Fashion of the Week ที่ร้อนแรงที่สุดในรอบสัปดาห์นี้ต้องยกให้ Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019

 สิ้นสุดการรอคอยกับมหกรรมงานแห่งปีที่คนรักวาโก้และรักแฟชั่นชุดชั้นในรอคอย “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) แบรนด์ชุดชั้นในที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในใจผู้หญิงไทย (*จากการรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 หมวด Woman Underwear) ที่ขนคอลเลกชั่นล่าสุดมานำเสนอถึงความน่าหลงใหลของชุดชั้นในที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์ของสาวยุคใหม่ เพราะวาโก้ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนภูมิใจในสรีระของตัวเอง และเสริมสร้างความมั่นใจด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับหรือแม้แต่ชุดชั้นในที่สวมใส่

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้แฟชั่นโชว์จัดขึ้นทุกปีในงานสหกรุ๊ปแฟร์ และปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 ความพิเศษของแฟชั่นโชว์ก็จะพิเศษขึ้นทุกๆ ปีตามคอลเลกชั่นใหม่ของวาโก้ ในช่วงนั้น  ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด….” เพราะผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัว แม้จะมีความต่างทางสรีระและบุคลิกภาพ แต่ก็ไม่มีอะไรหรือใครจะมาหยุดความสวยที่สุดจากข้างในได้ ดังนั้นผู้หญิงจะสวยสุดๆ ก็เมื่อคุณมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นกับทุกอย่างที่ทำ นั่นคือคำตอบของความสวยตามแบบฉบับผู้หญิงวาโก้ 

คอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด….” ในปี 2019 นี้ วาโก้นำเสนอผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของหญิงสาวยุคใหม่ด้วย 3 ธีมสุดอลังการ จากคอลเลคชั่นล่าสุดของวาโก้ โดยทัพนางแบบ-นายแบบระดับอินเตอร์ รันเวย์จะสะเทือนขนาดไหนต้องตามไปดู 

The Fashion Lover

วาโก้ เอาใจสาวยุคใหม่กันแบบสุดๆ ด้วย Wacoal Smart Size บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย โดยรวบไซซ์จากหลายคัพให้เหลือเพียงไซซ์ S M L และ LL และปรับตะขอได้ 4 ระดับ รับรองว่ากระชับทุกคัพ แถมมีครบทุกไซซ์ ยิ่งถ้าเป็นสาวสายนักผจญภัยแล้วล่ะก็…เชื่อว่าต้องชื่นชอบ Travel Bra by Wacoal Mood อย่างแน่นอน เพราะเป็นบราไร้ขอบบราเดียวที่ม้วนได้จริง ประหยัดเนื้อที่กระเป๋าช่วยให้คุณได้มีพื้นที่สนุกเยอะขึ้น แถมยังคืนทรงสวยด้วยยางพารา สำหรับสาวลุคหวานซ่อนเปรี้ยวปนขี้เล่นต้องไม่พลาด Wacoal Braberry Lay-mon Girly Collection บราที่จะช่วยเผยความเป็นตัวคุณ

The Comfort Seekers 

สำหรับสาวที่ต้องการความเบาสบายแบบไร้ขีดจำกัด สัมผัสความนุ่มนวลของบราไร้โครง ไร้ตะเข็บจาก Smooth Bra by Wacoal Mood ให้คุณชิลได้ทุกวัยและทุกวัน ส่วนสาวๆ ที่ต้องการสยบทุกความร้อนวาโก้มี นวัตกรรมบราเย็น Cool Innovation และ Oh! My Nude Lingerie เย็นอกก็เย็นใจ และบราน้องใหม่ล่าสุด Wacoal Skin Care ให้ความชุ่มชื้น นุ่มลื่น ทุกผิวสัมผัส ด้วยเส้นใยที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Vera

The Magnificence Divas 

นอกจากความเบาสบายที่วาโก้นำเสนอแล้ว ยังอยากเติมเต็มทุกประสบการณ์ที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ด้วยความกระชับ เนียนเรียบ กับ  Wacoal Shape Beautifier ที่ยกกระชับต้นขาเพรียวเรียวยาว สะโพกดูสวยเป็นธรรมชาติ และ Wacoal Curve Diva บราสำหรับสาวคัพใหญ่ ไซซ์ใหญ่ พร้อมเผยเสน่ห์ชวนให้น่าหลงใหล เผยส่วนโค้งที่งดงาม ปลุกความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

ตอนนี้สาวๆ คงอยากจะสัมผัสกับคอลเลกชั่นใหม่กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ จะช้าอยู่ทำไมตามไปสัมผัสความเริ่ดของ WACOAL SMART SIZE, WACOAL MOOD, WACOAL MOTION WEAR, WACOAL COOL, WACOAL BRABERRY, WACOAL CURVE DIVA, WACOAL SKIN CARE และ WACOAL SHAPE BEAUTIFIER วางจำหน่ายแล้วที่ วาโก้ ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทั่วประเทศ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ www.wacoal.co.th หรือ Facebook : Wacoal Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up