กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

ส่องก่อนสอย! TUMI ส่งไอเท็มเอาใจหนุ่มๆ กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง ดีไซน์มินิมอล

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง
กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

ส่องก่อนสอย! TUMI ส่งไอเท็มเอาใจหนุ่มๆ กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง ดีไซน์มินิมอล… เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีกันแล้ว บอกเลยว่างานหาของขวัญปีใหม่ต้องมา โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญเก๋ๆ ดีๆ และมีประโยชน์ให้กับหนุ่มหวานใจอยู่ แพรวดอทคอม ขอแนะนำกระเป๋าเท่ๆ ของแบรนด์ TUMI (ทูมี่) ในคอลเล็คชั่น Tahoe (ทาโฮล) จาก Men’s Fall 2018 ให้รู้จักกัน

กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

สำหรับกระเป๋าคอลเล็คชั่น Tahoe เป็นการผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกับความทันสมัยที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์เบบให้กับการเดินทาง อีกทั้งยังเจ๋งมากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ได้ เพราะคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วยกระเป๋าที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกกิจกรรม

นอกจากนี้กระเป๋าคอลเล็คชั่น Tahoe ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ถูกดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของกระเป๋าจาก TUMI โดยกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้มีน้ำหนักเบาและทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองที่ต้องอาศัยความคล่องตัวในการเดินทาง และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่มินิมอล ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวๆ เหมาะสำหรับยุคสมัยที่แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

กระเป๋าคอลเล็คชั่น Tahoe ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมไนลอน ทำให้ลักษณะของวัสดุภายนอกที่เหมือนยางเทียม ส่งผลให้กระเป๋ามีความทนทานสูง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรู ซึ่งการเคลือบด้านทำให้กระเป๋าน่าสัมผัสและให้ความรู้สึกที่ทันสมัย ภายในตกแต่งขอบด้วยผ้าสะท้อนแสง ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการหยิบของชิ้นสำคัญได้เป็นอย่างดี ว่าแล้วก็ตามไปดูกระเป๋ารุ่นต่างๆ ของคอลเล็คชั่น Tahoe กันต่อเลยดีกว่า

Rockwell Backpacks (ร็อคเวล แบ็คแพ็ค) มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์แบบเอ๊าต์ดอร์ ใช้งานสะดวกด้วยช่องกระเป๋าที่เปิดจากด้านบน รวมถึงมีช่องบุสำหรับใส่ไอแพดและแล็ปท็อปโดยเฉพาะ พร้อมทั้งช่องใส่สัมภาระจำนวนมากทั้งภายในและภายนอกกระเป๋า นอกจากนี้ยังสามารถกันฝนได้ด้วยถุงคลุมกันฝนที่อยู่ในช่องซิปซ่อนด้านล่างของกระเป๋าอีกด้วย

กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

Lakeview Backpacks (เลควิล แบ็คแพ็ค) กระเป๋าสไตล์มินิมอลที่มาพร้อมกับเทคนิคพิเศษเละฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน โดยมีซิปด้านซ้ายสำหรับเปิดเข้าสู่ช่องหลัก และซิปด้านขวาเพื่อใช้สำหรับจัดการสิ่งของต่างๆ ภายในกระเป๋า อีกทั้งยังมีช่องเปิดสำหรับใส่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ถึง 2 ช่อง โดยช่องแรกเป็นช่องบุสำหรับใส่ไอแพด และอีกช่องบุสำหรับใส่แล็ปท็อป

กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

Forest Flap Backpacks (ฟอเรสท์ แฟลพ แบ็คแพ็ค) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเทรคกิ้ง หรือไปผจญภัยในช่วงวันหยุด ก็สามารถหยิบกระเป๋าใบนี้ไปใช้งานได้โดยไม่ต้องลังเล ดีไซน์ภายในกระเป๋ามีความกว้างเ ประกอบด้วยช่องซิปหลักที่เปิดจากด้านบน และซิปรองรูปตัวยูด้านหน้า ทำให้สะดวกรวดเร็วในการหยิบสิ่งของ กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

Westville Backpacks (เว็ซทวิล แบ็คแพ็ค) สร้างมาให้เหมาะกับการใช้งานของคุณในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการผจญภัย โดยมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมต่างๆ ซึ่งสามารถมอบความปลอดภัยให้กับเสื่อโยคะหรือแจ็คเก็ตตัวโปรดของคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว

กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง

Boulder Duffel Backpacks (บาวเดอร์ ดัฟเฟิล แบ็คแพ็ค) มาพร้อมกับโครงสร้างและฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษไม่เหมือนใคร โดยสายสะพายไหล่สามารถปรับถอดออกให้เป็นกระเป๋าเดินทางแบบสะพายหลังได้ อีกทั้งสายสะพายไหล่ยังสามารถเก็บในช่องซิปด้านหลัง ส่วนหูจับหนังด้านบนสามารถพับเก็บได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกด้วย

กระเป๋าฟังก์ชั่นเจ๋ง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up