BALLY x SHOK-1

BALLY x SHOK-1 ผุดไอเท็มลวดลายเอกซเรย์สุดอาร์ต เอาใจสายสตรีท

BALLY x SHOK-1
BALLY x SHOK-1

วันนี้เรามีสตรีทแฟชั่นที่ไม่ควรพลาดมาอัพเดทกัน  BALLY จับมือ  SHOK-1 ศิลปินสุดอาร์ตชาวอังกฤษ ร่วมครีเอทคอลเล็คชั่นใหม่สุดลิมิเต็ด “BALLY x SHOK-1 Limited Edition Capsule Collection” 

Bally (บาลลี่ย์) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติสวิส ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นทั้งชายและหญิงมากว่า 168 ปี ล่าสุดเผยโฉมคอลเล็คชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น “BALLY x SHOK-1 Limited Edition Capsule Collection” ผลงานของศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังชาวอังกฤษ Shok-1 (ช็อค-วัน) จากไอเดียของ Swizz Beatz (สวิซซ์ บีตส์) โปรดิวเซอร์ดนตรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและนักธุรกิจเลื่องชื่อระดับโลก ร่วมกับ Bally (บาลลี่ย์) สร้างสรรค์ผลงานคอลเล็คชั่นพิเศษที่มีเอกลักษณ์และเรื่องราวที่น่าติดตาม เปรียบเสมือนงานอาร์ตที่สวมใส่ได้จริงและมาพร้อมกับสตรีทแวร์สไตล์ เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ซึ่งเมืองไทยถือเป็นประเทศอันดับ 3 ของโลกที่ได้ยลโฉมคอลเล็คชั่นนี้ หลังเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และที่ฮ่องกง ตามลำดับ

สตรีทแฟชั่น

สำหรับแคปซูลคอลเล็คชั่นใหม่ BALLY x SHOK-1 นี้มาพร้อมกับเอกลักษณ์ลวดลายเอกซเรย์ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะตัวของ Shok-1 โดยมีไฮไลท์เป็นรองเท้าวิ่งลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นยอดฮิตของ Bally อย่าง Galaxy และรองเท้าสนีกเกอร์หุ้มข้อสูงรุ่น Hercules และ Shok-1 ได้คัดเลือกงานที่ถือได้ว่าเป็นไอคอนหลักสามชิ้นจากผลงานที่ผ่านมาของเขามาใช้ในการออกแบบกราฟิกลงบนคอลเล็คชั่นนี้ ได้แก่ ภาพวาดแนวฟิล์มเอกซเรย์ของท่าทางฝ่ามือ (X-Funk Hand Gesture) ภาพแมลงวัน (The Fly) และภาพผลงานที่ชื่อว่า ‘The Consumer’ โดยงานทั้งหมดนี้ถือเป็นตัวแทนวัฒนธรรมย่อยจากช่วงวัยรุ่นที่เขาเติบโตขึ้นมา ลักษณะเด่นในงานเหล่านี้ล้วนเชื่อมโยงกับประวัติรากฐานของแบรนด์ Bally ที่เกี่ยวพันอยู่กับวัฒนธรรมฮิปฮอปมาโดยตลอด

สตรีทแฟชั่น

สตรีทแฟชั่น

สตรีทแฟชั่น

นับตั้งแต่ที่ศิลปินอย่าง Slick Rick, Doug E Fresh และ Kasseem Dean ในวัยหนุ่ม (หรือเป็นที่รู้จักในนาม Swizz Beatz) ล้วนกลายมาเป็นแฟนตัวยงผู้หลงใหลในแบรนด์ Bally ซึ่งแคปซูลคอลเล็คชั่นนี้มีให้เลือกทั้งรองเท้า กระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็กและ Ready-to-Wear สำหรับทั้งชายและหญิง ซึ่ง X-Ray Graphic ของ SHOK-1 ช่วยเพิ่มกลิ่นอายความเป็น Street Culture รวมถึงสร้างความน่าสนใจและยังคงเอาไว้ซึ่งดีเอ็นเอของ Bally อย่างลงตัว

สตรีทแฟชั่น

สตรีทแฟชั่น

สตรีทแฟชั่น

สตรีทแฟชั่น

สตรีทแฟชั่น

ด้าน Swizz Beatz ผู้ซึ่งติดตามผลงานของ Shok-1 อยู่เสมอ และได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของศิลปินผู้นี้ในการทำคอลเล็คชั่นร่วมกัน เขาได้กล่าวว่า “แคปซูลคอลเล็คชั่นของเราในครั้งนี้มุ่งสำรวจศิลปะแนวภาพเอกซเรย์ โดย Shok-1 นับว่าเป็นมือหนึ่งและเป็นตำนานของศิลปะแนวนี้” คอลเล็คชั่นนี้ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ ‘Bally Collective, curated by Swizz Beatz’ โดยความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกันมานี้ถือเป็นเครื่องยืนยันความทุ่มเทของแบรนด์ Bally ที่มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่และเป็นกระบอกเสียงให้ศิลปินหลากหลายทั้งหน้าใหม่และที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้ใช้แสดงออกถึงผลงานศิลปะอันโลดแล่นอย่างไร้ขีดจำกัดผ่านแบรนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up