หรูหราไปกับความคลาสสิคของคอลเลคชั่น Miller จาก Tory Burch ไลฟ์สไตล์แบรนด์จากนิวยอร์ค

Tory Burch แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูจากเมืองนิวยอร์ค โดดเด่นด้วยโลโก้วงกลมรูปตัว สองตัวชนกัน ที่ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มกระเป๋า หรือ รองเท้า ก็ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ได้อย่างลงตัว

โดยเฉพาะคอลเลคชั่น Miller เริ่มที่ Miller Cross Body ใบโปรดของนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา กระเป๋าสะพายข้างขนาดกำลังดี มีทั้งรุ่นที่ใช้วัสดุหนังเรียบทั้งใบดูหรูหรา กับรุ่นที่ใช้วัสดุสานจากธรรมชาติ ได้ฟีลแบบทรอปิคอลตกแต่งฝาพับด้วยโลโก้แบรนด์ห้อยพู่ด้านล่าง นอกจากนี้ยังมี  Miller Phone Cross Body ที่เหมาะกับสาว ๆ หลากหลายสไตล์ อย่างคุณสู่ขวัญ บูลกุล ก็ได้หยิบใบนี้มาแอบสะพายเบา ๆ สามารถใส่โทรศัพท์ได้ถึงไซส์ Plus และสิ่งของขนาดเล็กจำพวกบัตรเครดิต เงินสด

ต่อมาเอาใจสาวที่ชอบพกของเยอะขอแนะนำ MillerTote กระเป๋าทรงโท้ทที่ใช้วัสดุผ้าแคนวาสดีเทลอยู่ตรงช่วงสายจับกับห้อยโลโก้หนังฉลุ แถมสายสะพายข้างยังถอดได้อีกด้วยส่วนรุ่นที่ทำจากวัสดุหนัง ชื่อว่า Miller Hobo ซึ่งดูหรูหรา ทรงสวยเป็นพิเศษพร้อมใส่ของได้เยอะเช่นกัน เป็นรุ่นที่โดนใจคุณแอน ทองประสม พอใช้กับลุคสบาย ๆ แล้วดูไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

มากันที่รองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ Miller Sandal เป็นที่นิยมของเหล่าดารา เซเลบริตี้ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย อย่างคุณเบลล่า ราณี  และคุณมารีญา พูนเลิศลาภ แล้ว Miller Sandal นี้เองแตกต่างกับรองเท้าแตะทั่วไป โดยจุดเด่นของรองเท้าคู่นี้คือ ทำมาจากหนังแกะคุณภาพดี ตั้งแต่พื้นรองเท้าจนถึงตัวโลโก้ ข้างในพื้นรองเท้าเสริมให้มีความนิ่ม ตัดเย็บบนพื้นรองเท้ายางอีกชั้นเพื่อกันลื่น โลโก้ผ่านการเลเซอร์คัทให้เป็นรูปทรง รับกับเท้าของผู้สวม ทำให้รู้สึกสวมใส่สบาย

Tory Burch ยังได้นำวัสดุหลากหลายมาใช้ทำรองเท้าตอบสนองต่อความชอบของแต่ละคน อย่างเช่น Mini Miller Flat Thong ที่ใช้วัสดุ PVC กันน้ำ หรือกระทั่ง Miller Sandal ที่เลือกใช้วัสดุหนังแก้ว หนังพิมพ์ลาย หรือหนังเมทัลลิค

สำหรับไลน์ไอเท็มใหม่ Miller Scarf Sandal ในซีซั่น Spring/Summer 2019 เป็นการนำหนังแบบ Original  ผสมกับผ้าพิมพ์ลาย และเป็นทรงที่รัดข้อเท้า สื่อถึง Summer Holiday ได้อย่างดี

หากสาวๆคนไหนกำลังมองหากระเป๋า รองเท้า ที่สวยงาม หรูหรา เหมาะกับช่วงเทศกาลท่องเที่ยวสามารถเข้าไปลองและช็อปกันได้ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูติก ทุกสาขา

  • ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ โทร 02-6107734
  • ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร 02-6557916
  • ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-0036422

Praew Recommend

keyboard_arrow_up