ฮอตแซงหน้าขุ่นแม่ ‘ณดา บีน่า ไลลา’ หนูน้อยซุป’ตาร์ ขวัญใจมหาชน

11

ทำเอา ลุง ป้า น้า อา หลงในความน่ารักกันทั้งงาน เมื่อคุณแม่ซุป’ตาร์ นางเอกหน้าหวาน กบ สุวนันท์ ควง น้องณดา คุณแม่ลูกครึ่งพอลล่า เทเลอร์ จูง น้องไลลา และคุณแม่นานา ไรบีนา กับ น้องบีน่า ซึ่งมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แฟชั่นคู่ แม่-ลูก สุดน่ารัก ในงาน สุวิมล เบบี้ (S’uvimol Baby)

งานนี้เรียกว่าแฟนคลับแน่นเวที เพราะมีทั้ง FC แม่และแฟนคลับลูกสาวตัวน้อยวัยน่ารัก ที่มาโชว์เรื่องราวความผูกพัน แม่ – ลูก ผ่านแฟชั่นกระเป๋าของโปรดของสาวๆ ทั่วโลก โดยทันทีที่เริ่มแฟชั่นโชว์ก็เปิดตัวด้วยคุณแม่นางเอกหน้าหวาน กบ-สุวนันท์ ควง น้องณดา ออกมาโพสต์ท่ายิ้มหวานสุดน่ารัก

ก่อนจะตามมาด้วยคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ จูงลูกสาวสุดซ่า น้องไลลา ที่ออกมาโชว์ลีลาเดินแฟชั่นคู่คุณแม่ชนิดที่นางแบบมืออาชีพยังอายเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นห้าง ก่อนจะปิดด้วยคู่แม่ลูกครอบครัวฮิปฮอป นานา ไรบีนา และ น้องบีน่า หลังจากนั้น 3 คุณแม่ ซุป’ตาร์ ได้เล่าสไตล์การแต่งตัวและความผูกพันระหว่าง แม่ กับ ลูก

2

โดยนางเอกคุณแม่ยังสาว กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ จูงลูกสาวสุดน่ารัก น้องณดา ปุณณกันต์ เล่าว่า ชอบจับลูกสาวให้แต่งตัวเหมือนกันเวลาไปไหนมาไหนเดินด้วยกันแล้วน่ารักดี ตอนหลังเริ่มลามไปถึงลูกชายตัวเล็กและคุณพ่อด้วย เรียกว่าแต่งตัวแมชท์กันทั้งบ้าน ถือเป็นกิจกรรมสานสัมพันธ์ให้ครอบครัวเป็นอย่างดีค่ะ

3

เช่นเดียวกับคุณแม่สาวเปรี้ยว นานา ไรบีนา มากับลูกสาว น้องบีน่า บอกว่า ตัวเองเป็นครอบครัวที่ชอบแต่งตัวให้แมชท์กันอย่างตัวเองมีลูกแฝด ลูกสาวก็ให้ใส่เหมือนคุณแม่ ส่วนลูกชายก็ให้แต่งเหมือนคุณพ่อ ไม่เหมือนเป๊ะก็ต้องมีโทนสีเดียวกัน เพื่อเพิ่มกิจกรรมน่ารักๆ ให้ครอบครัวค่ะ

1

ส่วนเพื่อนสาว พอลล่า เทเลอร์ ควงลูกสาวสุดซ่า น้องไลลา บอกว่า เด็กๆ ชอบจับไลลาแต่งตัวเท่ๆ แต่พอโตขึ้นยิ่งวัยนี้เป็นวัยที่ชอบเลียบแบบคุณแม่ ก็จะชอบมาใส่รองเท้า หยิบลิปสติก หรือ ทาเล็บ ของคุณแม่หมดแต่บางทีก็แอบเป็นตัวของตัวเอง เวลาเลือกชุดเลยจะหยิบมาให้ลูกเลือก 3 – 4 ชุด แล้ว ตัวเองค่อยใส่ให้ แมชท์กับลูกแทนค่ะ

 

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : polyplus

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up