สามไอเท็มแย่งซีนสุดเว่อร์วัง! ของเซเลบฯ ‘ มาร์ค-ธาวิน พี.เซียวตง ‘

สามไอเท็มแย่งซีนสุดเว่อร์วัง! ของเซเลบฯ ‘ มาร์ค-ธาวิน พี.เซียวตง ‘

ยามนี้ไม่มีเซเลบไหนแต่งตัวเวอร์วังเกิน ไฮโซ มาร์ค-ธาวิน เจ้าของร้านตัดผม Mark Thawin แค่เดินเข้างานทุกคนต้องหลีกทางให้ วันนี้ก็เช่นกัน หนุ่มหน้าเป๊ะมาพร้อมกับแอ๊กเซสซอรี่ส์ประจำตัว ที่แพรวเห็นแล้วต้องรีบเข้าชาร์ตด่วน แล้วเปิดทางให้เจ้าตัวบรรยายถึงแต่ละไอเท็ม

มาร์ค-ธาวิน

“ผมต้องออกงานสังคมบ่อย ใส่เสื้อผ้าที่มีหลายเลเยอร์ ทำให้ทรมานมาก เห็นหน้าใสๆ อย่างนี้ แต่ข้างในเหงื่อแตก แล้วต้องอยู่จนงานเลิก เกือบเป็นลมก็เคย ก่อนหน้านี้ใช้พัด แต่รู้สึกอายเวลาคนมอง มีครั้งหนึ่งไปฮ่องกง ได้พัดลมมือถืออันเล็กๆ ก็ดีขึ้น พอพัฒนาจนมาเป็นพัดลมมือถือเครื่องนี้ เย็นมาก อยู่ในงานได้อย่างไม่ทรมาน ได้ที่มาบุญครอง ตัวละ 400 บาท ผมเหมามา 10 กว่าตัว ไว้ติดรถสามคัน คันละ 3 ตัว เผื่อแมตช์กับสีเสื้อผ้าในแต่ละวัน และมีตัวหนึ่งอยู่กับผู้ติดตาม สำรองไว้เผื่อทำหล่น เครื่องพัง ยังมีพัดลมสำรอง”

มาร์ค-ธาวินตระกร้าซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ชาแนล รันเวย์พีช ราคา 3 แสนบาท ออกมาแรกๆ เมื่อสองปีก่อน ไม่มีใครอยากได้ ตอนนี้หายากมาก มีคนมาขอซื้อต่อ ผมบอกตรงๆ นะ เวลานี้ให้ 5 แสนก็ไม่ขาย เอาจริงๆ ตรงๆ นะ ใบนี้เป็นอะไรที่แย่งซีนคนที่ใช้แบรนด์กระเป๋าดังราคาหลักล้านได้” ยังไม่ทันที่แพรวจะถามต่อ คุณมาร์คอมยิ้มแล้วทักขึ้นลอยๆ ว่า “สังเกตเห็นไหมว่าผมมีอะไรใหม่”

มาร์ค-ธาวินแพรวไหวตัวทัน เหลือบมองที่ต้นคอเห็น Headphone โลโก้แบรนด์ชาแนลโชว์หรา

“ได้มาล่าสุดครับ บอกเลยมีแค่สองชิ้นในเมืองไทยนะครับ อีกชิ้นชาวยุโรปได้ไป รันเวย์พีชคอลเล็คชั่นล่าสุด เกือบ 3 แสนบาท หลายคนตกใจราคาบอกว่าไม่น่าถึง ส่วนตัวผมกลับมองว่า ไม่ใช่แค่หูฟังธรรมดา แต่เป็นเอ็กเซสซอรี่ส์” หูฟังราคาหลักแสน เลยอยากรู้ถึงความพิเศษ คุณมาร์คอมยิ้มเล็กๆ

“เพราะเป็นชาแนลไงครับ ถึงจะเอามาคล้องคอเฉยๆ แล้วไม่ฟังเพลงก็ดูเก๋ไหมล่ะ เห็นโลโก้ใครๆ ก็รู้ว่า ชาแนล”

…แพรวยกให้เป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์คอลเล็คชั่นแย่งซีนประจำซีซั่นนี้ค่ะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : วรสันต์

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up