เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

ชวนซูมอิน 7 คอลเล็คชั่นสุดปังของ คาร์เทียร์ ร่วมกิจกรรมพิเศษ @คาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier
เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

หากคุณคือผู้หญิงที่หลงใหลในความงดงามของเครื่องประดับและนาฬิกา แถมยังเป็นสาวกตัวจริงของแบรนด์ระดับตำนานอย่างคาร์เทียร์ (Cartier) แพรว ขอย้ำหนักๆ เลยว่าห้ามพลาดโอกาสสำคัญนี้อย่างเด็ดขาด! กับการเปิดร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ชวนซูมอิน 7 คอลเล็คชั่นสุดปังของ คาร์เทียร์ ร่วมกิจกรรมพิเศษ @คาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

เพราะงานนี้คาร์เทียร์จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อต่อยอดแคมเปญ The Culture of Design แคมเปญระดับโลกของคาร์เทียร์ ซึ่งอุทิศให้กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพื่อเป็นเกียรติแก่ผลงานชิ้นไอคอน ซึ่งสร้างความว้าวให้กับสาวๆ ตลอดกาล

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

ยิ่งไปกว่านั้นคือเพื่อเอาใจสาวกคาร์เทียร์ เพราะร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้สัมผัสกับ 7 คอลเล็คชั่นอันเป็นไอคอนของคาร์เทียร์ รวมถึงเปิดโอกาสให้สาวๆ เลือกช้อปเครื่องประดับและนาฬิกาสุดหรูแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ ร่วมถ่ายรูปในphoto booth ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้ได้เลยแบบรัวๆ

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

โดยร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพเปิดให้สาวๆ ไปเช็คอินกันได้ ตั้งแต่วันนี้ – 13 พฤษภาคม 2564 ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้หมดกังวลและสบายใจหายห่วงได้เลย เพราะร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพมีมาตรการควบคุมความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุด โดยจำกัดจำนวนคนภายในร้าน พร้อมทำความสะอาดทุกๆ จุดสัมผัสตลอดวัน และมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการลูกค้าทุกท่าน พนักงานในร้านคาร์เทียร์ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด และได้รับการตรวจสอบแล้วว่าไม่ได้เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมถ่ายรูปโฟโต้บูธ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) สามารถจองคิวล่วงหน้า เพียงแอดไลน์ @CartierTH เพื่อลดเวลาการรอ ทั้งยังสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

แต่ก่อนที่สาวๆ จะพุ่งตัวไป แพรว ขอเสิร์ฟออเดิร์ฟยั่วๆ ด้วยการพาไปยลโฉม 7 คอลเล็คชั่นสุดคลาสสิกของคาร์เทียร์กันค่ะ

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

 

บัลลง เบลอ เดอ คาร์เทียร์ (Ballon Bleu de Cartier)

นาฬิกาคอลเล็คชั่นบัลลง เบลอ เดอ คาร์เทียร์ สร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2007 โดยคาร์เทียร์นำความกลมมนมาตีความใหม่ด้วยการเพิ่มมิติ ทำให้เกิดความซับซ้อนของทรงกลมบนตัวเรือน ซึ่งสร้างสมดุลระหว่างเส้นสายได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยซิกเนเจอร์ อย่างการซ่อนเม็ดมะยมแซฟไฟร์สีน้ำเงินเอาไว้กับตัวเรือนอย่างแนบเนียนที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา
Cartier - Ballon Bleu de Cartier

จุตส์ เอิง คลู (Juste un Clou)

เครื่องประดับคอลเล็คชั่นจุตส์ เอิง คลู สร้างสรรค์ขึ้นที่เมืองนิวยอร์กในช่วงยุค 70 จากฝีมือของ อัลโด ซิปูโย ดีไซเนอร์ของคาร์เทียร์ ซึ่งนำรูปทรงตะปูที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปมาตีความใหม่ กลายเป็นเครื่องประดับสุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายโค้งมน และสัดส่วนที่รับกับข้อมืออย่างลงตัว
Cartier Juste un Clou

 

แทงก์ (Tank)

นาฬิกาคอลเล็คชั่นแทงก์ (Tank) สร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1917 โดย หลุยส์ คาร์เทียร์ นำแรงบันดาลใจจากความคมชัดของเส้นสายต่างๆ และภาพมุมมองด้านบนของรถถังมาดีไซน์เป็นรูปทรงใหม่ มีเอกลักษณ์เป็นโลหะ 2 ชิ้น ที่ประกบตัวเรือนทรงเหลี่ยม โดยเปรียบตัวเรือนเป็นหอบังคับการ ส่วนคานทรงเหลี่ยม 2 ชิ้น ที่ประกบตัวเรือนเป็นล้อรถ หัวใจสำคัญคือการประกอบตัวเรือนกับสายนาฬิกาอย่างกลมกลืนที่สุด จนดูเหมือนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
Cartier - Tank

 

ทรินิตี้ (Tritiny)

