กระเป๋า Incase

ช้อปได้ในหลักพัน! กระเป๋า Incase รุ่นใหม่ ใช้เส้นใยจากขวดพลาสติกรีไซเคิล

กระเป๋า Incase
กระเป๋า Incase

ทำความรู้จัก “Diamond Ripstop” กระเป๋า Incase รุ่นที่เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานเลยทีเดียว นอกจากจะอึด ทนทาน ก็ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ คือสามารถกันน้ำได้

สำหรับปลายฝนต้นหนาวนี้ใครที่ยังหากระเป๋าคู่ใจใบใหม่ไม่ได้ แนะนำ Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและแก็ดเจ็ตชื่อดังสัญชาติอเมริกา ที่เหล่าสาวก Apple รู้จักกันดี ล่าสุดได้ออกแบบและผลิตผ้า รุ่น “Diamond Ripstop” (ไดมอน ริปสตอป) ผ้าที่มีนวัตกรรมสุดล้ำที่ถูกทอจากส่วนผสมของเส้นใยจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิล ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยยกระดับการใช้งานให้ถึงขีดสุด โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันน้ำได้

กระเป๋า Incase

Diamond Ripstop ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Reducing waste through good design ซึ่งยังคงเป็นหัวใจหลักในการดีไซน์ของแบรนด์กระเป๋าระดับโลกแบรนด์นี้ ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างมุ่งมั่นเพื่อตอบสนองการใช้งานในทุกๆ ด้านของเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของ Incase ผ้า Diamond Ripstop ได้ผ่านการทดสอบว่าสามารถกันน้ำและป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้เป็นอย่างดี จุดเด่นคือเป็นผ้าที่ถูกทอจากส่วนผสมของเส้นใยจากขวดพลาสติก PET  รีไซเคิล 63% กับเส้นใยโพลีเอสเตอร์อีก 37% ที่ความหนาแน่น 300 D ด้วยโครงสร้างการทอที่ถูกออกแบบพิเศษเป็นลวดลายข้าวหลามตัดซึ่งมีความพรุนต่ำ ผสมผสานกับการใช้เส้นใยสังเคราะห์ จึงทำให้น้ำไม่รั่วซึม กระเป๋ามีน้ำหนักเบาขึ้น แต่ก็ยังแข็งแรงและคงทนต่อการฉีกขาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งยังช่วยลดปัญหาขยะและมลพิษที่เกิดจากกระบวนการผลิตกระเป๋าได้

ในคอลเล็คชั่น CityBackpack ซึ่งเป็นไอคอนิกของ Incase ได้นำนวัตกรรม Diamond Ripstop เข้ามาใช้ถึง 3 รุ่นพร้อมด้วยดีไซน์ซ่อนซิปอย่างดีชนิดที่เจอฝนตกยังไงก็ไม่ต้องกลัว คือ City Commuter Backpackwith Diamond Ripstop ราคา 6,690 บาท เป้ขนาดใหญ่สุดในคอลเล็คชั่นที่สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้อย่างสบายๆ แบ่งช่องเก็บของเป็น 2 ช่อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกของเยอะ แต่ยังต้องการความเป็นระเบียบ

ต่อกันที่ City Backpackwith Diamond Ripstop ราคา 5,690 บาท กระเป๋าเป้ขนาดกลางในคอลเล็คชั่น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยทำงาน มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยปกป้องแล็ปท็อปขนาดจอ 17 นิ้ว ด้วยการบุนวม Padding Protect ข้างในรอบด้าน 360 องศา เก็บของได้เยอะจุใจด้วยช่องใส่อุปกรณ์ทำงาน 2 ช่อง แต่ไม่เทอะทะ

City Compact Backpackwith Diamond Ripstopราคา 4,490 บาท เป้น้องเล็กสุดไซส์ยอดนิยม ขายดีที่สุดในคอลเล็คชั่น สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้ แต่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชอบความคล่องตัว ซึ่งทั้งหมดวางจำหน่ายใน 2 สี คือ สีดำและสีเทา ถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอน

กระเป๋า Incase

ปิดท้ายด้วย ICON Lite PackDiamond Ripstop ราคา 4,490 บาท เป้ทรงคลาสสิกสำหรับคนที่หลงรักในการดีไซน์เรียบๆ ของ incase ที่ดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา ด้วยดีไซน์ที่เพียบ ฟังก์ชั่นที่พร้อม สามารถจุแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว และ iPad ได้

ส่วนสายฟิต สายเฮลธ์ตี้ที่อยากได้กระเป๋าเท่ๆ ใส่ไปยิมต้องรุ่น City Duffel With Diamond Ripstop ราคา 3,990 บาท เพียงแค่หยิบคุณก็พร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงได้ ทั้งยังสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว มาพร้อมสายสะพายไหล่ซึ่งมี Shoulder Pad ให้คุณสะพายได้โดยไม่เจ็บไหล่ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นพิเศษช่องเสียบไม้ลากกระเป๋าเดินทาง เหมาะสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่เดินทางบ่อยและต้องการกระเป๋าที่คล่องตัว

กระเป๋า Incase

แต่สำหรับใครที่เป็นแล็ปท็อปเลิฟเวอร์ ที่กำลังมองหากระเป๋าใส่แล็ปท็อปคู่ใจอยู่ รุ่น City Briefwith Diamond Ripstop สำหรับแล็ปท็อปขนาด 13 และ 15 นิ้ว ราคา 3,190 บาท ที่จะช่วยปกป้องแล็ปท็อปของคุณไม่ให้เปียกน้ำ มีสายสะพายไหล่ที่ปรับสายสั้นยาวได้ตามใจชอบ

หรือถ้าอยากได้เคสสำหรับแล็ปท็อปขนาดบางก็ต้องรุ่น Slim Sleevewith Diamond Ripstop ราคา 1,890 – 2,990 บาท ที่ถูกออกแบบอย่างพรีเมี่ยม ป้องกันกระแทกได้เป็นอย่างดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up