แคทรีโอนา เกรย์ คัมแบ็คไทยแลนด์

น้ำเงินสวยพิฆาต! แคทรีโอนา เกรย์ คัมแบ็คไทยแลนด์ สวมมงให้ MUT 2019

แคทรีโอนา เกรย์ คัมแบ็คไทยแลนด์
แคทรีโอนา เกรย์ คัมแบ็คไทยแลนด์

เจิดจรัสบนเวทีอีกครั้ง แคทรีโอนา เกรย์ คัมแบ็คไทยแลนด์ นั่งเก้าอี้ผู้ตัดสินและสวมมงกุฎให้ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 

ค่ำคืนนี้ (29 มิ.ย. 62) นอกจากผลการประกวด Miss Universe Thailand 2019 จะเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงามทั่วประเทศแล้ว หนึ่งในคณะกรรมการผู้ตัดสินสาวงามเองก็สร้างความเซอร์ไพร้ส์เป็นอย่างมาก นั่นคือ แคทรีโอนา เกรย์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Philippines 2018 และ Miss Universe 2018 เพราะหลังจากทางเพจ Miss Universe Thailand 2019 ได้ลงภาพพร้อมข้อความว่า แคทรีโอนาเดินทางกลับมากรุงเทพ ที่ซึ่งเธอได้เริ่มต้นการเดินทางในฐานะ Miss Universe และในค่ำคืนที่ 29 มิ.ย. 62 เธอจะเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Miss Universe Thailand 2019 แฟนนางงามชาวไทยก็รอคอยการกลับมาของเธอกันไม่น้อย

หลังจากอำลาตำแหน่งไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บนเวทีนางงามอันทรงเกียรติ Binibining Pilipinas ในชุดเดรสสีชมพูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากราชินีแห่งกล้วยไม้ฟิลิปปินส์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยดีไซเนอร์คู่บุญ Mak Tumang เธอก็ปรากฏตัวอีกครั้งก่อนที่จะมีการประกาศผู้ได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ไปครอง ด้วยชุดเดรสสีน้ำเงินสุดงดงาม ตกแต่งเลื่อมเล่นแสงระยิบระยับ แหวกขาสูงตามสไตล์ และพร้อมจะสะกดสายตาผู้ชมทันทีที่ก้าวขึ้นสู่เวที

ซึ่งสเต็ปการเดินยังคงเต็มไปด้วยเอกลักษณ์แบบน้องแมวเทา ท่าโพสต์ประจำที่คุ้นตาก็กลับมาสร้างความประทับให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง และนอกจากจะมาเดินโชว์ตัวบนเวทีแล้ว เธอยังทำอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญนั่นคือการสวมมงกุฎให้แก่ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019


ภาพ : snowblack_แพรวดอทคอม , IG@oatnutphon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up