9 ไฮไลท์เด็ด Hermès ช็อปใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรูหราสมกับเป็นแบรนด์แฟชั่นไอคอนระดับโลก

9ไฮไลท์เด็ด Hermès ช็อปใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรูหราสมกับเป็นแบรนด์แฟชั่นไอคอนระดับโลก…เป็นเวลากว่า 180 ปีแล้วที่ Hermès ได้หยิบเอางานศิลปะมาสร้างสรรค์ได้อย่างทรงคุณค่าและมีเรื่องราวให้คนทั่วโลกได้จดจำในฐานะแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ครองใจผู้คนมาตั้งแต่ปี 1837

ล่าสุดกับการเปิดช็อปใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา Hermès ได้แสดงตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ โดยตั้งตระหง่านอย่างสง่างามอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งแห่งใหม่ที่มีไฮไลท์เด็ดๆ ไม่แพ้กับช็อปHermès ที่อื่นในเมืองไทย แต่จะเต็มไปด้วยความพิเศษมากมาย ถึง 9 เรื่องเด็ด โดยเฉพาะการออกแบบ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในปรพะเทศไทยสำหรับช็อปใหม่ของ Hermès ณ ICONSIAM กรุงเทพมหานคร

1. งดงามด้วยรายละเอียดของการออกแบบสถาปัตยกรรมโดยใช้ RDAI ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบจากส่งตรงมาจากปารีส ประเทศฝรั่งเศส

2. ภายในร้านออกแบบเป็นสองชั้นนี้มีพื้นที่รวมถึง 368 ตรม. ซึ่งเป็นร้าน Hermès ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

3. ช็อปแห่งนี้เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ พื้นหินขัดสีชาและน้ำตาลเทาฝังด้วยไวท์สโตนดูเรียบง่ายสะอาดตา

4. บริเวณด้านหน้าของร้านเป็นกระจกพับซ้อนขนาดใหญ่ที่สูงเด่นสง่างาม อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้านในที่ลาดเอียงไปในทิศทางเดียวกันกับกระจกด้านนอก ให้ความรู้สึกที่โดดเด่น แตกต่าง และมีมิติที่สวยงาม

5. ภายในช็อปตกแต่งด้วยโคมไฟ Grecques lights ที่ถูกออกแบบขึ้นตั้งแต่ปี 1925 ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้าน Hermès

6. การจัดแบ่งโซนนั้นแยกออกเป็น 4 ส่วน แต่ละส่วนถูกแบ่งด้วยบานกระจกขนาดใหญ่ จัดแสดงสินค้าได้แก่ ผ้าพันคอซิลค์ น้ำหอม เครื่องประดับแฟชั่น ตามมาด้วยพื้นที่แสดงสินค้าเครื่องหนัง เครื่องแต่งกายของบุรุษและสตรี และส่วนของนาฬิกาและเครื่องประดับจิวเวลรี่ ทำให้สามารถชมสินค้าของ Hermès ท่ามกลางทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างน่าประทับใจ

7. ทั้ง 2 ชั้นของร้านถูกเชื่อมด้วยบันได มีความโปร่งโล่ง ออกแบบมาจากหินและไม้พิเศษ ระหว่างทางเดินลงไปที่ชั้น Ground floor สามารถมองออกไปเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเข้าสู่ชั้นนี้จะเป็นมุมมองที่เปิดกว้างออกไปสู่ตัวอาคารด้านนอก

8. สินค้าในกลุ่ม Equestrian ที่เกี่ยวข้องกับม้าอันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์จะถูกจัดแสดงอยู่ในชั้น Ground floor พร้อมด้วยสินค้าในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

9. ความประณีตงดงามของกระจกส่วนหน้าได้รับแรงบันดาลใจจากกระทงของไทย ที่ถูกประดับด้วยตาข่ายถักระยิบระยับ โอบล้อมร้านทั้งสองชั้นไว้ให้เป็นหนึ่งเดียว

ความพิเศษของ Hermès แห่งใหม่ที่ถูกเนรมิตขึ้นนั้น ยังมาพร้อมไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบขึ้นมาใหม่นั่นก็คือ กระเป๋า kit bag ที่สร้างสรรค์ขึ้นจาก H canvas และ Swift calfskin สี turquoise และถุงมือชกมวยทำจากหนังสีเข้ากัน ทั้งสองผลิตภัณฑ์ประดับด้วย calfskin badge และ tiger head ที่ออกแบบและวาดด้วยมือ ผลงานทั้งหมดสร้างสรรค์โดยนักธรรมชาติวิทยา Robert Dallet เพื่อเป็นการฉลองช็อปใหม่ของ Hermès อีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up