือลวดลายที่เตรียมไว้ให้ ควบคุมโดยเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล Brother GTX ที่ตอบโจทย์ในเรื่องความเร็ว สีสัน และคุณภาพของงานในแบบของตัวเอง

เรียกว่ามาที่นี่ทีเดียวก็แทบจะได้ของครบ เพราะมีทุกแบรนด์จริงๆ จัดไปไม่ต้องเสียเวลา แต่อดใจให้ดีๆ ละกัน เพราะว่าอาจจะเสียตังค์แน่นอนจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up