ช้อปสนุกรับปีใหม่

ลดราคาหนักมาก! ชี้พิกัดช้อปรับปีใหม่ จากหลากหลายแบรนด์กับไอเท็มที่ต้องตำ

ช้อปสนุกรับปีใหม่
ช้อปสนุกรับปีใหม่

เปิดศักราชใหม่ปี 2019 ใครที่ยังมองหาที่ ช้อปปิ้งรับปีใหม่ หรืออยากหาจะเสื้อผ้า กระเป๋า ไอเท็มแฟชั่นเก๋ๆ แต่ราคาคุ้มโดนใจ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ขอแนะนำงาน “Big Box Park” มหกรรมสินค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำลดราคาสูงสุดถึง 70 % ยกทัพ  เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับ จากหลายแบรนด์ดังคุณภาพดี อาทิ ESPADA (เอสพาด้า) , EP  (อีพี) , ESP (อีเอสพี) , F-FASHION (เอ็ฟ แฟชั่น) , LTD (แอล ที ดี) , VONDUTCH (วอนดัช) , ROCK JEANS (ร็อคยีนส์) มาให้เลือกชมเลือกช้อปกันแบบสุดคุ้ม จะโดนใจขนาดไหน เอาเป็นว่าวันนี้จะพาชมไฮไลท์ภายในงานกัน

ประเดิมไฮไลท์ชิ้นแรก ขอเอาใจผู้หญิงที่กำลังหาชุดทำงานตัวใหม่ใส่รับปีใหม่ ต้องไม่พลาดกับชุดสูทสตรีจากแบรนด์ ESPADA (เอสพาด้า) ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ คัตติ้งเนี้ยบ และสำหรับเวิร์คกิ้งวูแม่น เสื้อคลุมสูทดีๆ สักตัว เป็นไอเท็ม Must Have ที่ควรค่าแก่การเก็บไว้ เพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส สำหรับตัวนี้ลดถึง 50 % จากราคาเต็ม 2,795 บาท

ช้อปสนุกรับปีใหม่
ชุดสูทสตรีแบรนด์ ESPADA

ตามมาด้วยชุดเดรสพิมพ์ลายจากแบรนด์ EP (อีพี) ที่เนื้อผ้าโปร่งบางเบา สวมใส่สบาย ชุดเดรสรูปทรงเข้ารูปช่วยให้หุ่นดูเพรียว เหมาะสำหรับสาวทุกไซส์ แถมมีดีไซน์ผ้าลูกไม้เก๋ๆ พาดตรงช่วงเอว ทำให้หุ่นดูสูงโปร่งขึ้น จากราคาเต็ม 2,695 บาท ลดอีก 50%

ช้อปสนุกรับปีใหม่
เดรสพิมพ์ลายแบรนด์ EP

ถัดมาคือแบรนด์ ESP (อีเอสพี) เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำสาวๆ เพราะมีสินค้าแฟชั่นหลากหลายทั้งเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดลำลอง เดรส หรือแม้แต่เสื้อยืดพิมพ์ลาย รวมถึงหมวก กระเป๋า ที่มีคุณภาพดี ราคาโดนใจ นำมาลดในงานนี้แบบสุดๆ

ช้อปสนุกรับปีใหม่
เสื้อสตรีแบรนด์ ESP

ต่อไปเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นของแฟชั่นผู้หญิง F-FASHION (เอ็ฟ แฟชั่น) บอกเลยว่าแบรนด์นี้โดนใจคุณผู้หญิงแน่นอน ตอบโจทย์คนที่มองหาชุดทำงานสวยๆ แต่มีดีไซน์เก๋ๆ แฝงไปด้วยความเป็นแฟชั่นนิสต้า งานนี้ก็นำมาลดแบบจัดเต็มเช่นกัน

