แมตช์เก่งได้ทุกสไตล์ ถูกใจสาวมุ้งมิ้ง เครื่องประดับใหม่ล่าสุดจาก PANDORA

PANDORA” แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเดนมาร์ก  เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด โดยได้ ‘New Face’ ประจำคอลเล็คชั่น อย่าง ‘Millie Bobby Brown’ อิท เกิร์ล คนใหม่แห่งยุค หนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นอันเป็นที่รักและทรงอิทธิพลที่สุดของโลก มาถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ใหม่ที่คุณสามารถผสมผสานงานดีไซน์ให้เข้ากับสไตล์เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวคุณ กับคอลเล็คชั่น PANDORA ME”  ซึ่งสร้างจินตนาการให้กลายมาเป็นเครื่องประดับอันงดงามสามารถสวมใส่ได้จริงในทุกโอกาสและเหมาะกับทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณ

แมตช์เก่งได้ทุกสไตล์ ถูกใจสาวมุ้งมิ้ง เครื่องประดับใหม่ล่าสุดจาก PANDORA

อะไรจะทำให้มีชีวิตชีวาได้ดีไปกว่าการได้สวมใส่เครื่องประดับที่บ่งบอกความความเป็นตัวเอง  PANDORA ME”  เป็นงานดีไซน์ที่เน้นสื่อสารเรื่องราวความรัก ความหลงใหลในทุกสิ่งบนโลกใบนี้  ซึ่งจะสะท้อนมุมมอง หรือแรงบันดาลใจของคุณที่มีต่อโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กัน   โดยคอลเลคชั่นนี้จะนำพาสาวๆ ไปพบกันการสวมใส่สร้อยข้อมือ PANDORA สไตล์ใหม่ ด้วยจี้ประดับขนาดเล็กที่สามารถนำมาตกแต่งร้อยเรียงคู่กับสร้อยข้อมือดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ยังมีต่างหูขนาดเล็กหลากหลายรูปแบบให้เลือกแมทช์กับทุกลุค ซึ่งเครื่องประดับทุกชิ้นผ่านขั้นตอนการผลิตแบบแฮนด์เมด พร้อมเก็บรายละเอียดความขี้เล่น ความสนุกสนานได้ครบทุกอารมณ์  แม้จะมีขนาดเล็กกว่าเมื่อเทียบกับคอลเลคชั่นก่อนหน้าที่ PANDORA เคยมีมาก็ตาม  แต่เพราะนี่คือความ ‘Unique’ ของ  PANDORA ME” ที่คุณจะได้สัมผัสความเป็นไอคอนิคได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้PANDORA ME เป็นเครื่องประดับสไตล์โมเดิร์นที่เป็น Symbolic  ไม่ว่าจะเป็นรูปต้นกระบองเพชร สายรุ้ง ดวงจันทร์ เกือกม้า ยูนิคอร์น รอยยิ้ม และดีไซน์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจทำให้คุณได้เชื่อมต่อกับใครก็ตามที่มีความชอบในแบบเดียวกันอีกด้วย

สำหรับจี้ประดับขนาดเล็กได้รับการออกแบบมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อร้อยกับตัวสร้อยข้อมือ  ซึ่งสร้อยข้อมือจากคอลเลคชั้นนี้มีห่วงเชื่อมต่อกัน 3 อันร้อยต่อกับตัวสร้อย เพื่อให้ร้อยเรียงจี้ประดับที่คุณชอบ หรือสามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ผสมผสานความสนุกนำจี้ประดับร้อยในรูปแบบเข็มกลัด หรือจะเปลี่ยนมาจับคู่กับสร้อยคอก็ยังเก๋ไก๋ ทั้งหมดนี้เป็นไฮไลท์ของ  “PANDORA ME”  ซึ่งถือเป็นการหลอมรวมกระบวนการออกแบบและนวัตกรรมใหม่ๆเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าทึ่งและลงตัว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up