เจิดจรัสทุกลุค สัมผัสเสน่ห์ที่แตกต่างในสวารอฟสกี้ คอลเล็คชั่น SPARKLING DANCE

account_circle

ถ่ายทอดความพลิ้วไหวผ่านประกายเจิดจรัสของคริสตัลเริงระบำจากสวารอฟสกี้ ในคอลเล็คชั่น SPARKLING DANCE

ฤดูกาลนี้สวารอฟสกี้ยังคงเฉลิมฉลองให้กับความแข็งแกร่งของผู้หญิงผ่านประกายเจิดจรัสของเครื่องประดับชิ้นใหม่ล่าสุดใน Sparkling Dance คอลเล็คชั่นยอดนิยมซึ่งมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนได้แสดงตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่

เครื่องประดับเหล่านี้มอบเวทมนตร์ที่แท้จริงให้แก่ผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เผยความงดงามของประกายแสงในมุมมองที่แปลกใหม่ ทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเต้นระบำสอดคล้องกับจังหวะการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่

เสน่ห์ที่แตกต่างของคอลเล็คชั่นนี้คือ “Sparkling Dance คือเวทมนตร์ของสวารอฟสกี้ที่ปรากฏอยู่ในประกายเจิดจรัสในทุกการเคลื่อนไหว ซึ่งสะท้อนออกมาจากคริสตัลที่เจียระไนอย่างประณีต คอลเล็คชั่นนี้ยังเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนให้ผู้หญิงเป็นอิสระหลุดออกจากกรอบต่างๆ โดยการเคลื่อนไหวในทุกๆ จังหวะจะเผยให้เห็นถึงความสุข ความงดงาม และความสนุกสนานขี้เล่น ซึ่งเป็นตัวช่วยที่มอบความเจิดจรัสน่าสนใจให้กับทุกลุค ทุกสไตล์ และทุกโอกาส ซึ่งในที่สุดแล้วจะช่วยให้ผู้หญิงสื่อความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ เลย”

คอลเล็คชั่นสวยหรูสง่างามทว่าสนุกสนานนี้เหมาะสำหรับเลือกมาเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้หญิงทุกคน เพราะเข้ากับทุกลุคและทุกสไตล์ นอกจากนี้สวารอฟสกี้ยังได้เผยนวัตกรรมด้านงานฝีมือของแบรนด์ผ่านทางเอฟเฟ็กต์สวยสะดุดตาของทุกองค์ประกอบ ที่เมื่อกระทบกับแสงสว่างแล้วเต้นรำรับกับทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

 SPARKLING DANCE

ในแต่ละฤดูกาลสวารอฟสกี้มอบชีวิตชีวาให้กับดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยวิธีการใหม่ๆ ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 ได้มาพร้อมกับธีม ‘มนตร์เสน่ห์แห่งประกายแสง’ ซึ่ง Sparkling Dance นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์สวยงาม บริสุทธิ์ของไอซ์แลนด์และท้องฟ้าของขั้วโลกเหนือที่พร่างพราวไปด้วยดวงดาวท่ามกลางแสงเหนือ

คอลเล็คชั่น Sparkling Dance จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในรูปแบบต่างหูและสร้อยข้อมือ ซึ่งจะมอบประกายเจิดจรัสให้กับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างงดงามสะกดสายตาให้กับเครื่องแต่งกายทุกลุค

คริสตัลสวารอฟสกี้สีใหม่ในโทนสีเขียวและมิ้นท์เย็นตาสะท้อนให้เห็นถึงความงามอันบริสุทธิ์ของภูมิทัศน์ในประเทศไอซ์แลนด์ โดยมีคริสตัลเต้นรำทอประกายระยิบระยับอยู่ภายในตัวเรือนคริสตัลพาเว่เพื่อมอบความมีชีวิตชีวาให้กับเครื่องประดับ

นอกจากสีสันใหม่ๆ แล้ว เครื่องประดับในคอลเล็คชั่นใหม่นี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นขึ้น อย่างเหลี่ยมเจียระไนทรงมาร์คีเรียบง่าย ทว่าเย้ายวนใจชวนให้นึกถึงรอยยิ้มแห่งความสุข เผยเสน่ห์ความสวยสง่าเหนือกาลเวลาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งยังเป็นรูปทรงใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Sparkling Dance ของสวารอฟสกี้ด้วย

คอลเล็คชั่น Sparkling Dance ของสวารอฟสกี้เติมความสวยหรูให้กับเครื่องแต่งกายขึ้นไปอีกขั้น ทั้งยังมาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เผยเสน่ห์ในทุกๆ การเคลื่อนไหวผ่านประกายเจิดจรัส มีลายเส้นสายงดงามประณีต รูปทรงร่วมสมัย สีสันโฉบเฉี่ยว ผสมผสานกันกลายเป็นเครื่องประดับที่ให้ความงดงามสะกดทุกสายตา ให้ความเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้ได้อย่างลงตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up