ช้อปสนุกรับปีใหม่
เสื้อสตรีแบรนด์F-FASHION

ไม่ได้มีแค่แฟชั่นสำหรับสาวออฟฟิศ หรือสาวหวานแต่เพียงอย่างเดียว เพราะมีเสื้อเชิ้ตสตรีแบรนด์ ROCK JEANS (ร็อคยีนส์) เป็นชุดแฟชั่นชิคๆ สำหรับใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ในวันสบายๆ หรือจะใส่ไปท่องเที่ยวเดินทางก็ช่วยเพิ่มลุคดูเป็นผู้หญิงมีสไตล์ จากราคาเต็ม 1,495 บาท ลดราคาเหลือ 748 บาท และยังมีแฟชั่นเสื้อผู้ชายอีกด้วย ซึ่งเสื้อเชิ้ตคุณภาพดีเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ จะแต่งในลุคเซอร์ๆ หรือจะดูมาดเข้มก็เหมาะ

เสื้อเชิ้ตสตรีแบรนด์ ROCK JEANS

 

เสื้อเชิ้ตแบรนด์ Rock Expres

งานนี้ต้องขอบอกสาวๆ ว่าไม่ได้มีเฉพาะเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังมีกระเป๋าสตรีจากแบรนด์ Kevin & Fliona (เคลวิน แอนด์ ฟีโอน่า) กระเป๋าหนังคุณภาพดี มีดีไซน์สวย หลายขนาด หลากรูปทรง นำมาเลือกลองแมชท์เข้ากับลุคต่างๆ โดนใจสาวๆ วัยทำงานแน่นอน ลดราคาสูงถึง 50 %  มีราคาตั้งแต่ 700 – 1,500 บาท

กระเป๋าแบรนด์ Kevin & Fliona

 

กระเป๋าแบรนด์ Kevin & Fliona

ตามมาด้วยรองเท้าสตรีจากแบรนด์ Sea Shoes (ซี ชูส์) รองเท้าสวมใส่สบาย พื้นรองเท้านิ่ม มีทั้งรองเท้าแตะ รองเท้าแตะหุ้มส้น และรองเท้าส้นสูง ยกทักมาให้สาวๆ ได้ลองใส่กันแบบจุใจในราคาเพียง 499 บาททุกคู่

รองเท้าสตรีแบรนด์ Sea Shoes

ถัดมาคือ แว่นตาแฟชั่น Kevin & Fliona (เคลวิน แอนด์ ฟีโอน่า) ลดพิเศษสุดๆ ราคาเพียง 300 บาททุกรุ่น เรียกว่างานเดียวครบเครื่องเรื่องแฟชั่นจริงๆ

แว่นตาแฟชั่น Kevin & Fliona

ไม่ใช่มีเฉพาะแฟชั่นของผู้หญิงเท่านั้น แต่เสื้อผ้าของผู้ชายก็โดดเด่น ยกทัพมาลดราคาพิเศษไม่แพ้กัน เสื้อแจ็คเก็ตจากแบรนด์ LTD (แอล ที ดี) ลดพิเศษ 20 % จากราคาเต็ม 1,995 เหลือเพียง 1,596 บาท

เสื้อแจ็คเก็ตแบรนด์ LTD

เสื้อแจ็คเก็ตจากแบรนด์ VONDUTCH (วอนดัช) ลดราคาพิเศษจากราคา 2,990 บาท เหลือเพียง 1,495 บาท

เสื้อแจ็คเก็ตแบรนด์ VONDUTCH

เสื้อเชิ้ต จากแบรนด์ ESP Men (อีเอสพี เม็น) ลดราคาพิเศษ จากราคา 1,595 บาท เหลือเพียง 798 บาท

เสื้อเชิ้ตแบรนด์ ESP Men

ยังมีกระเป๋าเดินทางแบรนด์ BP World (บีพี เวิลด์) หลากหลายขนาดให้เลือกสรร ใครที่กำลังเตรียมตัวท่องเที่ยวเดินทางห้ามพลาด เพราะเป็นกระเป๋าเดินทางที่คงทน ทำจากวัสดุคุณภาพได้มาตรฐาน นำมาลดราคาอย่างสุดคุ้ม

กระเป๋าเดินทาง แบรนด์ BP World

นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังคุณภาพดีอื่นๆ ภายในงานอีกเพียบ หากใครอยากช้อปก็จัดไป ซึ่งงาน Big Box Park จัดตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2562 ณ ลานเวิร์คแอนด์เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up