ไอเท็ม MUST- HAVE

ชี้เป้า! 7 ไอเท็ม MUST- HAVE ที่ซีซั่นนี้ต้องสอย

ไอเท็ม MUST- HAVE
ไอเท็ม MUST- HAVE

วันนี้เรามี  ไอเท็ม MUST- HAVE ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดมาแนะนำให้ได้รู้จักกันถึง 7 ชิ้น ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ต้องอัพเดทด่วน!

หนึ่งในชิ้นห้ามพลาดของแฟชั่นฤดูร้อน 2018 คือ ไอเท็มโทนสีสบายตาที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวเริ่มตั้งแต่สีขาวสะอาดตา สีคลาสสิกที่หยิบมาแมตช์การแต่งตัวได้สวยง่าย จนถึงพาเล็ตต์สีพาสเทล สีเฉดอ่อนดูละมุนตาทั้งหลาย ซึ่งลิลี่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนมีสีเหล่านี้อยู่ในใจเสมอ นอกจากเสื้อผ้าแล้วแอ๊กเซสซอรี่ส์ในเฉดนี้ยังเป็นอีกชิ้นหลักที่หยิบมาแมตช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย และไม่ใช่เฉพาะสาวสายคิวต์เท่านั้นจึงจะเหมาะกับสีพาสเทล สาวสายสปอร์ตหรือมินิมัลก็อินได้

 

ชี้เป้า! 7 ไอเท็ม MUST- HAVE ที่ซีซั่นนี้ต้องสอย

 

GOMMINO MOCCASINS รองเท้ารุ่นกอมมิโน่ รองเท้าทรงมอคคาซินสุดคลาสสิก ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีดีเทลคู่นี้ เป็นรุ่นไอคอนิกสุดฮ็อตของ Tod’s (ทอดส์) ที่มากับเอกลักษณ์ดีไซน์ด้วยปุ่มยางใต้รองเท้า 133 ปุ่ม อินสไปร์จากรองเท้าใส่ขับรถ (Driving Shoes) นั่นเอง โดยในซีซั่นนี้มาในสีพาสเทลหวานและเครื่องประดับตกแต่งรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการใส่โลโก้ตัวอักษรสีเงินเป็นชื่อแบรนด์ไว้ด้านหน้ารองเท้า เพื่อเพิ่มความหรูยิ่งขึ้น

ไอเท็ม MUST- HAVE

 

DOUBLE T MOCCASINS อีกไอเท็ม Must-Have คือรองเท้าโลฟเฟอร์ที่ดึงอินสไปร์ดีไซน์เท่ๆ ในแบบรองเท้าผู้ชายมาต่อยอดให้สาวๆ สายทะมัดทะแมงได้ใส่กันบ้าง ซึ่งรองเท้าทรงนี้ถือเป็นทรงยูนิเซ็กซ์ มีความเท่ แบบผู้ชายและความหวานในแบบผู้หญิงจึงสามารถหยิบมาแมตช์กับการแต่งตัวได้หลากสไตล์ ใครชอบลูกเล่นที่ดูแตกต่างรองเท้าทรงโลฟเฟอร์ของทอดส์เป็นชิ้นเรคคอมเมนด์ ด้วยดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้านหน้ารองเท้าประดับโลโก้ดับเบิ้ลที เอกลักษณ์ของความโมเดิร์นและหรูหราของแบรนด์ไว้อย่างลงตัว

ไอเท็ม MUST- HAVE

 

GOMMINO SLIP-ON จากรองเท้ากอมมิโน่ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ถูกนำมาดัดแปลงในดีไซน์ทรงเปิดส้นที่เรียกว่า สลิปออน (Slip-On) ซึ่งในซีซั่นนี้ ตกแต่งด้วยโลโก้ทอดส์รูปแบบใหม่ล่าสุดด้านหน้ารองเท้าเป็นตัวอักษร Tod’s สีเงิน เพิ่มเติมด้วยพู่หนัง เหมาะสำหรับใส่ในวันพักผ่อนสบายๆ

ไอเท็ม MUST- HAVE

 

