Body Glove Get Out

ดีไซน์เท่ คล่องตัว แอคทีฟแวร์ลายพราง ‘Body Glove’ คอลเล็คชั่นใหม่ Get Out

Body Glove Get Out
Body Glove Get Out

สร้างลุคอันโดดเด่นในทุกวันด้วยชุดแอคทีฟแวร์จากแบรนด์ ‘บอดี้ โกลฟ’ (Body Glove) ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ด้วยคอลเล็คชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘เก็ทเอาท์’ (Get Out) 

พร้อมให้หนุ่มสาวได้สร้างสไตล์อันโดดเด่นผ่านชุดแอคทีฟแวร์ดีไซน์สวยเท่ ที่จะช่วยให้ทุกการทำกิจกรรมมีความคล่องตัวมากกว่าที่เคย ได้เปิดตัวเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์คอลเล็คชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘เก็ทเอาท์’ (Get Out) อันโดดเด่นด้วยลวดลายคาโมแฟลก (Camouflage) แรงบันดาลใจจากชุดเครื่องแบบของทหาร สะท้อนสู่เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 พร้อมชวนหนุ่มสาวสนุกสนานไปกับการสร้างสไตล์สวยเท่ได้อย่างไม่รู้จบ

‘บอดี้ โกลฟ’ มีต้นกำเนิดจากการคิดค้นเวทสูทหรือชุดดำน้ำรายแรกของโลก ในปี ค.ศ. 1953 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และในประเทศไทย ‘บอดี้ โกลฟ’ ได้มีความตั้งใจที่จะพัฒนาเสื้อผ้าให้เหมาะกับยุคสมัย จึงได้สอดแทรกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ลงไปในการดีไซน์เสื้อผ้า ‘บอดี้ โกลฟ’ (Body Glove) จึงเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีความสปอร์ตแฝงอยู่ในตัว ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมง สามารถสวมใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและเวลาออกกำลังกาย

สำหรับคอลเล็คชั่นล่าสุดต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 นี้เราได้ออกแบบชุดแอคทีฟแวร์ ซึ่งโดดเด่นด้วยงานดีไซน์ลวดลายคาโมแฟลก (Camouflage) ที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง ได้ถูกนำมาปรับทอนให้มีความอ่อนหวาน พร้อมเติมสีสันให้มีความสดใสมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกวัน รวมทั้งสามารถสวมออกกำลังกายได้ ด้วยเนื้อผ้าชนิดพิเศษที่ถักทอจากเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง 3 เส้นใย อันได้แก่ ผ้าคอตตอน (Cotton) เข้ากับเส้นใยโพลีเอสเตอร์ (Polyester) และผ้าสแปนเด็กซ์ (Spandex) ทำให้มีความยืดหยุ่นแบบพอดีตัว ไม่ยับและย้วยง่าย เนื้อผ้าสามารถซึมซับเหงื่อ พร้อมระบายอากาศได้ดี เหมาะกับหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการทำกิจกรรม เน้นการเคลื่อนไหวหรือออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

โดยคอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่ชื่อว่า ‘เก็ทเอาท์’ (Get Out) โดดเด่นด้วยลวดลายคาโมแฟลก (Camouflage) หรือลายพรางที่ได้รับความนิยมในวงการสตรีทแฟชั่นมาอย่างยาวนาน โดยในครั้งนี้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ที่มีสีสันหลากหลาย อาทิ แจ็คเก็ตบอมเบอร์สีล้วนผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) สวมใส่สบาย พร้อมการตกแต่งด้วยแถบสีที่ปกคอ ปลายแขน และชายเสื้อเสริมลุคให้ดูเท่, เสื้อฮู้ดดี้ผ้าผสมที่ถักทอจากผ้าคอตตอน (Cotton) เข้ากับผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) และผ้าสแปนเด็กซ์ (Spandex) มาพร้อมกับสองดีไซน์ทั้งโทนสีล้วนและสีทูโทนด้วยการแต่งแขนเสื้อและช่วงลำตัวให้มีคู่สีที่ตัดกันเพิ่มความสนุกสนานในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ผ้าคอตตอน เฉดสีล้วน เพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งแถบสีที่แขนเสื้อทั้งสองข้างให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ด้านกางเกงชิ้นเด่นสำหรับผู้ชาย ประกอบด้วยกางเกงจ็อกเกอร์ดีไซน์สปอร์ตที่มีทั้งขายาวและขาสามส่วน  ด้วยเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย และสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ส่วนชิ้นเด่นสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วย กางเกงเลกกิ้งผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) และผ้าสแปนเด็กซ์ (Spandex) ที่มีความกระชับยืดหยุ่น สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดีเหมาะสำหรับสวมใส่ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวและออกกำลังกาย ถัดมาที่กระโปรงยาวผ่าด้านข้างทั้ง 2 ด้านพิมพ์ลายคาโมแฟลก พร้อมแต่งแถบสีด้านข้างลำตัว สร้างลุคสวยเท่ได้อย่างลงตัว และฮู้ดดี้เดรสตัวยาวสีเรียบ ตกแต่งด้วยลวดลายคาโมแฟลกและโลโก้บนผ้าผืนนิ่ม มีความยืดหยุ่น พร้อมการสวมใส่ที่สะดวกสบาย เหมาะกับวันสบายๆ โดยคอลเล็คชั่นนี้มาพร้อมกับโทนสีอันโดดเด่นอย่างสีแดง สีชมพูลูกพีช สีเขียวขี้ม้า และสีเขียวไลม์ เข้าคู่กับโทนเบสิกอย่าง สีขาว สีเทา และสีดำ

นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดแขนสั้นผ้าพีม่าคอตตอน (Pima Cotton) ผลิตมาจากเส้นใยผ้าฝ้ายพีม่าที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่ขึ้นขนและเป็นก้อน ผ่านการปรินท์สกรีนลายพิมพ์โลโก้สุดพิเศษจาก ‘บอดี้ โกลฟ’ ให้ลุคสวยเท่ในวันสบายได้อย่างลงตัว

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

งามแต้งามว่า เปิดลุค ‘แม่หญิงสุดาวดี’ คู่หมั้นคนใหม่ของอ้ายน้อยจั๋น

บานเย็นเด่นขโมยซีน! เบลล่า-ราณี สวยหวานขึ้นรับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10

กระแสตีกลับ ‘ซงฮเยคโย’ โดนชาวเน็ตเกาหลีดราม่า ยิ้มแย้มออกงานหลังมีข่าวหย่า

ลุคไหนก็สวยชวนมอง สาวข้ามเพศ ผู้ลงสมัครมิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2019

แหกกฎแฟชั่นราชวงศ์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมเดรสดำในเวลาที่ควรเลี่ยง

วันเกิดปีนี้แฮปปี้ ‘เนย-โชติกา’ จัดปาร์ตี้อบอุ่น เพื่อนสนิทหอบของขวัญอวยพร

ศรีริต้า สวยเข้าตาแบรนด์ระดับโลก ดึงตัวถ่ายแบบจิเวลรี่มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท

ซงฮเยคโย สวยหรูราวกับเจ้าหญิง ร่วมงานอีเว้นท์เครื่องประดับในโมนาโก

ช้อปเป็นต้องแบบนี้! ควีนเลตีเซีย สวยหรูในเดรสทวีด ราคาหลักร้อย

คิวต์มากแม่! กระเป๋า Longchamp 3 ทรงพิเศษ ดีไซน์น่ารัก แถมพับเก็บได้

แฟชั่นสไตล์มิดเดิลตัน! รวมลุค ‘พิปพา’ พระขนิษฐาเจ้าหญิงเคท ชมการแข่งเทนนิส

โซโล่สเตจไฟลุก! ลิซ่า ใส่โช้คเกอร์แบรนด์ SIRIVANNAVARI เล่นคอนเสิร์ตที่ไทย

มองแล้วเพลิน 9 ลุคแต่งตามได้ของ กู่ลี่นาจา นางเอกหน้าสวยแดนมังกร

หมดสต๊อก! กระเป๋าใบใหม่ของเจ้าหญิงเคท จาก Alexander McQueen

แต่งตัวยังไงให้เด็กลง! เจาะดีเทล Airport Look หยางมี่ เจ้าแม่แฟชั่นแดนมังกร

เซ็กซี่แต่ไม่โป๊ แพนเค้ก-เขมนิจ อวดหุ่นนางแบบในชุดว่ายน้ำ

สวมขาสั้นได้เท่านั้น! กฎราชวงศ์อังกฤษที่เจ้าชายพระองค์น้อยต้องปฏิบัติตาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up