เครื่องประดับ CALVIN KLEIN

ซีซั่นนี้ต้องตำ! เครื่องประดับ CALVIN KLEIN ดีไซน์ใหม่เรียบหรูเกินห้ามใจ

เครื่องประดับ CALVIN KLEIN
เครื่องประดับ CALVIN KLEIN

เสริมสไตล์ให้โดดเด่นได้ในทุกโอกาสกับเคล็ดลับการเลือกสวมใส่เครื่องประดับจากกูรูดัง พร้อมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกกับ เครื่องประดับ CALVIN KLEIN ซึ่งมีการเปิดตัว 4 ดีไซน์ใหม่ ต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018

สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นอย่างมีรสนิยมจากการเติมเต็มลุคด้วยเครื่องประดับที่เหมาะสมตามวาระโอกาส โดยล่าสุด คาลวิน ไคลน์ (CALVIN KLEIN) ต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018 ด้วยการอวดโฉมเครื่องประดับ 4 ดีไซน์ล่าสุด พร้อมสไตลิสต์ชั้นนำของวงการแฟชั่น ปุ้ม-อาทิตย์ ชื่นกมลพันธ์ ร่วมแนะนำเทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ รวมถึงเทรนด์เครื่องประดับประจำซีซั่นนี้

 

เครื่องประดับ CALVIN KLEIN 4 ดีไซน์ใหม่

 

สำหรับเครื่องประดับซีซั่นนี้จาก คาลวิน ไคลน์ (CALVIN KLEIN) มีทั้งหมด 4 ดีไซน์ด้วยกัน เริ่มจากสายหนังรัดข้อมือดีไซน์เก๋ CALVIN KLEIN Rebel ด้วยการออกแบบที่สอดแทรกเส้นสายโมเดิร์นอันแข็งแรงให้ล้อไปกับความสดใสและขี้เล่นผ่านการจับคู่สีในโทนที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นสีขาวกับสีน้ำเงิน , สีแดงกับสีน้ำเงิน , สีแดงกับสีเทา หรือโทนสีคลาสสิกอย่างสีขาวกับสีดำ ถ่ายทอดเป็นไอเท็มชิ้นเด่นที่สามารถสร้างสรรค์ดีไซน์เฉพาะตัวได้อย่างไม่ซ้ำใคร

เครื่องประดับ CALVIN KLEIN

เครื่องประดับ CALVIN KLEIN

สร้างความสดใสมีชีวิตชีวาให้การแต่งตัวด้วยชุดเครื่องประดับ CALVIN KLEIN Spicy ในดีไซน์ที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ได้อย่างลงตัว นำเสนอสไตล์มินิมอลอันทันสมัยถ่ายทอดสู่เครื่องประดับรูปทรงวงกลมที่เกิดจากการผสานแมททีเรียลทรงครึ่งวงกลมที่ต่างชนิดเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มลูกเล่นและเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างให้กับเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่ระหว่างหินโอนิกซ์สีดำ (Onyx) กับหินแลพิสแลซูลี (Lapis Lazuli) หรือจับคู่สีจากหินเทอร์ควอยซ์ (Turquoise) กับเรด คอรัล (Red Coral) รวมไปถึงสแตนเลสสตีลกับ PVD Pink Gold ซึ่งชุดเครื่องประดับนี้ประกอบไปด้วยจี้ขนาดเล็ก, สร้อยข้อมือ, แหวน และต่างหู

ต่อมาที่ CALVIN KLEIN Tune คอลเล็คชั่นเครื่องประดับที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ที่ประกอบไปด้วย ต่างหู, สร้อยคอปรับระดับได้ และสร้อยข้อมือ ซึ่งดีไซน์จากจี้เม็ดคริสตัลรูปทรงลูกเต๋าผสานความเท่ด้วยสายโซ่เส้นเล็ก เพิ่มความเปล่งประกายด้วยโทนสีสแตนเลสสตีล , PVD Pink Gold , PVD Yellow Gold รวมถึงหินคริสตัลสวารอฟสกี้สีขาวที่ช่วยสร้างสไตล์อันเรียบโก้ได้อย่างแยบยล

ปิดท้ายที่ CALVIN KLEIN Anchor ข้อมือสายหนังในดีไซน์ที่แข็งแรงสะท้อนถึงพลังของสุภาพบุรุษ ด้วยการจับคู่หนังสองเส้นรัดเข้าด้วยกัน พร้อมติดข้อต่อโลหะปั๊มโลโก้ CALVIN KLEIN เพื่อสร้างคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน และโดดเด่นด้วยสไตล์อันเรียบเท่ ซึ่งมีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ตั้งแต่สีเทา,สีดำ,สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน

