ISSUE ครบรอบ 20 ปี

คนดังฟาดรันเวย์! ISSUE ปล่อยคอลเล็คชั่นสีสันจัดจ้าน ฉลองครบรอบ 20 ปี

ISSUE ครบรอบ 20 ปี
ISSUE ครบรอบ 20 ปี

ระเบิดความแซ่บผ่านสีสันสดในแฟชั่นโชว์ ฉลองครบรอบ 20 ปีของ ISSUE แบรนด์สุดเก๋ สัญชาติไทย ที่ปล่อยคนดังอวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่แน่นรันเวย์

จบลงไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (28 มี.ค. 62) สำหรับแฟชั่นโชว์ที่เต็มไปด้วยสีสันจัดจ้านจากแบรนด์ Issue ในงานแฟชั่นวีคระดับโลก “Bangkok International Fashion Week 2019” (BIFW2019) ซึ่งได้เนรมิตพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เป็นแกรนด์รันเวย์สุดอลังการ เพื่อถ่ายทอดผลงานคุณภาพจากแบรนด์ดังระดับอินเตอร์ และ 14 แบรนด์ชั้นนำของไทยด้วยแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม 2562

โดยโชว์ของอิชชู่ คอลเล็คชั่น สปริงส์/ซัมเมอร์ 2019 ได้เปิดตัวในวันแรกพร้อมคอนเซ็ปต์  “The Day” ที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และพิเศษสุดๆ เพราะเป็นคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ที่จะได้เห็นก่อนใคร ซึ่ง “The Day” เลือกใช้สีที่สะท้อนถึงพลังแห่งความสุข ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ความสนุกสนาน รวมไปถึงการนำเอาศิลปะพื้นบ้านมาบิดเบือนทำให้เกิดความแปลกใหม่ เลือกใส่รายละเอียดของการปักลายโดยใช้ลูกปัดและเลื่อมมาเป็นองค์ประกอบร่วม นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการพิมพ์ลายมาสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพตามแบบฉบับของแบรนด์

ISSUE

ISSUE
ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งแบรนด์และดีไซเนอร์

ในคอลเล็คชั่นนี้ทางแบรนด์ได้คัดสรรเนื้อผ้าดีมีคุณภาพจากประเทศอินเดียมาตัดเย็บ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญ และผสมผสานความหลากหลายในวัตถุดิบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มากไปกว่านั้นยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของผ้าที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี และผ่านกระบวนการทอพิเศษจากแหล่งผลิตเฉพาะด้วยเส้นใยธรรมชาติ เนื้อผ้าจึงใส่สบายเหมาะสมกับสภาพอากาศบ้านเรา นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีสันต่างๆ เพื่อสร้างความสดใสและน่าสนใจยิ่งขึ้น ทำให้ผลงานทุกชิ้นในคอลเล็คชั่นนี้ยิ่งตอกย้ำความเป็น ISSUE ออกมาได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้เหล่านางแบบและนายแบบที่มาเดินเฉิดฉายอวดโฉมเสื้อผ้าสวยๆ บนรันเวย์ ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะมีแต่คนดังที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี รวมถึงดีไซน์และสีสันของเสื้อผ้าก็ช่างดึงดูดให้ต้องจดจ่ออยู่บนรันเวย์ จนยากจะสายตาจริงๆ

แม้จะเป็นคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี แต่ ISSUE ก็ไม่เคยจะหยุดนิ่งในการเดินทางและการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานให้มาโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ให้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์โปรดของหลายๆ คนไปซะแล้ว


ภาพพร้อมโลโก้ : วรสันต์ ทวีวรรธนะ และ จตุพล กล้าศึก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up