หยิบไอเดียยุค 80 ครีเอทลุคเก๋…หนาวนี้กับ Sfera

โบกมือลาสายฝน และสนุกไปกับการครีเอทลุคสนุกๆ ในฤดูหนาวกันเถอะ!  เชื่อว่าสาวๆ หลายคน น่าจะชื่นชอบซีซั่นนี้เป็นพิเศษ เพราะมีไอเท็มให้เลือกแต่ง เลือกช้อปเพียบ หลักๆ ที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ก็คือ เสื้อคอเต่าสี และเสื้อสูท ที่ครีเอทลุคเก๋ได้เพียบ

เราขอพาไปบุกช้อป Sfera แบรนด์เสื้อผ้าของคุณผู้หญิง ซึ่งคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2018 มาพร้อมกับเสื้อสูท กระโปรง กางเกงขายาว ที่เน้นการใช้ผ้าพลิ้วไหว และผ้าลายพิมพ์ ที่สะท้อนถึงความเป็นเฟมินีน บวกกับดีไซน์สไตล์ชนเผ่าที่มีสีสันหลากหลาย อย่าง สีส้มอิฐ น้ำเงิน แดงเบอร์กันดี เขียวมะกอก และม่วง มาผสมผสานให้ลุคของคุณสนุกยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจการแต่งตัวมาจากยุค 80 ที่เห็นได้จาก แม็กซี่เดรสตัวหลวม ลายพิมพ์ที่สะดุดตา และรายละเอียดต่างๆ อย่าง ซิป กระดุม และหมุด

ในซีซั่นนี้เราขอยกให้ เสื้อสูท เป็นคีย์ไอเท็มที่ต้องมี! เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็สามารถหยิบมาแมทช์และครีเอทลุคใหม่ได้เพียบ ไม่ว่าจะแมทช์กับกางเกง กระโปรง หรือสวมทับเสื้อคอเต่าสีสดสักตัว บอกเลยว่า ปัง! ซึ่ง Sfera ได้เพิ่มเติมความอ่อนช้อยให้กับสูท ด้วยการทวิสต์โครงร่างของสูทให้เป็นทรงหลวม ตัดเย็บเทเลอร์ แบบคลาสสิค ที่ดูเฟมินีน หรูหรา และสมาร์ท ไปพร้อมๆ กัน หรือ กระโปรง ก็ใช้การตัดเย็บเทเลอร์ ด้วยการจับจีบ ตัดเฉียง หรือวางแพทเทิร์นเสื้อผ้าด้วยรูปทรงที่ชัดเจน มีการตัดต่อของลวดลายพิมพ์ ลายเรขาคณิต และลายดอกไม้ เพื่อให้ชุดดูมีมิติ และน่าสนใจยิ่งขึ้น

พิเศษสุด…ช้าไม่ได้ เพราะ Sfera ลดราคาไอเท็มทุกชิ้น 30% ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. 61 – 31 ม.ค. 62 และตามไปดูไอเท็มสวยๆ ได้ที่ FB : Sfera Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up