ใส่ยังไงให้ปัง! 2 เซเลบ “ตาล-พะเพื่อน” เผยการมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่ในแบบที่ใช่

account_circle

ใส่ยังไงให้ปัง! 2 เซเลบสาว ตาล-นพนารี พัวรัตนอรุณกร และ พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย เผยเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่ในแบบที่ใช่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ JASMIN แบรนด์เครื่องประดับระดับพรีเมี่ยม สาขาสยาม ทาคาชิมาย่า งานนี้ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่ให้กลิ่นอาย และดีไซน์ความเป็นญี่ปุ่น โดยคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า KUKICHA ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากก้านใบชา นำมารังสรรค์ให้เป็นเครื่องประดับชั้นยอด ผสมผสานกับ  “Akoya Pearls” (มุกอะโกย่า หรือมุกญี่ปุ่น) และความมินิมอล นำเสนอในร้านภายใต้คอนเซปต์ “ห้องจิบน้ำชาและสวนเซนของญี่ปุ่น”

ในงานนี้ 2 เซเลบสาว ตาล-นพนารี พัวรัตนอรุณกร และ พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย ยังได้มาเผยเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่ ในสไตล์ของตัวเอง ทั้งแบบที่สามารถใส่ได้ทุกวัน และ แบบออกงาน ถึงจะใส่เยอะยังไงก็ยังดูดี 

ใส่ยังไงให้ปัง!

เริ่มกันที่สาวคนแรกอย่าง ตาล-นพนารี พัวรัตนอรุณกร ซึ่งเธอสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นจะเป็นออกแนวหวานปนแซ่บ ซึ่งเธอได้บอกเคล็ดในการเลือกเครื่องประดับของเธอว่า “ปกติเป็นคนชอบใส่เครื่องประดับที่มีดีไซน์เก๋และขนาดใหญ่แบบอันเดียวจบ โดยจะชอบใส่ต่างหูขนาดใหญ่นิดนึง เพราะตาลเป็นคนติ่งหูใหญ่และจะชอบเลือกดีไซน์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ถ้าเป็นเพชรหนึ่งชิ้น ทั้งตัวก็จะเป็นเพชรไปเลย หรือถ้าใส่มุกก็จะเป็นมุกทั้งหมดเช่นกัน จะไม่มีการใส่เพชรกับมุกผสมกัน

ส่วนการแต่งตัวเวลาออกงาน ปกติจะไม่มีข้อปฏิบัติที่เคร่งมาก ถ้าใส่ชุดที่เผยคอค่อนข้างโล่งจะเน้นใส่ต่างหูที่มีดีไซน์ยาวหน่อย หรือถ้าชุดไหนปิดคอแล้วก็จะไปเน้นใส่จิวเวลรี่ที่แขนแทน ซึ่งสาวคนไหนที่มีแขนใหญ่ก็สามารถเลือกจิวเวลรี่มาใส่เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจได้นะคะ และตาลจะเป็นคนไม่ชอบซื้อจิวเวลรี่ตามแฟชั่น เพราะรู้สึกว่าใส่ไป 1 ปีแล้วเบื่อ ไม่คุ้ม เวลาเลือกซื้อจึงคิดนานและชอบปรึกษาเพื่อนที่เชี่ยวชาญด้านนี้ โดยจะเลือกจิวเวลรี่ที่เข้ากับตัวเราค่ะ”

ด้านสาวพะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย สไตล์การของเธอบอกนั้นเลยว่าหลากหลายมาก แต่สิ่งหนึ่งที่เธอขาดไม่ได้เลยคือเครื่องประดับ ที่เรามักจะเห็นสาวพะเพื่อ มิกซ์แอนด์แมทช์ ได้อย่างลงตัวเสมอ โดยเธอได้เผยว่า “ปกติเป็นคนชอบสวมใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว จะชอบใส่ต่างหูทุกวัน เพราะเจาะหูเยอะและมักจะใส่ไม่ถอด จนคุณแม่ว่าให้ถอดบ้าง เดี๋ยวรูหูจะกว้างขึ้น โดยจะเพิ่มแหวน กำไลเข้ามาเสริมเมื่อต้องออกไปข้างนอก ส่วนตัวจะชอบจิวเวลรี่ดีไซน์ที่มีเพชรบ้าง มุกบ้าง เป็นคนชอบใส่อะไรเยอะๆ แต่มาอยู่รวมกันแล้วดูลงตัว

ถ้าออกงานสังคมกลางคืน จะเลือกต่างหูที่มีดีไซน์ระย้า เน้นเพชรเป็นหลัก เช่น กำไรเพชร แต่ถ้าวันธรรมดาก็มักจะเลือกใส่ Pink Gold ที่มีดีไซน์เรียบๆ หรือต่างหูเพชรแป้นธรรมดา โดยปกติคุณแม่จะเป็นคนซื้อจิวเวลรี่แล้วมาแชร์ให้เราดูว่า แม่มีแบบนี้นะ เวลาออกงานจะได้จำได้ว่าอยากหยิบอันไหนมาใช้ ซึ่งส่วนใหญ่คุณแม่จะเป็นคนตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องประดับค่ะ”

สาวๆ คนไหนคิดไม่ออกว่าจะมิกซ์ยังไงให้เข้ากัน ลองนำเคล็ดลับของพวกเธอไปใช้กันได้ รับรองว่าคุณจะแต่งตัวได้แบบดูสนุกขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up