แหวนทรินิตี้ เป็นผลงานการออกแบบของ หลุยส์ คาร์เทียร์ เมื่อปี ค.ศ. 1924 โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ของวงแหวนสีทองไวท์โกลด์ เยลโลโกลด์ และพิงค์โกลด์ 3 วง ที่มีเส้นสายเรียบง่าย สมบูรณ์แบบสุดๆ ด้วยสัดส่วน ซึ่งกระหวัดพันเข้าด้วยกันอย่างลงตัว
Cartier - Trinity

 

ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier)

นาฬิกาคอลเล็คชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ สร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1983 ด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นมากกว่างานศิลปะ อีกทั้งยังเป็นทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับในเวลาเดียวกัน งดงามด้วยตัวเรือนทรงเหลี่ยมมุมมน ความกลมกลืนแบบไร้รอยต่อระหว่างตัวเรือนและสายนาฬิกา รวมถึงหมุดตอกที่ปรากฏบนกรอบตัวเรือน โดยนาฬิกาคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อเดียวกันกับกำไลข้อมือ ซึ่งสะท้อนความเคลื่อนไหวของเสือแพนเตอร์ สัตว์สัญลักษณ์ของคาร์เทียร์ โดยในปี ค.ศ. 2017 นาฬิกาคอลเล็คชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ถูกนำมาออกแบบตีความใหม่อีกครั้ง เพื่อสะท้อนถึงผู้หญิงที่มีความสุข ความเด็ดเดี่ยว และความอิสระ
Cartier - Panthere de Cartier

 

เลิฟ (Love)

เครื่องประดับคอลเล็คชั่นเลิฟ ถือเป็นคอลเล็คชั่นที่สะท้อนวิสัยทัศน์ด้านการดีไซน์ของคาร์เทียร์ สมบูรณ์แบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม เครื่องประดับสุดฮ็อตอย่างกำไลข้อมือทรงรี สร้างสรรค์ขึ้นโดย อัลโด ซิปูโย ที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อปี ค.ศ.1969 เป็นการนำทองทรงโค้ง 2 ชิ้นมาประกอบเข้าด้วยกัน โดยใช้สกรูและไขควงที่ให้มาโดยเฉพาะ

Cartier Love

 

ซานโตส เดอ คาร์เทียร์ (Santos de Cartier)

นาฬิกาคอลเล็คชั่นซานโตส เดอ คาร์เทียร์ สร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1904 จากแนวคิดเรื่องรูปทรง สะท้อนถึงรสนิยมเรียบง่าย แต่เนี้ยบเป๊ะในทุกรายละเอียด โดยนับเป็นครั้งแรกที่คาร์เทียร์ออกแบบนาฬิกาข้อมือหน้าปัดสี่เหลี่ยม ขณะที่ในยุคนั้นนาฬิกาข้อมือหรือนาฬิกาพกมักเป็นทรงกลม และโดดเด่นด้วยการเผยให้เห็นสกรูอย่างเด่นชัด ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสวยงามของคอลเล็คชั่นนี้
Cartier - Santos de Cartier

เรียกว่าโดดเด่น ละสายตาไม่ได้ทุกคอลเล็คชั่น สมกับเป็นแบรนด์ระดับตำนานอย่างคาร์เทียร์จริงๆ ดังนั้นสาวๆ จึงห้ามพลาด! ตามไปสัมผัสกับทั้ง 7 คอลเล็คชั่นนี้ด้วยตัวเองกันได้เลยที่ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 13 พฤษภาคม 2564 ขอกระซิบว่า คาร์เทียร์มีมาตรการควบคุมความสะอาดและความปลอดภัยอย่างสูงสุด จำกัดจำนวนคนภายในร้าน พร้อมทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสตลอดวัน และมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการลูกค้าทุกท่าน พนักงานในร้านคาร์เทียร์ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัดและได้รับการตรวจสอบแล้วว่าไม่ได้เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง

เครื่องประดับและนาฬิกา Cartier

และที่สำคัญคืออย่าพลาด! ร่วมกิจกรรมพิเศษ เพียงแอดไลน์ @CartierTH เพื่อร่วมถ่ายรูปใน Photo Booth ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แพรวแนะนำว่า ให้สาวๆ จองคิวถ่ายรูปล่วงหน้า โดยการเพิ่มเพื่อนในไลน์กับ @CartierTH เพื่อนัดหมายกับเจ้าหน้าที่ก่อนได้เลย แต่ต้องจองคิวล่วงหน้าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนเข้ารับบริการนะคะ  นอกจากจะได้ลดเวลาการรอแล้ว ยังสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

ส่วนสาวๆ ที่แอดไลน์ @CartierTH เรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมรอรับความพิเศษก่อนใครได้เลย ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารต่างๆ จากคาร์เทียร์ หรือภาพแฟชั่นเซ็ตที่หาชมได้ที่ LINE Official Account เท่านั้น โดยเฉพาะความพิเศษที่ต้องจับตามองให้ดีๆ ในวันที่ 27 เมษายน 2564 คาร์เทียร์จะมอบความน่ารักสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเพื่อนไลน์เท่านั้น ดังนั้นอย่ารอช้าค่ะ รีบแอดไลน์ @CartierTH หรือแสกน QR Code นี้แล้วมาเป็นสาวกคาร์เทียร์ด้วยกันนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up