My life My color

My life My color กิจกรรมดีๆที่ทาง SALON DIO X Schwarzkopf Professional จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว กิจกรรมนี้มีที่มาอย่างไร ลองไปฟังพี่แอน คัลเลอร์ริสคนเก่งประจำร้านเล่าให้ฟังกันค่ะ

พี่แอน อรไพลิน วงษ์ประเสริฐ  (เจ้าของ Salon dio)

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นแล้ว เดียวนี้แค่การแต่งตัวอย่างเดียวบอกเลยค่ะ ไม่พอ!? ทรงผมด้วยจ้า สำคัญเว่อร์ตัดแต่งดัดสี เอาให้เต็มไปเลยจ้ะเธอจ๋า ~

เห็นเหล่าเซเลบดารา คนนี้คนนั้นตัดแล้วดีทำสีแล้วหน้าดูผ่องดูเฉียบ อยากทำบ้างแต่มันจะเข้ากับเรามั้ยหนอ…?
ที่สำคัญการเลือกผลิตภัณฑ์ก็มีส่วนสำคัญในการทำผมให้มีคุณภาพที่ดีค่ะ ในการทำงานของทางร้านเราจะให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อนที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาชีพของลูกค้า หรือยังช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าหลังจากเปลี่ยนลุคแล้ว เพิ่มความมั่นใจได้เต็มที่แน่นอนค่ะ

โดยทางSalon Dio ร่วมกับทาง Schwarzkopf Professionalได้จัดกิจกรรมดีๆเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยปีแรกและปีที่ 2 ได้รับการตอบรับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมเพื่อเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง ซึ่งปีแรกๆเราจะเน้นไปทางโทนสีที่ชัดเจน ซึ่งปีนี้ทางทีม Salon dio ได้นำเสนอเทรนด์ผมในโทนสีธรรมชาติไปกับสี earth tone คุมโทนนู้ดไม่ฉูดฉาด แต่มี ชีวิตชีวา สดใส สนุก สบาย สุภาพ เรียบง่าย ชิล เบาแต่ดูเก๋ เติมเทคนิคสีไม่ว่าจะเป็นการ ไฮไลท์ อันเดอคัลเลอร์ ลูกเล่นต่างๆ ทำให้ดูมีความเป็นแฟชั่น

My life my color s.3

สี เทา โทนที่นางแบบทำเป็นสีเทาเข้ม ขรึม โดยใช้สี Igora Metallics ทำเทคนิคไฮไลท์เข้ามาแจมทำให้สีผมดูมีมิติ มีอะไรมากกว่าสีเทาธรรมดา สาวๆหนุ่มๆ สีผิวไหนก็ทำได้ค่ะ ความคมของหน้านางแบบ เข้ากั๊นเข้ากัน

สี บลอนด์ นางแบบทำเป็นสีค่อนข้างสว่าง โดยใช้สี Igora Highlifts ให้สีวนิลาบลอนด์ สาวๆผิวขาวอยู่แล้วจะช่วยปรับให้ขาวโอโมไปอีกเท่าได้ทั้งสองลุค หวานก็ดีเปรี้ยวก็ได้ ดูมีเสน่ห์ แต่งหน้ายิ่งแซ่บ

สี ชมพู  สาวหวานนน แต่แฝงความซนกับทรงผมหน้าม้าม้วนลอน น่ารักน่าหยิกสุดๆ  โดยนำ Blondme Toning สีชมพูสตอเบอร์รี่ และ สีม่วงไลแลค มาทำพร้อมกับเทคนิคอันเดอร์คัลเลอร์ โดยสีด้านในจะทำให้เป็นสีครีมนุ่มๆแล้วข้างนอกเป็นสีชมพูพาสเทลหวานๆ ม้วนลอนยิ่งเห็นชัดดูเก๋สุดๆ

สี น้ำตาล  นางแบบเลือกสีค่อนข้างสุภาพเรียบง่ายธรรมชาติแต่ไม่ธรรมดานะคะ เพราะสีนี้มีเทคนิคการวางไฮไลท์ ให้ดูมีมิติด้วย Igora Absolutes ให้พื้นผมโทนสีน้ำตาลเหมือนใบไม้ร่วงในเกาหลี และมีไฮไลท์ด้วยสี Igora Opulescence เหมือนใบเมเปิ้ล

hair, wherecut color and shape
Break free from tradition and embrace
a bright futurewith no boundaries

ผมที่มีการตัดซอย การทำสี และรูปทรงต่างไปจากเดิม
จะต้อนรับ อนาคตที่สดใสอย่างไร้ขอบเขต

“Salon dio”

นอกเหนือจากการเลือกช่างที่ถูกใจแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี ยิ่งเสริมความมั่นใจให้กับผลลัพธ์ที่ได้มากยิ่งขึ้น

https://www.facebook.com/salondio/
SALON DIO โครงการone Udomsuk สุขุมวิท 103 ติด BTS อุดมสุข
โทร 02-7478029 เวลา 10.00 -21.00

ไม่ว่าจะลุคไหนก็เปลี่ยนได้ในสไตล์คุณ โดย SALON DIO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up