แฟชั่นผู้ชาย

ฮ็อตจนสาวร้องว้าว! เสิร์ฟ 5 ไอเดียแฟชั่นผู้ชาย แต่งเติมสีสันด้วยเสื้อผ้าคัลเลอร์ฟูล

แฟชั่นผู้ชาย
แฟชั่นผู้ชาย

จะว่าไป แฟชั่นผู้ชาย ก็มาแรงไม่แพ้ทางฝั่งผู้หญิงเหมือนกันนะ เพราะสีสันของเสื้อผ้าไม่ได้ตีกรอบไว้สำหรับผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็สามารถสวมใส่เสื้อผ้าหลากสีสันให้ออกมาดูดี มีสไตล์ได้เช่นกัน “ห้างเซ็นทรัล” จึงรวมไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย พร้อมแนะไอเท็มเด็ดหลากหลายสีสันให้หนุ่มๆ ไว้เติมเต็มสไตล์ช่วงซัมเมอร์ ในงาน Central | Zen Men With Style” กับคอนเซ็ปต์ “Colour Up” ระหว่างวันที่ 3 – 22 พฤษภาคม 61 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% งานนี้รับรองหนุ่มๆ ต้องฮ็อต…จนสาวร้องว้าวแน่นอน

โดยเทรนด์สีที่กำลังมาแรงในช่วงซัมเมอร์นี้มีหลายสีสันด้วยกัน แต่ที่โดดเด่นสุดๆ ต้องยกให้เสื้อผ้าสีสดอย่าง เหลืองมัสตาร์ด เขียว ส้ม ม่วง แดง  เพราะเป็นเทรนด์แบบ Color Block ที่มีการจับคู่สีตรงข้ามมามิกซ์แอนด์แมทช์รวมกันหรือไล่เฉดสีกันจนเกิดเป็นสไตล์เท่ๆ ที่เห็นแล้วสะดุดตา ส่วนหนุ่มคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะแมทช์สีอย่างไรให้ดูดีมีสไตล์ จะเอาไอเดียจากด้านล่างนี้ก็ไม่ว่ากัน

 

แฟชั่นผู้ชาย กับ 5 ไอเดียเติมสีสันด้วยเสื้อผ้าคัลเลอร์ฟูล

 

1. ชิลมีสไตล์ใน Surfer Look

เริ่มที่เบาๆ กับ Surfer Look อีกหนึ่งสไตล์ที่เหมาะจะใส่ในช่วงหน้าร้อน ด้วยไอเท็มกางเกงขาสั้นสีสด แมทช์กับเสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามสีพื้น หรือจะเพิ่มความเท่ด้วยแจ็คเก็ตลายพริ้นท์ไว้ใส่ไปเดินในห้างเล่นๆ ก็หล่อ เท่ สะดุดตาไม่เบา

 

แฟชั่นผู้ชาย

 

แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อยืด Club Monaco ราคา 3,900 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
แจ็คเก็ต Club Monaco ราคา 22,500 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
กางเกง Deus ราคา 2,590 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
แว่นกันแดด Arnacade ราคา 7,000 บาท

 

2. สร้างสไตล์ให้โดดเด่นด้วย Denim Look

หลายคนคิดว่าเสื้อผ้าเดนิมเหมาะกับชุดสีเรียบๆ จึงมักแมทช์กับกางเกงยีนส์ ขาว ดำ หรือน้ำเงิน แต่หากลองฉีกความคิดเดิมๆ แล้วเติมไอเท็มสีสันอย่างกางเกงสีส้มตุ่นหรือสีแสด จะช่วยให้ซัมเมอร์นี้ของหนุ่มๆ ดูมีสีสันเพิ่มขึ้นเป็นกอง

แฟชั่นผู้ชาย

 

แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อเชิ้ต Theory ราคา 5,900 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
แจ็คเก็ต Levi’s ราคา 3,190 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
กางเกง Meticulous ราคา 2,950 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
รองเท้า Sperry ราคา 2,190 บาท

 

3. เท่ไม่เหมือนใครในสไตล์ Hawai Street

ถือเป็นไอเท็มแฟชั่นที่อยู่คู่ทุกซัมเมอร์ สำหรับเสื้อฮาวายสีสันสดใส แต่ถ้าอยากโดดเด่นไม่เหมือนใคร ลองมิกซ์สไตล์ความเป็น Street Wear ลงไป อย่างรองเท้าผ้าใบหลากสีสัน ก็ทำให้ได้ลุคใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมมีสไตล์แนวๆ อีกด้วย

แฟชั่นผู้ชาย

 

แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อเชิ้ต Deus ราคา 2,990 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
กางเกง Club Monaco ราคา 8,990 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
หมวก Ecua-Andino ราคา 3,250 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
รองเท้า Nike ราคา 4,600 บาท

 

4. หล่อ เนี้ยบ แบบ American Casual

American Casual สไตล์กึ่งทางการที่สามารถใส่ทำงานก็ได้หรือจะใส่ออกงานก็ดูดีไม่แพ้กัน ด้วยการผสมโทนสี Ivy League (โทนสีแบบนักศึกษาอเมริกัน) ผ่านเครื่องแต่งกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ สูท หมวกแก๊ป และเนคไท ทำให้ดูดีมีสไตล์แบบนักเรียนนอกคูลๆ

แฟชั่นผู้ชาย

 

แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อเชิ้ต Takeo Kikuchi ราคา 3,900 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
สูท Suit Select ราคา 6,990 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
กางเกงยีนส์ Levi’s ราคา 2,595 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
หมวก Deus ราคา 1,290 บาท

 

5. ดูดีทุกโอกาส ตามสไตล์ Smart Casual

ปลดปล่อยสไตล์ในวันศุกร์ ด้วยเสื้อผ้าสีสันอย่างเสื้อเชิ้ตสีเหลืองมัสตาร์ด แมทช์กับสูทสีน้ำเงินและรองเท้าผ้าใบ ก็ทำให้หนุ่มๆ หล่อ เท่ ในลุค Smart Casual ที่ช่วงเช้าใส่ไปทำงาน ส่วนช่วงค่ำเตรียมไปปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์ต่อกับเพื่อนๆ

แฟชั่นผู้ชาย

 

แฟชั่นผู้ชาย
เสื้อยืด Deus ราคา 1,790 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
ชุดสูท Suit Select ราคา 11,990 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
กางเกงชิโน LTD ราคา 1,995 บาท

 

แฟชั่นผู้ชาย
รองเท้า Pro Keds ราคา 3,750 บาท

ไอเดียไหนโดนใจหนุ่มๆ ไปตามหาไอเท็มชิ้นเด็ดที่จะเสริมลุคของหนุ่มๆ ให้ดูดีมีสไตล์ ผ่านเครื่องแต่งกายสีสันในแบบของคุณได้ที่งาน Central | Zen Men With Style” กับคอนเซ็ปต์ “Colour Up” ระหว่างวันที่ 3 – 22 พฤษภาคม 61 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าปกติ พร้อมเสิร์ฟม็อคเทลสูตรพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ให้หนุ่มๆ ได้ดับร้อน แบบคูลๆ ในซัมเมอร์นี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up