GOMMINO FRINGE สำหรับสาวสายแฟชั่นในฤดูกาลนี้ขอให้จับตาอีกหนึ่งไฮไลต์สุดพิเศษจากทอดส์ที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ ได้แก่ แคมเปญอิตาเลียนอินสไปเรชั่น (Italian Inspiration) ที่ทอดส์มีโอกาสร่วมงานกับนักเต้นบัลเลต์ชื่อดังชาวอิตาลี “โรเบอร์โต บอลเล” (Roberto Bolle) และนางแบบเซเลบริตี้ที่ฮ็อตสุดอย่าง “เคนดัลล์ เจนเนอร์” (Kendall Jenner) ทั้งสองมาร่วมกันถ่ายโฆษณาที่มีคอนเซ็ปต์หลักเกี่ยวกับแรงบันดาลใจของอิตาเลียนไลฟ์สไตล์ในฤดูร้อน โดยมี Gommino Fringe ไอเท็มหลักของแบรนด์เป็นตัวชูโรงความเด่นอยู่ที่พู่หนังที่ได้แรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวที่อิสระ โดยนำมาประดับบนรองเท้ากอมมิโน่ตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านข้าง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีโลโก้ทอดส์ขนาดเล็กแสตมป์อยู่บนหน้ารองเท้า ตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีสไตล์

ไอเท็ม MUST- HAVE

 

GOMMINO IN DENIM ความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นของซีซั่นนี้คือ ทอดส์หยิบวัสดุใหม่อย่างผ้าเดนิม มาใช้ทำรองเท้ารุ่นกอมมิโน่ โดยใช้กระบวนการผลิตที่ละเอียดอ่อน ตั้งแต่การฟอกยีนหรือที่เรียกว่า สโตนวอชชิ่ง (Stone Washing) ซึ่งเป็นการนำผ้ายีน เข้าเครื่องปั่นผ้าที่มีก้อนหินมากมายอยู่ในนั้น โดยก้อนหินที่ใช้สำหรับฟอกยีนมาจากประเทศกรีซและตุรกี เพื่อให้ผ้ายีนที่ถูกฟอกมีสีอ่อนลงและเกิดร่องรอยเสมือนผ่านการใช้งาน ดูแคชวลยิ่งขึ้น แถมเนื้อผ้ายังนุ่มสบาย เหมาะกับการเย็บผสานเข้ากับรองเท้าวัสดุหนัง

ไอเท็ม MUST- HAVE

 

SELLA BAG กระเป๋ารุ่นยอดนิยมในหมู่เซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก “เซลล่าแบ็ก” จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบรูปทรงของกระเป๋าที่เน้นตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการพื้นที่จุของมากเป็นพิเศษ โดยด้านข้างของกระเป๋าจะมีกระดุมที่สามารถเลือกปรับขนาดความจุได้ พร้อมสายยาวสำหรับสะพายข้างที่ปรับได้ตามความถนัดรวมถึงการเลือกผืนหนังที่มีผิวสัมผัสนุ่มและการตัดเย็บที่พิถีพิถันในสไตล์ของทอดส์ ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เรียกได้ว่าครบทั้งสไตล์และรายละเอียดที่จะมาช่วยเติมเต็มลุคสุดชิคให้การแต่งตัวในทุกวันสำหรับซีซั่นนี้มีทั้งหมด 3 ไซส์ ตั้งแต่ไซส์ไมโคร (Micro) ขนาดเล็กสุด ไซส์มินิ (Mini) ขนาดกลาง และไซส์พิคโคล่า (Piccola) ขนาดใหญ่

ไอเท็ม MUST- HAVE

 

WAVE BACKPACK  It Bag ไฮไลต์ที่น่าสนใจในฤดูกาลนี้ต้องกระเป๋ารุ่นเวฟแบ็กแพ็คที่มากับรูปทรงทันสมัย มีกลิ่นอายความสปอร์ตและฟังก์ชันการใช้งานที่พลิกแพลงได้อย่างหลากหลาย กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมสายสะพายทั้งหมด 2 สาย สามารถปรับเปลี่ยนการสะพายได้ถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการสะพายแบบเป้ แบบสะพายข้างหรือถอดสายสำหรับถือ สะท้อนความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง แต่ยังคงความเรียบหรูได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ในทุกสถานการณ์ 6

ไอเท็ม MUST- HAVE


ภาพและที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 928 คอลัมน์ FASHION UPDATE  หน้า 78-80

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up