Every Day Look แบรนด์ผ้าไทยที่ “นิวยอร์ค”

เราได้ยินคำว่ามิกซ์แอนด์แมทช์กันอยู่บ่อยๆ แต่การจับเสื้อผ้าสุดยูนีคอย่างผ้าทอมือที่หลายๆคนส่ายหัวว่าใส่ไม่ได้ใน Every day look ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วจ๊ะ เพราะตอนนี้แบรนด์ผ้าไทยสุดคลู Pannarai ส่งผ้าทอมือ ลิมิเต็ด อิดิชั่นในคอลเลคชั่น LUX ลงสนามแห่งสไตล์ที่ชื่อว่า “New York”  เป็นที่เรียบร้อย รับรอง ว่าดูจบปุ๊บคุณจะกระโจนเข้าหาซื้อแทบไม่ทัน

BOLD LOVER
หากเสื้อตัวสั้น เสื้อเกาะอกคือซิกเนเจอร์ของตู้เสื้อผ้าของคุณ หยิบมาแมทช์กับกางเกงขาบานที่ทอลายสุดยูนีค อย่าง ลายเกาะล้วง ที่เป็นลายมาสเตอร์พีช ตบท้ายความเปรี้ยวด้วยแจ็คเก็ตหนังและส้นสูงผ้าครามทอลายดูสิ รับรองเป็นอันสลบ!

SUPER WEAVING
ใครชอบความ ยูนีคหรือต้องการไอเท็มชิ้นสเตตเมนต์เพื่อจะนำไปแมทช์ กับชิ้นสตรีททางเราแนะนำ กางเกงทอลายที่ไม่ว่าวันทำงานจะแมทช์กับเชิ้ตสุดเบสิค หรือตอนเย็นอยากได้ลุคปาร์ตี้ก็หยิบมาแมทช์ กับเสื้อสายเดี่ยว แต่หากอยากเสริมความทะมัดทะแมงชิ้นสตรีทอย่างแจ๊คเก็ตนี่แหละที่เราเชียร์

OVERALL PINKY
เมื่อปฏิทินเลื่อนเข้าสู่วันจันทร์อยู่ๆความขี้เกียจก็มาครอบงำเติมความสดใสให้กับลุคทำงานด้วยสีชมพูกลีบบัวสุดหวานแบบโอเวอร์ออลและเพิ่มความคล่องตัวด้วยรองเท้าส้นเตี้ยที่มาในผ้าสีครามช่วยเบรคความหวานลงได้เยอะ ลุคเบาๆแค่นี้ ก็ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับวันทำงานแสนคุกรุ่น อีกอย่างไม่ต้องกลัวร้อนเพราะเป็นเส้นใยธรรมชาติระบายอากาศเป็นเลิศไร้การระคายเคืองเพราะเป็นผ้าที่มีเส้นใยที่นุ่มที่สุด

CLASSIC TONE
ม่วงลาเวนเดอร์, ขาวงาช้าง,ฟ้าคราม สามสีที่กล่าวถึงเป็นสีที่แมทช์ยังไงก็สนุก เพราะสีม่วงพาสเทล ที่มาแบบหอมหวานเมื่อหยิบมาชนกับสีน้ำเงินก็ช่วยแก้เลี่ยนได้ดีแต่หากอยากเติมความโดดเด้งให้กับเบล้าส์เรียบๆหยิบกางเกงทอลายสุดมันส์ก็ช่วยทำให้ลุคดูน่าสนใจได้ ตบท้ายด้วยสีคราม หากสาวๆอยากลดความอึมครึมในลุคแนะนำเลือกเสื้อที่มีดีเทลอย่างเสื้อมีระบายหรือจะทาปากสีแดงสดทางเราก็ว่าเลิศ

ผ้าทอสุดยูนีคก็จับมาชิคใน Every day look ได้ ไม่ยากอีกต่อไป เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบที่เป็นคุณ ใครที่ไม่อยากเอ้าท์! ติดตามคอลเลคชั่นเลิศๆ ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/pannaraith/ หรือ สามารถติดต่อทาง line: @pannarai พูดคุยกับ Stylist แบรนด์พรรณราย ที่จะช่วยคุณแมทช์ลุคยูนีคมีสไตล์ ได้ก่อนใคร

Model : Jenny Toth
Photographer : Thitaree Siriprayong
Style : Somjit Saitong
Makeup/Hair :  Lalipat Lublin
Clothes : Pannarai
Location : New York City

Praew Recommend

keyboard_arrow_up