ขึ้นแท่นเดรสไอคอนิก! Wrap Dress แฟชั่นในดวงใจของ “อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช”

Alternative Textaccount_circle

“อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช” เซเลบริตี้สาวสวยที่เพียบพร้อมด้วยรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำให้เธอมีแฟชั่นในดวงใจเป็นเดรสไอคอนิกที่สาวๆ ทั้งหลายหลงรัก อีกทั้งยังเหมาะกับหุ่นงามของเธอสุดๆ อย่าง Wrap Dress นั่นเอง เพราะอย่างนี้ แพรวดอทคอม จึงจะพาไปพูดคุยกับสาวคนนี้ว่าทำไมถึงชื่นชอบการใส่ Wrap Dress อย่างหมดใจ และที่พลาดไม่ได้คือขอส่อง Wrap Dress ตัวโปรดในครอบครองของเธอสักหน่อย

อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช

“สไตล์แต่งตัวของอ้อคือ Sweet and Sour หวานอมเปรี้ยว เซ็กซี่แต่ไม่โป๊ ชอบเดรสที่ใส่แล้วดูสวยแพง มีสไตล์และเข้ากันได้ดีกับรูปร่าง ในเมื่อหุ่นเรามีเคิร์ฟก็ควรเลือกเดรสในสไตล์ที่เหมาะกับรูปร่างที่สุด ซึ่ง Wrap Dress เป็นอะไรที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่สุด

“Wrap Dress เป็นชุดเดรสไอคอนิกที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ มีสายพันช่วงเอวซึ่งถือเป็นต้นกำเนิดของเดรสทรงนี้ และต่อมากลายเป็นที่นิยมของผู้หญิงทั่วโลก มีออกมาหลายแบบ ทั้งแขนสั้นและแขนยาว ความยาวกระโปรงที่แตกต่างกัน แต่สไตล์ที่อ้อชอบเป็นแบบเดรสยาวและมีแขน เพราะตัวเดรสมีมิติอยู่แล้ว เวลาใส่เดินจะเห็นช่วงขา ดู Feminine, Sexy และ Effortless ในทุกโอกาส

“บางทีใส่ Wrap Dress ไปทำงานแล้วไปกินข้าวเที่ยงกับเพื่อนๆ ต่อจนถึงใส่ไปนัดตอนเย็นก็ยังสวย แค่เพิ่มต่างหูแบบระย้าเป็นแชนเดอเลียร์สไตล์ บางทีเสาร์-อาทิตย์ก็หยิบมาใส่ได้ น่ารักดี เลือกสีสันสดๆ หน่อย สีที่อ้อชอบจะเป็นในโทนพาสเทล ลายพริ้นต์ต่างๆ ได้หมด ทั้งลายดอกไม้ ลายกราฟิก ถ้าเป็นสีพื้นจะเป็นสีสดๆ เช่น สีเหลือง สีชมพู หรือสีเขียว

“อ้อรู้จัก Wrap Dress ครั้งแรกตอนไปเรียนที่นิวยอร์ก เห็นดิสเพลย์ DVF ที่ห้าง Bergdorf Goodman สวยมากจนต้องเข้าไปลอง ตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นเดรสที่ใส่ประจำ ซึ่งนิวยอร์กเกอร์ก็ใส่เดรสนี้กันในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ใส่ไปทำงาน คุณแม่ใส่ไปรับลูก ใส่
เสาร์-อาทิตย์ พอเข้ามาที่ไทย วันที่มาช็อปครั้งแรกอ้อก็ใส่ Wrap Dress เข้ามาในร้าน พี่ๆ เขาก็อุ้ย ท่าทางเราเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว (ยิ้ม)

“เวลาไปช็อป DVF ถ้าไม่ซื้อ Wrap Dress ก็จะซื้อชุดรอมเปอร์แขนยาว ซึ่งมาในสไตล์เดียวกับ Wrap Dress เป็นผ้าเจอร์ซีย์ใส่ง่าย แมตช์กับสนีกเกอร์ในลุคสบายๆ

อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช

“อย่างตัวนี้ ชอบทั้งดีไซน์ระบายแถมยังมาในลายกราฟิก ไหนจะมีลูกเล่นผสมผ้าวัสดุต่างกัน ใช้ผ้าเจอร์ซีย์ข้างบนและผ้าชีฟองข้างล่าง เป็นการดีไซน์ที่อัพอีกเลเวลของชุด Wrap Dress ไม่มีไม่ได้แล้ว

อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช

“ชอบชุดเดรสที่ดูกรุยกราย มีระบาย ซึ่งชุดนี้ตรงตามที่ชอบทุกอย่าง และที่สำคัญเป็น Wrap Dress ที่ใส่แล้ว คอจะเป็นวีลึกสวยกำลังดี เวลานั่งหรือเดิน โชว์เรียวขาได้เซ็กซี่

อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช

“อ้อชอบลายพริ้นต์อยู่แล้ว ตัวนี้ลายสวย ใส่ได้ทุกโอกาส และเนื้อผ้าแบบนี้ทำให้ดูหุ่นดีด้วย

อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช

“ถ้าเลือกชุดแม่สี อ้อจะเลือกอยู่ไม่กี่สี หนึ่งในนั้นคือสีเหลืองสด Bright Yellow อย่างชุดนี้ชอบที่ข้างบนเป็น Loose Fit และข้างล่างผ่า ดูมีความวินเทจยุค 70 หน่อยๆ

อ้อ-ศิรินันท์ ศิริพานิช

“นอกจากเดรส อ้อยังชอบ Beach Cover-ups ลายพริ้นต์ ซึ่งเวลาไปทะเลอ้อจะใส่บิกินี่หรือวันพีซสีพื้นแมตช์กับเสื้อคลุมเก๋ๆ สักตัวเวลาไปทานข้าวเช้า ก็เก๋ดี”


 

ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 941

Praew Recommend

keyboard_arrow_up