Mulberry ชวนคุณมาเช็คอินให้ฟินสุดๆ พร้อมแนะนำไอเดียการเลือกของขวัญ กับคอลเลคชั่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ได้เวลาเข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วสินะ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้กับคนสำคัญ หรือแม้แต่ของขวัญให้กับตัวเอง และแน่นอนว่า Mulberry จะชวนคุณมาเช็คอินให้ฟินสุดๆ พร้อมแนะนำไอเดียการเลือกของขวัญ กับคอลเลคชั่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่จะทำให้ผู้รับรู้สึกพิเศษและยิ้มกว้างๆ กันเลย รู้อย่างนี้แล้ว เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปตะลุยช้อปด้วยกัน

เริ่มด้วยกระเป๋า Multicolour ที่มาพร้อมสี Metallic ต้อนรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองได้อย่างลงตัว ด้วยโทนสีเงินและสีทอง แค่สีก็เป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่แล้วอย่างแน่นอน

ต่อกันที่ พวกกุญแจสุดเก๋ เหมาะแก่การเป็นของขวัญสุดน่ารัก ที่จัดได้ว่าใช่สำหรับทุกคน เป็นอีกตัวเลือกที่ง่ายต่อการตัดสินใจแบบคนมีสไตล์เท่านั้น

นอกจากนี้ Credit Card Slip  / Zip Coin Pouch และSmall Zip Around Purse ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสุดปัง บอกเลยว่าถ้าสาวๆ กำลังมองหาของขวัญชิ้นเล็กๆ Mulberry ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สามารถใช้งานได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเรียบง่าย หรือหรูหรา ก็ต้องจัดเต็ม เพราะใช้ได้ในหลายๆ โอกาส ลงทุนไปคุ้มค่าแน่นอน

ส่งท้ายกันด้วยกระเป๋าดีไซน์เรียบ เก๋ ที่ได้ชื่อว่าเป็นกระเป๋ายอดนิยมของ Mulberry โดยตัวกระเป๋ามีขนาดกระทัดรัดที่มาพร้อมตัวฮาร์ดแวร์สีทองสุดหรู ซึ่ง Mulberry ออกแบบด้วยหนังคุณภาพดี มีความนุ่ม พร้อมสายสะพายเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย เชื่อได้เลยว่า ของขวัญปีใหม่ปีนี้ของคุณ ไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-610-9449 สาขาสยามพารากอน หรือ 02-655-7493 สาขาเซ็นทรัลชิดลม

Line: @MulberryTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up