PANDORA

ครีเอทสไตล์เฉพาะตัวกับ PANDORA คอลเล็คชั่นใหม่ ปรับเปลี่ยนใส่ได้หลายรูปแบบ

PANDORA
PANDORA

สไตล์ คือสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณ สิ่งที่คุณสร้างและปรับเปลี่ยนให้ตอบรับกับอารมณ์ความรู้สึกของคุณได้เสมอ เช่นเดียวกับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจาก PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กอย่างคอลเล็คชั่น PANDORA SIGNATURE ซึ่งตอบโจทย์สาวๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้สามารถสวมใส่เครื่องประดับด้วยการปรับเปลี่ยน หรือใส่ให้คอนทราสต์กันในรูปแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด

ฤดูกาล Pre-Autumn 2018 นี้ แพนดอร่าเลือกเติมรายละเอียดใหม่ๆ เข้าไปในสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นที่โลโก้ ดีไซน์รูปหัวใจ และการลงรายละเอียดบนเครื่องประดับแต่ละชิ้น เพื่อทำให้เกิดเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ที่ทั้งน่าตื่นเต้น และสามารถปรับเปลี่ยนให้ใส่ได้อย่างหลายรูปแบบ เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนได้เผยสไตล์ที่หลากหลายในแบบของตนเองให้ทุกคนได้สัมผัส

เครื่องประดับของคอลเล็คชั่นนี้อาจเปรียบได้ดั่งคำพูดที่เป็นเหมือนกุญแจไขประตูสู่การแสดงออกซึ่งรายละเอียดสุดโมเดิร์น และคาแร็คเตอร์ที่มากด้วยลูกเล่น พร้อมทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่เผยออกมาผ่านรายละเอียดของเครื่องประดับชิ้นสวยที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน โดยมีทั้งสร้อยคอ ต่างหู จี้ประดับ และแหวน โดยทั้งหมดได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบ 3 ประเภทหลักประกอบไปด้วย เงินสเตอร์ลิงคุณภาพเยี่ยม​,​ PANDORA Rose สีชมพูโทนอบอุ่น และ PANDORA Shine สีทองสง่างาม

PANDORA

PANDORA

PANDORA

 

บ่งบอก “Signature” หรือความเป็นเอกลักษณ์ของคุณผ่านแหวนหลากหลายรูปแบบที่พร้อมให้สาวๆ เลือกแมทช์ใส่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเป็นเทรนด์การใส่แหวนแบบสาวสมัยใหม่ที่เรียกว่า “Stacking Rings” นอกจากนี้ยังมีสายสร้อยที่สามารถเลือกนำมาสไตล์ลิ่งแบบเลเยอร์เป็นรูปทรงตัว “Y” ด้วยการใส่พร้อมกัน 2 – 3 เส้น เพิ่มลุคที่เก๋ไก๋อย่างโดดเด่น รวมไปถึงต่างหูรูปแบบต่างๆ และสร้อยข้อมือสุดเก๋พร้อมล็อคที่ประดับด้วยโลโก้แพนดอร่า

ทั้งหมดนี้แพนดอร่ารังสรรค์ขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงได้สร้างสรรค์ลุคของการแต่งกาย อารมณ์ความรู้สึก และทัศนคติที่เป็นตัวของตัวเองในแบบที่คุณเป็น ไม่ว่าคุณจะต้องการแสดงมันออกมาเพียงเล็กน้อย หรือเผยให้ทุกคนได้ประจักษ์อย่างไม่ต้องเก็บงำก็ตาม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up