ออร่าเจ้าสาวจับ! ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล ออกงานคู่เจ้าชายแฮร์รี่ เผยลุคเรียบหรูสไตล์ตัวเอง

ยิ่งใกล้พิธีเสกสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน อย่าง เมแกน มาร์เคิล ก็ยิ่งดูสวยสง่าและเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ สื่อมวลชนจะให้ความสนใจเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งตัว ที่ทุกสื่อจะพากัน ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล และพูดถึงประเด็นนี้ทุกครั้งที่เธอออกงาน เพราะสไตล์ที่แฝงไปด้วยความเท่ มีกลิ่นอายของความเรียบหรู ทำให้สาวๆ ต่างมีเธอเป็นไอดอลในด้านแฟชั่นไปแล้ว โดยสัปดาห์นี้เธอก็ได้เดินทางร่วมงานต่างๆ กับเจ้าชายแฮร์รี่ถึง 2 งานด้วยกัน ซึ่งสไตล์ที่ออกมาให้ได้เห็นนั้น ก็มีความแตกต่างกันไม่น้อย ลุคหนึ่งสวยชิค ส่วนอีกลุคก็สวยแกลม แต่ทั้งสองลุคก็เต็มไปด้วยความเรียบหรูตามแบบฉบับของเธอ

วันนี้แพรวดอทคอม ก็มีลุคสวยๆ ทั้ง 2 ลุคของสาวเมแกนมาฝากกัน ว่าที่เจ้าสาวก็ออร่าประมาณนี้แหละนะ จะแต่งตัวยังไงก็ดูดี สวยไปหมดทุกลุค พูดไปจะหาว่าเว่อร์ เรามาชมแฟชั่นของเธอกันเลย

 

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล 2 ลุค 2 สไตล์

 

ลุคแรกสาวเมแกนเดินทางพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ เพื่อเข้าร่วมการประชุม Commonwealth Youth Forum ในศูนย์การประชุมควีนอลิซาเบธที่ 2 ณ กรุงลอนดอน ซึ่งลุคในวันนี้ของเธอเป็นเดรสสีขาวลายทางสุดเก๋จากแบรนด์ Altuzarra คอลเล็คชั่น  pinstriped ‘Audrey’ ราคา £1,450 หรือประมาณ 45,268 บาท เบลเซอร์สีดำสุดเท่จาก Camilla and Marc ราคา £381  หรือประมาณ 11,894 บาท  เครื่องประดับอย่างต่างหูสีทองจาก Maison Birks ราคา £263 หรือประมาณ 11,674 บาท ส่วนกระเป๋าดีไซน์หรู แต่ราคาไม่แรง £171  หรือประมาณ 7,590 บาท จาก Oroton ปิดลุคด้วยรองเท้าสีดำของ Tamara Mellon ราคา £334 หรือประมาณ 14,825 บาท

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

 

ลุคที่ 2 เป็นลุคล่าสุดที่นักแสดงสาวได้เข้าพบผู้แทนจากองค์กรการกุศลที่ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศในเครือจักรภพพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ และได้แสดงถึงการสนับสนุนโปรเจกต์ต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศอย่าง Time’s Up ด้วยการมาในลุคสุดสตรอง เดรสค็อกเทลสีดำจากแบรนด์ Black Halo ราคา $375 หรือประมาณ 11,707 บาท กระเป๋าคลัทช์สุดหรูจาก Gucci ราคา $854 หรือประมาณ 26,661 บาท เครื่องประดับต่างหูเพชรจาก Maison Birks ราคา $1,595 หรือประมาณ 49,795 บาท รองเท้าสีดำเข้าชุด Aquazzura ราคา $750 หรือประมาณ 23,414 บาท

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

ส่องแฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

จากทั้ง 2 ลุค เรียกได้ว่าสาวเมแกน เลือกชุดได้อย่างเหมาะสมและเข้ากับงานนั้นๆ มาก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงคีพคาแร็คเตอร์ของตัวเองไว้ได้ ถือว่าเป็นแฟชั่นไอคอนที่เริ่ดจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@meghanmarkle_hd@royaladdicted2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up