คูลยิ่งกว่าลมหนาว สาวๆ ต้องกรี๊ด! Tod’s ปล่อยสนีกเกอร์คอลเล็คชั่นใหม่ F/W 2018

สำหรับสาวๆ สายแฟยุคนี้ สนีกเกอร์ก็ยังคงเป็น Must Have Item ที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด เรียกว่าหนึ่งคนก็ต้องมีอย่างน้อยที่สุดหนึ่งคู่ เพื่อเอาไว้ครีเอทลุคชิคๆ คูลๆ สไตล์สาวสายสปอร์ต ยิ่งถ้าเป็นคนที่รักการแต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ลแบบหมดใจแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าสนีกเกอร์ที่ใช่คงไม่ได้มีเพียงคู่เดียว

ด้วยความฮ็อตฮิตแรงเว่อร์ของสนีกเกอร์นี้เอง ในซีซั่นล่าสุด Tod’s (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังสุดคลาสสิกจากประเทศอิตาลี จึงปล่อยสนีกเกอร์คอลเล็คชั่นใหม่ Fall/Winter 2018 มาเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวสายสปอร์ตที่รักสนีกเกอร์ และสาวกแบรนด์ Tod’s ซึ่งต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

สำหรับความชิคคูลของสนีกเกอร์คอลเล็คชั่นใหม่ F/W 2018 จากทอดส์คือมาในดีไซน์สปอร์ตที่หลายคนชื่นชอบกัน คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและความร่วมสมัย รวมถึงโชว์จุดแข็งในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าไม่ว่าจะเป็นการใช้นวัตกรรมใหม่ในการพัฒนาพื้นรองเท้า ด้วยการใช้พื้นรองเท้าที่เบาสบายเป็นพิเศษ มีน้ำหนักเบากว่า 3 เท่าของรองเท้าที่ทำจากวัสดุอื่นการเลือกใช้วัสดุหนังที่มีคุณภาพเยี่ยม ทำให้ทนทานเป็นพิเศษและเน้นความยืดหยุ่นของผิวรองเท้า ทำให้ได้สัมผัสที่มีประสิทธิภาพในยามสวมใส่

โดยสนีกเกอร์หนังรูปแบบใหม่ในซีซั่นนี้ ทอดส์เลือกใช้วัสดุ Calf Leather ที่มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้สูง เพื่อทำให้ทุกการเคลื่อนไหวดูเป็นธรรมชาติ ตกแต่งด้านข้างรองเท้าด้วยลายหนังรูปตัวอักษรT ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และเพื่อตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ในส่วนของส้นรองเท้าด้านหลังหรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า สปอยเลอร์ (Spoiler) มีการประดับตกแต่งด้วยปุ่มยาง (Pebbles) เพื่อให้ดูเป็นสไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง

แม้หลายซีซั่นที่ผ่านมานี้ เทรนด์แฟชั่นของสนีกเกอร์จะเปลี่ยนไปมาก ทั้งเรื่องของสไตล์และดีไซน์ แต่ทอดส์ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ในการออกแบบรองเท้าที่ใส่ใจเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องของการผลิตและความสบายในการสวมใส่ซึ่งทอดส์มั่นใจว่าสนีกเกอร์คอลเล็คชั่นใหม่นี้จะเป็นของขวัญสำหรับเท้าที่แท้จริงเช่นเดียวกับสนีกเกอร์อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นที่นิยมทั่วโลกตั้งแต่ซีซั่นก่อนและยังคงฮ็อตฮิตต่อเนื่องมาถึงซีซั่นนี้ อย่างรองเท้าสนีกเกอร์ที่มีรูปทรง Bulky บวกกับความสดใหม่ของเทรนด์แฟชั่นและสไตล์สตรีท รวมถึงการใช้วัสดุพิเศษที่มีชื่อว่า EVA (Ethylene Vinyl Acetate) เป็นส่วนของส้นรองเท้าที่เบาบางเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายทั้งวัน ไม่ว่าจะเดินหนักแค่ไหนก็เอาอยู่

นี่แหละคือความว้าวของสนีกเกอร์คอลเล็คชั่นใหม่จากทอดส์ ซึ่งสาวๆ ที่กำลังกรีดร้องอยู่ สามารถตามไปสอยสนีกเกอร์คู่ที่ใช่กันได้เลยที่ทอดส์บูติกทั้ง 2 สาขาสยามพารากอน โลเคชั่นใหม่ ชั้น M ฝั่งใต้โทร 0-2610-9999 และเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โซน Luxe Galerieโทร 0-2251-9208

Praew Recommend

keyboard_arrow_up