ส่องเทรนด์ทรงผมและสีผมมาแรงแห่งปี 2019 จากงาน COLORMUSE X COLORMIX

อีกหนึ่งทริคความสวยที่สาวๆ มักหยิบมาใช้เสมอ เมื่อต้องการอัพลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ก็คือการยกเครื่องหัวใหม่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าการทำผมใหม่นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการตัดผม การดัดผม หรือการเปลี่ยนสีผม ก็สามารถทำให้ลุคของสาวๆ สวยแซ่บขึ้นกว่าเดิมได้ แต่ถ้าจะให้เริ่ดปังและเหมาะกับตัวเองที่สุด สาวๆ ก็ต้องไม่ลืมค้นหาสไตล์ทรงผมหรือสีผมที่ถูกใจไว้ก่อน ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าตามมาส่องเทรนด์ทรงผมและสีผมมาแรงแห่งปี 2019 จากงาน COLORMUSE X COLORMIX สุดยอดโปรเจ็กต์ของวงการซาลอนที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทรงผมใหม่ๆ ให้กับสาวๆ ได้แบบเริ่ดเว่อร์ 

งาน COLORMUSE X COLORMIX เป็นโปรเจ็กต์ที่รวบรวมเทรนด์ทรงผมและสีผมเอาไว้กว่า 50 ภาพ ซึ่งผลงานทั้งหมดสร้างสรรค์โดยสไตลิสต์ระดับโปรเฟสชั่นนัลที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงซาลอนกว่า 47 คน จาก 45 ซาลอนชั้นนำทั่วประเทศไทย และที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคือผลงานจากสไตลิสต์รับเชิญกิตติมศักดิ์ นายโยชิโนริ คิตาฮาร่า (Mr.Yoshinori Kitahara) สไตลิสต์ฝีมือขั้นเทพจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยได้รับรางวัลการันตีผลงานด้านศิลปะบนเรือนผมมาแล้วมากกว่า 30 รางวัล ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Director of SORA Salon รวมถึงยังเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน SORA Beauty Academy อีกด้วย

สำหรับผลงานทรงผมและสีผมทั้ง 50 ภาพ จะได้รับการรวบรวมไว้ในรูปแบบของ Digital Look Book โดย SHISEIDO PROFESSIONAL THAILAND แบรนด์ชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านเส้นผมเป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการซาลอนที่มีการนำเสนอเทรนด์ผมในรูปแบบนี้ อีกทั้งยังเป็นประโยชน์มาก ทั้งสำหรับสไตลิสต์รุ่นใหม่และสาวๆ ที่กำลังหาแรงบันดาลใจในการอัพลุคใหม่ด้วยทรงผมหรือสีผม เพราะการรวบรวมภาพไว้ในรูปแบบ Digital Look Book ง่ายต่อการเข้าถึง ทุกคนสามารถนำไอเดียที่ได้จากโปรเจ็กต์นี้ไปใช้กับตัวเองได้จริง

ถ้าอยากอัพลุคใหม่ให้เริ่ดไม่ซ้ำใครด้วยเทรนด์ทรงผมและสีผมปังๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดตามไปส่องสไตล์โดนใจกันที่ COLORMUSE X COLORMIX โปรเจ็กต์ Digital Look Book โดย SHISEIDO PROFESSIONAL THAILAND ได้เลยที่ http://bit.ly/2TX134w

Praew Recommend

keyboard_arrow_up