DVF Secret Agent ‘สายลับแสนสวย เกิดและปัง 3 in 1 ในใบเดียว

 

นานน้านนนจะหาเวลาว่างได้สักที เลยขอแวะเฉียดไปยลไอเท็มเลิฟส่วนตัวซะหน่อย กลายเป็นว่าแทนที่จะได้ Wrap Dress ชิ้นเลิฟที่ใส่ที่ไรสวยหยุดในตัวเดียว ครั้งนี้กลับถูกน้องเป๋าใบล่าสุดจากไดแอน มาสะกดมนต์นะจังงังไปซะงั้น เห็นแว้บแรกธรรมด้า ธรรมะดา ดูยังไงก็เป็นกระเป๋าถือเพลนๆ แต่พอนางโชว์สรรพคุณเท่านั้นละ! อะไรจะขนาดนั้นคะ ท่อนฮุก #ฉันก็รักของฉัน เข้าใจใช่ไหม รัวในมโนขึ้นทันที

IMG_6345 

พลังโอเวอร์ของ ‘ไดแอน วอน เฟอร์สเตนเบิร์ก’ นี่มาเต็ม ออกไอเท็มแต่ละที เรียกเสียงว้าว! ของสาวๆ ทั่วโลกได้กระหึ่ม ไอเท็มเจิ่ดและเกิดที่กำลังพูดถึงคือ น้องเป๋า ‘Secret Agent’ เห็นมะคะ แค่ชื่อก็เริ่ดละ… DVF Secret Agent Large Tote in Black and natural leopard haircalf clutchความปังของนางคือการแปลงโฉมได้ประหนึ่งสายลับสาว จากกระเป๋าถือลุคทำงาน เปลี่ยนเป็นคลัทช์พร้อมปาร์ตี้ได้พริบตา เพียงรูดซิปถอดน้องเป๋าใบลูกกระทัดรัดที่เป็นคลัทช์ด้านหน้าออก อะๆ หยุดก่อน! ฟังก์ชั่นเจิดยังไม่จบเท่านี้  วันไหนอยากอัพฟิลลิ่งทะมัดทะแมง ยังเนรมิตเป็น Cross Body ได้อีกนะเทอววว ช่างเม้าะเหมาะกับสาวเออเบิร์นเป็นที่สุด

bagsจากที่จะแว้บช้อปแค่แป้บเดียวเป็นว่าสุมตัวอยู่ใน DVF หยิบใบแม่ใบลูกมาแต่งตัวเพลินไปหลายชั่วโมงฟังก์ชั่นเพียบแบบนี้ราคายังดี๊ดี (20,500 – 25,900 บาทขึ้นอยู่กับขนาดและหนังส่วนคลัทช์สตาร์ทที่หลักพันปลายถึงหมื่นต้น) เทียบกับคุณสมบัติที่ร่ายมาคุ้มเกินคุ้มขอมอบมงให้นางเลยค่าจุดนี้

Can’t Miss

FullSizeRender

Agent_GLRY_ZIP_OUT_CLTCH_SNAKE_OLIVE__0317เบสิกสุดแมทช์ง่ายแนะนำใบแม่สีดำยืนพื้น (แต่บั้บว่าส่วนตั๊ว ส่วนตัว ลิลี่ชอบอะไรฟิลลิ่งคูลๆ เลยหยิบน้องเป๋าไซส์เล็ก ที่เหมาะกับขนาดตัวไซส์ S มากลูมมิ่งในเฉดเทาแล้วเล่นกับเท็กซ์เจอร์เป็นกิมมิก ใบแม่หนังวัวเฉดเทากลางสี Slate จับคู่ใบลูกคลัทช์ผ้าทวีต โททัลเรทแม่บวกลูก 29,000 บาท)

More Accessorize  

LIPSKEY_CLRD_216

HEART_CHARM_LTHRS_LQRED__1074

Pompom Fur 04

Pompom Fur 02

อิอิ… มิจบเท่านี้ ยังเพิ่มสเต็ปความเก๋อีกขั้นให้น้องเป๋า พวงกุญแจปอมปอมเฟอร์ขนกระต่ายนุ้มนุ่ม แอนด์พวงกุญแจหนังรูปหัวใจ หรือรูปปากซิกเนเจอร์แต่งหมุดชิคๆ หยิบมาคล้องแมทช์ครีเอทความปังเวอร์วังได้อีกนะคะ

จุ้ฟๆ รัวๆ #เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย น้องเป๋าของเราก็เช่นกัน 

Praewnista : Lily Trend Editor

Photo : Noawapoj Photikasem, DVF

Praew Recommend

keyboard_arrow_up