แฟชั่นสตรีทสไตล์ฉบับ “ดาวิกา” ลุคง่ายๆ แมทช์เสื้อครอปกับเกงยีนส์ คือดี!

account_circle

ส่องแฟชั่น “ดาวิกา” ลุคสตรีทสไตล์ แมทช์เสื้อครอป เสื้อยืด กับเกงยีนส์ง่ายๆ โนแอคเซสซอรี่ จบ ไม่ต้องเยอะ ! พร้อมลุยทุกสถานการณ์

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ล่าสุดโดนชาวเน็ต ตั้งคำถามว่าผอมเกินไป จนซี่โครงออกเลย อีกทั้งยังมีบางคอมเม้นต์ยังกล่าวว่า กลัวจะมีเยาวชนนำไปเป็นแบบต้นแบบนำไปสู่ อาการเสพติดความผอม เพราะอยากหุ่นเหมือนดาราสาว

ดาวิกา

งานนี้ ดาวิกาไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงว่า เธอไม่ได้คลั่งไคล้ความผอมแต่อย่างใด อาจจะเป็นที่รูปที่เธอโพสมากกว่า เพราะในความเป็นจริงแล้วเธอก็ไม่ผอมมากเหมือนในรูป เธอก็ยังมีไขมัน มีเนื้อมีหนัง แต่เป็นเพราะเธอดูแลสุขภาพด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มาก อีกทั้งยังออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วย ซึ่งเธอยังเสริมอีกว่า หากเธออ้วนขึ้น จะออกหน้าทันที รวมถึงใหม่ยังให้สัมภาษณ์อีกว่า เป็นเพราะงานที่เธอทำอยู่จุดนี้ เธอจึงต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

ฟังแบบนี้ หากใครที่กำลังสงสัยอยู่ ก็หายข้องใจกันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะอันที่จริงแล้ว อย่างที่สา วใหม่ให้สัมภาษณ์ว่า เธอเป็นคนขยันออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งกว่าจะได้หุ่นแบบนี้บอกเลยว่าต้องใช้เวลา ไม่ได้มาแค่หนึ่งถึงสองวันนะจ๊ะ

ผลจากการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ตอนนี้สาวใหม่มีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ ช่วงนี้เราเลยได้เห็นสไตล์การแต่งตัวที่เผยให้เห็นเอวเอส และซิคแพคของเธอเป็นประจำ แพรวดอทคอม ไม่พลาด นำแฟชั่นสตรีทสไตล์ฉบับดาวิลุคง่ายๆ แค่แมทช์เสื้อครอปกับเกงยีนส์ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เหมาะกับอากาศบ้านเรา ที่ถึงแม้จะเข้าหน้าหนาว แต่ก็ยังร้อนตับแตกอยู่ทุกวัน

ดาวิกา

สาวๆ ที่หน้าอก หน้าใจ ไม่ได้มีมาก ลุคนี้ก็สามารถแต่งตามกันได้ เห็นมะหน้าอกเล็กก็ดีไปอีกแบบน้าาาา อิอิ

ดาวิกา
เสื้อครอปแขนยาว แมทช์กับกางเกงยีนส์ เสริมด้วยเข็มขัดเก๋สักเส้น ก็ดีงาม

 

สบายๆ สไตล์ ใหม่ ดาวิกา ในวันหยุด เป็นลุคที่แต่งตามกันได้ง่าย เสื้อครอปแขนสั้น กับกางยีนส์จะขาสั้น หรือขายาว ก็ได้ไม่ว่ากัน เสริมด้วยรองเท้าผ้าใบ และกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กๆ ก็คอมพลีทลุคตามแบบฉบับดาวิได้แล้ว

เสื้อครอปแขนยาวสีขาวกับ กางเกงยีนส์สีอ่อน ดูลุยๆ ไม่ต้องคิดเยอะ
สวย ละมุน มากเลย ดาวิกาลุคนี้

แฟชั่นเสื้อครอปสไตล์สปอร์ต เหมาะกับสาวๆ จะใส่ไปเที่ยว หรือออกกำลังกายก็ได้ไม่ว่ากัน

เลิฟเลยลุคนี้ เสื้อครอปแขนตุ๊กตา ผ่านมากี่ปี ก็ยังอินได้เสมอ ใครมีรีบไปขุดมาใส่เลยนะ
เป๊ะ ปัง ปั๊วะ เว่อร์ แซ่บมากๆ

ปิดท้ายด้วยภาพนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นเสื้อครอป แต่เราชอบมากเพราะเป็นลุคที่แต่งง่ายสุด สามารถแต่งกันได้ทุกวัย เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ พร้อมลุยทุกสถานการณ์

ภาพ: davikah

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up