สาวกแฮร์รี่เตรียมสอย SPAO คอลเล็คชั่น Harry Potter กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

account_circle

สาวกแฮร์รี่ และเหล่ามักเกิ้ล เตรียมตัวให้พร้อม SPAO เตรียมออกคอลเล็คชั่น Harry Potter ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้วางขายและหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วัน

SPAO

วิงการ์เดียม เลวีโอซ่า ร่ายคาถามาซะขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่าเรากำลังจะพูดถึงเรื่องอะไร ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่สมัย แฮร์รี่ พอตเตอร์ นวนิยาย และภาพยนตร์ชื่อดัง จากผลงานการประพันธ์ของ เจ. เค. โรว์ลิง ก็เรียกได้ว่าเป็นตำนาน ครองใจแฟนๆ ทุกเพศ ทุกวัย

แน่นอนว่าฮ็อตฮิตขนาดนี้ ก็ต้องมีของพรีเมียมต่างๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ มาให้เหล่าสาวกแฮร์รี่สอยกันแบบไม่ลืมหู ลืมตา และหนึ่งในนั้นที่เราจะนำมาเสนอให้ โอปป้า และออนนี่ เสียเงินส่งท้ายปีกันอีกครั้งคือ เสื้อผ้าจาก SPAO. แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ต้องบอกก่อนเลยว่า คอลเล็คชั่นแฮร์รี่พอตเตอร์นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนะจ๊ะ

เมื่อไม่นานมานี้ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้ออกคอลเล็คชั่นรับลมหนาว “Harry Potter Limited” ซึ่งผลตอบรับนั้นดีเกินดีคาด ขายหมดเกลี้ยง ซื้อกันแทบไม่ทันเลยล่ะ รอบนี้ทางแบรนด์จึงเตรียมออกสินค้าใหม่มายั่วกิเลสกันอีกแล้ว ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้จะเน้นไปทาง ชุดนอน เสื้อคลุม และถุงเท้าเป็นหลัก ใส่แล้วประหนึ่งว่าเป็นพ่อมด แม่มด อยู่ในฮอกวอตส์ แน่นอน

ชุดนอนลายสก็อต ตัวแทนจากบ้าน กริฟฟินดอร์ และ สลิธีริน
จัดมาครบทุกบ้าน สำหรับเสื้อคลุม จากบ้าน กริฟฟินดอร์ เรเวนคลอ สลิธีริน ฮัฟเฟิลพัฟ ใครรักบ้านไหน สอยบ้านนั้นเลยจ้า

ถุงเท้าจัดเซ็ต 4 ชิ้นราคาไม่แพงอย่างที่คิดเพียง 15,500 วอน (435 บาท)
ถุงเท้าของด๊อบบี้ก็มีนะ

คอลเล็คชั่นที่ออกมาเมื่อต้นเดือน เห็นแล้วเงินในกระเป๋าสั่นรัวๆ เลย

เสื้อแขนยาวมีฮู้ด ราคา 39,900 วอน (1,156 บาท)

 

เสื้อไหมพรมแขนยาว ราคา 39,900 วอน (1,156 บาท)

ราคา 29,900 วอน หรือ (870 บาท)

เสื้อแขนยาวปักชื่อประจำบ้าน ราคา 39,900 วอน (1,156 บาท)

เอ้าใครมีแพลนไปประเทศเกาหลี ก็ลิสต์ไว้ในช้อปปิ้งลิสต์เลยนะจ๊ะ ของเขาดี แถมราคาน่ารักขนาดนี้ ราคาตัวนึงก็แค่หลักร้อย ถึงพันต้นๆ เท่านั้น เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม แล้วไปสอยรับลมหนาว ใครไม่หนาว เราหนาว ลุย!!!!


ภาพ : http://spao.elandmall.com

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up