ของขวัญวันแม่

แม่ลูกคู่ซี้ แพร-ส้ม แชร์ไอเดียเลือกของขวัญวันแม่ให้ถูกใจ ด้วยกระเป๋าที่ตอบโจทย์ทุกโอกาส

ของขวัญวันแม่
ของขวัญวันแม่

สองแม่ลูกคู่ซี้ แพร-ส้ม แชร์ไอเดียเลือก ของขวัญวันแม่ ให้ถูกใจ ด้วยกระเป๋า TUMI Voyageur Fall/Winter 18

TUMI (ทูมี่) ร่วมเฉลิมฉลองส่งความรักให้เหล่าคุณแม่ผ่านผลิตภัณฑ์ระดับเวิร์ลคลาสที่ตอบโจทย์ทั้งไม่ว่าจะเรื่องการเดินทาง ธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ ที่ตั้งใจคัดสรรคุณภาพและดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงยุคใหม่โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ทูมี่ครอบคลุมตั้งแต่กระเป๋าเดินทางใบโปรด, กระเป๋าทางการสำหรับธุรกิจ, หรือกระเป๋าดีไซน์สวย ใช้ได้ทุกวันและเหมาะกับทุกโอกาส ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยเข้ากับประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว เนื่องในโอกาสวันแม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ทูมี่คัดสรรกระเป๋าคุณภาพเยี่ยม สีสันสดใสจากคอลเล็คชัน Voyageur Fall/Winter 18 เพื่อคุณแม่ที่คุณรัก นอกเหนือจากกระเป๋าที่คัดสรรมาเพื่อคุณแม่แล้ว ทูมี่ยังมีอุปกรณเสริมอื่นๆ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและเติมเต็มการเดินทางที่สมบูรณ์แบบให้กับเหล่าคุณแม่ยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

ของขวัญวันแม่

ทูมี่นำเสนอ “Bryce Backpack”, “Rivas Backpack”, และ “Aberdeen Crossbody” ด้วยสีสันที่สดใสและการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแม่-ลูกยุคใหม่ เพิ่มลูกเล่นด้วยการปั๊มโมโนแกรมอักษรย่อชื่อคุณแม่ลงบนแท็กกระเป๋าแบบไม่เหมือนใคร มอบเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ได้ที่ร้านทูมี่ทุกสาขา

โดยวันแม่ปีนี้ได้สาวสวยมีสไตล์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ที่มาเผยเคล็ดลับเลือกของให้คุณแม่ว่า “ปกติวันแม่ก็จะนัดทั้งครอบครัวทานอาหารค่ำฉลองกันแบบง่ายๆ ค่ะ วันแม่ปีนี้แพรก็คิดว่าถ้าให้เลือกของขวัญให้คุณแม่ก็อาจจะเป็นอะไรที่น่ารักๆ และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันด้วย พอมาดูแฟล็กชิฟทูมี่ก็เลยถูกใจ กระเป๋า Aberdeen Crossbody สีดำสุดคลาสสิก ถึงแม้ว่าจะไซส์มินิแต่ก็มีช่องให้ใส่ของจุกจิกได้เยอะมาก และก็แมทช์ได้ง่ายกับหลายชุดด้วยค่ะ ส่วนเทคนิคการเลือกของให้คุณแม่ที่แพรใช้ประจำคือ ของขวัญต้องเข้ากับสไตล์ของคุณแม่ และที่สำคัญคือให้เลียบๆ เคียงๆ ถามไปเลยว่าช่วงนี้อยากได้อะไร จะได้ตรงใจและเราก็ได้เห็นเค้าใช้บ่อยๆ ด้วยค่ะ”

ของขวัญวันแม่

ชนัดดา จิราธิวัฒน์ คุณแม่คนสวยเล่าว่า “ครอบครัวเราให้ความสำคัญกับวันนี้มาก ทุกปีก็จะไปทานอาหารด้วยกันทั้งบ้านแม่ส้ม และบ้านแม่สามีด้วยค่ะ และวันแม่จริงๆ คนเป็นแม่ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ของขวัญอะไรจากลูก ขอเพียงแค่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันก็เป็นของขวัญที่วิเศษของแม่ทุกคนแล้ว ส่วนตัวพี่กับสามีก็ใช้ทูมี่อยู่แล้วจะใช้เป็นกระเป๋าเดินทาง ส่วนใบที่แพรเลือกให้จริงๆ แล้วเหมาะกับพี่นะ ใช้ง่ายใส่กับกระโปรงก็ได้ กางเกงก็ได้ ได้หลายลุค อะไรที่ลูกให้เราก็ชอบหมดค่ะ”

 

ต่อไปมาทำความรู้จักกับกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้กันบ้าง

TUMI VOYAGEUR COLLECTION รุ่น Bryce backpack สี Black

Bryce backpack กระเป๋าผ้าไนลอนสีดำคลาสสิกสไตล์โมเดิร์น ประโยชน์ใช้สอยครบครันเหนือความคาดหมาย นำเสนอความเรียบหรูแห่งยุคสมัยผ่านการออกแบบตามแบบฉบับของทูมี่ ตัวกระเป๋าออกแบบมาพร้อมช่องพิเศษสำหรับใส่แทบเล็ต พร้อมซิปข้างกระเป๋าที่ช่วยให้เข้าถึงช่องหลักได้ง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ มีให้เลือกทั้งสี Black สี Mink และสี Navy

 

TUMI VOYAGEUR COLLECTION รุ่น Rivas backpack สี Maroon

Rivas backpack กระเป๋าทรงสวยมาพร้อมช่องใส่สัมภาระและช่องพิเศษสำหรับใส่แล็ปท็อปขนาดไม่เกิน 13 นิ้ว ซิปข้างกระเป๋าที่ช่วยให้หยิบของง่าย เพิ่มความสะดวก คล่องตัว มาในดีไซน์เก๋ไก๋ด้วยสีใหม่อย่างสี  Maroon พร้อมประโยชน์ใช้สอยครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เร่งรีบของคุณแม่ยุคใหม่ มีให้เลือกทั้งสี Maroon สี Black และสี Navy

 

TUMI VOYAGEUR COLLECTION รุ่น Aberdeen Crossbody สี Black

 

TUMI VOYAGEUR COLLECTION รุ่น Aberdeen Crossbody สี Brick red

Aberdeen Crossbody กระเป๋าสะพายข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ เพิ่มความคล่องตัว ผลิตจากหนังคุณภาพดีจะสะพายแบบครอสบอดี้หรือถือเป็นคลัทช์ก็แมทช์ได้กับทุกชุด เพอร์เฟ็กต์สำหรับทุกโอกาสไม่ว่าจะทำงานหรือเที่ยว ครบครันทั้งฟังก์ชั่นช่องใส่ของที่จำเป็น แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ที่เรียบหรู มีให้เลือกทั้งสี black และสี Brick red

Praew Recommend

keyboard_arrow_up