ปู-ไปรยา

ปังเว่อร์! “ปู-ไปรยา” อัพลุคเริ่ดชมแฟชั่นโชว์ Longchamp นิวยอร์กแฟชั่นวีค

Alternative Textaccount_circle
ปู-ไปรยา
ปู-ไปรยา

เรียกว่าปังต่อ ไม่รอแล้วนะจริงๆ สำหรับ “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” Maybelline IT Girl คนล่าสุด ที่บินลัดฟ้าไปไกลถึงนิวยอร์ก เพื่อร่วมงานแฟชั่นระดับโลก New York Fashion Week 2018 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปังเว่อร์! “ปู-ไปรยา” อัพลุคเริ่ดชมแฟชั่นโชว์ Longchamp นิวยอร์กแฟชั่นวีค

ปู-ไปรยา

โดยงานนี้ นอกจากสาวปูจะต้องทำหน้าที่ Maybelline IT Girl เพื่อสัมผัสและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความสวยความงามจากเหล่าเมคอัพอาร์ติสต์ อินฟลูเอนเซอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังระดับโลกแล้ว เธอยังมีโอกาสเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการอีกด้วย

ล่าสุดกับความสเปเชี่ยลที่สาวปูได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของ Longchamp บนรันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีค ซึ่งสำหรับในโอกาสพิเศษเช่นนี้ แน่นอนว่าเธอไม่พลาดที่จะอัพลุคให้สวย เริ่ด ปัง เหมาะกับการชมแฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญที่ต้องกระทบไหล่คนดังระดับโลกมากมาย

ปู-ไปรยา

ปู-ไปรยา

โดยสาวปูมาในลุคเปรี้ยวเท่ “Runway Ruler” ที่หน้าแน่นจัดเต็ม ตากลมโตคมกริบ สีปากสวยเด่นไม่เป็นรองใคร พร้อมกับสไตล์การแต่งตัวแบบเท่ซ่อนหวานนิดๆ ด้วยชุดเดรสยาวสีดำ คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำสไตล์คลาสสิก แมตช์กับรองเท้าบู๊ทส้นสูงสีดำแบบแซ่บๆ และคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าหนังสีดำจาก Longchamp

ปู-ไปรยา

ปู-ไปรยา

สำหรับครั้งแรกของ Longchamp บนรันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีค นับเป็นการฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ได้อย่างเต็มภาคภูมิเลยทีเดียว โดยสามารถพรีเซ็นต์คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2019 ที่เล่นกับกิมมิกพู่หนังในไอเท็มต่างๆ ได้อย่างโดดเด่น เชื่อว่าน่าจะกลายเป็นไอเท็ม Must Have ของสาวๆ ในเร็ววันอย่างแน่นอน สาวก Longchamp รอสอยกันได้เลย

ปู-ไปรยา


 

ติดตามคอนเท้นต์อื่นๆ ของ ปู-ไปรยา ได้ที่ :

นิวยอร์กแฟชั่นวีคสุดปัง “ปู ไปรยา” กระทบไหล่ “ปริยังกา โจปรา” นางเอกบอลลีวู้ด

สวยอลังเป๊ะปังเว่อร์! “ปู ไปรยา” เริ่ดไม่แพ้ใคร เฉิดฉายบนพรมแดงคานส์เป็นปีที่ 2 แล้ว

“Sunday with Pu” หนึ่งวันสบายๆ ของ ปู ไปรยา ในแฟชั่นเซตปก ฉ.926

ปู ไปรยา เผยโปรแกรมเวิร์คเอาท์สร้างหุ่นเซี้ยะ ในคลาสพีลาทีส สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โกอินเตอร์ให้สุดกับลุคสวยสง่าบนพรมแดงคานส์ของ ‘ปู ไปรยา’ งามเด่นไม่แพ้ใคร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up