ยิ่งเก่ายิ่งคลาสสิก! AIGNER S/S 2019 สีสันวินเทจในกลิ่นอายยุค 80’s

ต้อนรับซัมเมอร์กับคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 นี้ จากแอคเนอร์ (AIGNER) ฉีกกฎเดิมๆ เลิกทำอะไรซ้ำๆ แบบที่เคยชิน และสร้างแนวคิดใหม่ ซึ่งไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ คือ ส่วนผสมของความเท่เก๋แบบสปอร์ตในยุค 90 ขณะเดียวกัน กลับแฝงด้วยกลิ่นอายความโก้หรูที่เห็นได้จากปลายยุค 80’s ที่สร้างความแยบยลของการผสมผสาน แต่ยังคงดำรงไว้ด้วยสัญลักษณ์ในการแสดงความเคารพต่อความคลาสสิก อันเป็นรากฐานสำคัญที่ปลดแอกตัวเองออกจากสิ่งเร้า จนแปรเปลี่ยนเป็นลัทธิดาดาที่ได้สร้างอารมณ์อันน่าสนใจและเปิดพื้นที่ในการสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ของแบรนด์ได้อย่างภาคภูมิใจ

                    ยิ่งเก่ายิ่งคลาสสิก! AIGNER S/S 2019 สีสันวินเทจในกลิ่นอายยุค 80’s

RUBY

กระเป๋าสะพายไหล่แบบใหม่รุ่นพิเศษนี้เป็นอะไรที่โดดเด่นเข้าตาอย่างที่สุด ด้วยแรงบันดาลใจจากกระเป๋าแอคเนอร์วินเทจที่ผ่านการแปลงโฉมจนเกิดความงามอีกหนึ่งนัยยะ กระเป๋ารุ่นใหม่นี้ตีโจทย์รูปลักษณ์อันทันสมัยที่แตกต่าง ผสมผสาน สีขาวดำ พร้อมชื่อแบรนด์แอคเนอร์ที่ใช้ตัวอักษรใหม่ สร้างเอกลักษณ์และมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง

GRETA

ด้วยรูปทรงมินิมอลเหนือกาลเวลากระเป๋ารุ่น GRETA จึงเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติของกระเป๋าคลาสสิกในเวอร์ชั่นใหม่ โดยกระเป๋าสะพายไหล่รุ่นนี้ มีการเล่นสีในแต่ละชั้น ขนาด และความลึก ด้วยสายสะพายเส้นเล็กที่พาดทแยงด้านหน้าดูแปลกตา พร้อมรูปทรงสี่เหลี่ยมกะทัดรัด แต่เมื่อเปิดสายรัดกลับเผยให้เห็นรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย นอกจากนี้ฝีมือที่คุ้นตาจากอิตาลีก็ยังมีส่วนสำคัญในการรังสรรค์ความประณีตที่ร้อยองค์ประกอบต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันและหูกระเป๋าซึ่งมีรายละเอียดและความประณีตอย่างบรรจง

FIORENTINA

ไอเท็มแห่งยุควินเทจที่ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นใหม่นี้มีให้เลือกด้วยกันสองขนาด และทำจากหนัง Top Grain คุณภาพเยี่ยม มาพร้อมตัวเลือกอย่างลายพิมพ์สัญลักษณ์แบรนด์ทั้งใบ แต่ยังเก็บรายละเอียดความคลาสสิกด้วยส่วนที่เป็นห่วงวงแหวนสีทอง โดยไฮไลท์ของซีรีส์นี้ประกอบไปด้วยกระเป๋าสะพาย และกระเป๋าคาดเอวใบเล็กรุ่นพิเศษที่ทำจากหนัง Top Grain สีดำ พร้อมหมุดสีทองที่วางเป็นระเบียบด้วยมือแบบชิ้นต่อชิ้นอีกด้วย

KIRA  

  

กระเป๋าสะพายข้างที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอานม้า จนเกิดเป็นไอเท็มกระเป๋าที่มีด้วยกันสองขนาด พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยภายในกระเป๋าที่สามารถใส่ของใช้ประจำวัน กระเป๋ารุ่น KIRA นี้มีให้เลือกทั้งสีดำคลาสสิก สีแดง และสีน้ำตาลเรียบหรู ที่คุณสามารถสร้างสรรค์ด้วยลูกเล่นหรือจะเพิ่มความชิคเข้าไป อาทิ เปลี่ยนสายกระเป๋าใหม่ในแบบที่เป็นคุณ ที่แอคเนอร์มีสายกระเป๋าให้คุณได้เลือกหลากสไตล์ไม่ซ้ำใคร

GENOVEVA

กระเป๋าทรงอานม้าที่รวมความคลาสสิกแบบแอคเนอร์เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ตัวล็อคกระเป๋ารูปโลโก้เกือกม้าสีทองของแบรนด์ และด้ามจับโลหะสีทองสุดหรู นอกจากนี้ยังเพิ่มสีเฉดใหม่ใน Spring/Summer 2019 ด้วยสีเหลืองมะนาว บนวัสดุหนังวัวแท้พร้อมลายนูนสามมิติจนเกิดเป็นกระเป๋ารุ่น GENOVEVA ใบนี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up