ด้าน ปุ้ม-อาทิตย์ ชื่นกมลพันธ์ สไตลิสต์ชื่อดังได้แนะนำถึงเทรนด์เครื่องประดับประจำซีซั่นนี้ว่า “ยุคสมัยนี้คนหันมาสนุกกับการแต่งตัวกันมากขึ้น นอกจากการเลือกแมทช์เสื้อผ้าแล้ว เครื่องประดับก็เป็นชิ้นที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลือกหยิบมาแมทช์กับเสื้อผ้าเพื่อครีเอทลุคให้สนุกขึ้น ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนเทรนด์เครื่องประดับก็จะดูกันแค่ดีไซน์ที่เป็นชิ้นเรียบโก้ทำจากแมททีเรียลชนิดเดียวเป็นชิ้นเกลี้ยงๆ หรือประดับคริสตัลเล็กน้อยแล้วจบ แต่ซีซั่นนี้รายละเอียดในการทำเครื่องประดับจะเยอะขึ้น คนก็จะชอบดีไซน์ที่หลากหลาย แปลกตามีลูกเล่น แต่สามารถสวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นที่ทำจากแมททีเรียลต่างชนิดกัน หรือการจับคู่สีสันที่มีความสนุกขึ้น”

นอกจากนี้สไตลิสต์ชื่อดังยังได้ร่วมแนะนำไอเดียการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับวาระโอกาสต่างๆ โดยแบ่งเป็น 3 วาระดังนี้

เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับการใส่ไปทำงาน สำหรับผู้หญิงนาฬิกา แหวน และต่างหู เป็นเครื่องประดับ 3 ชิ้นที่เหมาะสมกับการสวมใส่ไปทำงานที่สุด นาฬิกาอาจจะเลือกดีไซน์ที่ไม่หวือหวามากเน้นเป็นโทนสีคลาสสิก ส่วนแหวนอาจจะเลือกเป็นชิ้นที่ดีไซน์โดดเด่นไปเลยและใส่แค่นิ้วเดียวก็พอ แต่ต่างหูควรเป็นแบบเรียบติดหู ส่วนผู้ชายนาฬิกากับสร้อยข้อมือที่แมทช์กันเป็นชิ้นที่สามารถใส่คู่กันสำหรับวันทำงานได้ หรืออาจจะเป็นข้อมือสายหนังเท่ๆ ก็จะได้ลุคเรียบโก้ที่ลงตัว

สำหรับการใส่เครื่องประดับไปงานปาร์ตี้ การไปปาร์ตี้สำหรับผู้หญิงเครื่องประดับจะช่วยสร้างลุคที่โดดเด่นและน่าจดจำภายในงานได้เป็นอย่างดี โดยอาจจะเน้นที่โทนสีโรสโกลด์ สีทองแดง หรือสีทอง ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งแหวน ต่างหู สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ แต่อาจจะเลือกจุดที่ต้องการเน้นเพื่อสร้างจุดเด่นให้ตัวเอง เช่น ถ้าเน้นนิ้วก็อาจจะเลือกใส่แหวนหลายวงโดยเล่นที่ขนาดและโทนสี แต่ถ้าอยากเผยช่วงคอก็อาจจะใส่สร้อยยาวที่ปรับระดับสั้นยาวหลายเส้นหน่อย หรือถ้าเป็นคนเจาะหูหลายรูก็อาจจะเลือกต่างหูเก๋ๆ มาใส่ก็โดดเด่นได้ไม่แพ้กัน ส่วนผู้ชายสำหรับการไปปาร์ตี้ก็อาจต้องแต่งตัวให้ดูแฟชั่นขึ้น โดยอาจจะเลือกใส่แหวน สร้อยคอ และข้อมือที่เข้าเซ็ตกัน เพื่อช่วยสร้างสไตล์ให้ชัดเจนขึ้น

การเลือกสวมใส่เครื่องประดับสำหรับออกงานสำคัญ แน่นอนว่าเมื่อต้องไปร่วมงานสำคัญเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ต้องดูดีและหรูหรา ฉะนั้นสำหรับผู้หญิงเครื่องประดับที่เข้าชุดกันจะยิ่งช่วยเสริมให้บุคลิกดูดีขึ้น ซึ่งควรเลือกใส่ชิ้นที่ดีไซน์เรียบโก้ในโทนสีเงิน หรือสีทองคำขาว ส่วนผู้ชายถ้าต้องใส่สูทนาฬิกาที่ดีสักเรือนก็เพียงพอแล้ว

สร้างสไตล์อันโดดเด่นด้วยเครื่องประดับดีไซน์เก๋ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน คาลวิน ไคลน์ (CALVIN KLEIN) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up