เพราะทุกที่คือรันเวย์ พลอย-ชวพร อวด 9 ลุคสุดชิค ผสมสไตล์แตกต่างให้ลงตัว

เพราะทุกๆ ที่คือ “รันเวย์” ที่พร้อมให้ทุกคนได้เฉิดฉาย #Your Everyday Runway มาดูกันว่า พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ จะทำให้ทุกๆ ที่ที่ไปของเธอกลายเป็นรันเวย์แฟชั่นได้อย่างไร

 

พลอย-ชวพร อวด 9 ลุคสุดชิค สวยเจิดอินปารีส

 

เดินทางไกลข้ามทวีป สาวๆ หลายคนย่อมมองหาเสื้อผ้าที่จะลุก นั่ง ยืน เดิน นอน ที่มอบความสะดวกสบายตลอดทริปเดินทางอันแสนยาวไกล  แม้จะต้องคำนึงถึงความสบาย แต่ก็ต้องไม่ทิ้งสไตล์ที่เป็นตัวตน เพราะทุกที่คือรันเวย์แม้จะนั่ง นอน หรือเดินอยู่บนเครื่องบิน  Airport look ของพลอยเลือกเสื้อผ้าจาก CPS CHAPS ลุคสปอร์ตตี้ที่มีกลิ่นอายสตรีทเบาๆ ด้วยแจ็คเก็ต จัมพ์ และกางเกงทรงกระบอกสีดำเข้าชุดกัน ที่เพิ่มสีสันให้ชุดเรียบๆ ดูเด่นขึ้นด้วยลายริ้วแนวตั้ง เขียว เหลือง แดง พร้อมเติมลุคนักกีฬาให้คอมพลีทด้วยหมวกแก๊ปสีแดงเท่ๆ แค่นี้ก็เป๊ะพร้อมลงทุกรันเวย์แล้ว

 

การไปเดินเที่ยวเล่นในสวนสาธารณะในเมืองแฟชั่นแบบนี้ก็ต้องเลือกเสื้อผ้า สร้างสรรค์สไตล์ให้เข้ากับสถานที่ที่ไป พลอยเลยมิกซ์แอนด์แมทช์ CPS CHAPS โดยเลือกโทนสีเสื้อผ้าให้เข้ากับโทนสีของสถานที่ที่ไป แต่นำลูกเล่นของสีดึงสายตา อย่างเสื้อแขนกุดสีขาว กลิ่นอายสปอร์ต เด่นตรงลายริ้ว สีแดง เหลือง บริเวณช่วงคอและหน้าอก สวมทับเสื้อและกระโปรงสีเทาเข้าชุดกัน ที่มีการเล่นระบายทั้งช่วงแขนและชายกระโปรง ช่วยเติมความอ่อนหวานให้ลุคนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้นและแอบเท่ด้วยหมวกแก๊ปสีเทา

 

สำหรับวันที่อัพเดทเทรนด์แฟชั่น การเลือกแต่งตัวให้เหมาะกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ไปชมเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็ต้องไม่ทิ้งความเป็นตัวตนด้วย อย่างแบรนด์ Maison Margiela  พลอยตั้งใจแต่งแนวสตรีทให้ดูสดใส แต่ไม่หวานมาก จึงหยิบเสื้อเชิ้ตสีแดง ลายตารางตัวโคร่งๆ แบบผู้ชาย สวมทับกับเสื้อทีเชิ้ต สีขาวที่โดดเด่นด้วยสีสันบริเวณคอและปลายแขน แถมยังมีตัวอักษรเป็นลูกเล่นน่ารักบริเวณด้านหน้าอีกด้วย ส่วนท่อนล่างเลือกเป็นกางเกงเปเปอร์แบ็คสีเบจที่เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการจับจีบบริเวณเอวกางเกง เพียงเท่านี้ก็พร้อมไปชมแฟชั่นโชว์แบรนด์สุดโปรดได้อย่างมั่นใจ ลุคนี้จาก CPS CHAPS

 

ส่วนโชว์ของ YSL เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ พลอยตั้งใจแต่งลุค boylish นิดๆ เนี้ยบหน่อยๆ ไม่เน้นสีมาก ตามเเบบฉบับของเเบรนด์ YSL พลอยจึงหยิบ CPS CHAPS เสื้อสีขาวระบายแขนที่แอบเซ็กซี่ด้วยการเผยให้เห็นบริเวณไหล่ไปจนถึงเนินอก พร้อมเบรกความหวาน ด้วยกางเกงขาบานสีเทาเข้ม สวยเริ่ดที่สุด

 

คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับการแต่งตัวไปดินเนอร์ แต่อย่าลืมว่ามื้อกลางวันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน แน่นอนว่าการแต่งตัวขึ้นอยู่กับสถานที่ โอกาสที่ไปรวมถึงคนที่ร่วมโต๊ะด้วยก็เป็นสิ่งที่ต้องคิดและเลือกแต่งตัวให้เหมาะสมล่วงหน้า อย่างมื้อกลางวันของพลอยที่ปารีสครั้งนี้ เธออยากให้ลุคออกมาเป็นสาวปารีเซียงที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์ เน้นความเรียบหรู แต่ดูดี จึงหยิบเดรสสีขาวยาวแค่เข่าของ CPS CHAPS ที่แม้จะดูเรียบๆ แต่มีลูกเล่นเป็นการร้อยเชือกแถบริ้ว สีสดๆ บริเวณช่วงเอว เข้ากับผ้าคลุมผมลายริ้วที่ทำให้ลุคนี้เก๋ขึ้นอีกเยอะเลย

 

สำหรับวันสบายๆ บางคนอาจจะเน้นเลือกชุดที่ใส่ได้ในทุกวัน แต่ในความธรรมดานั้นก็ต้องมีกิมมิคที่สร้างความแตกต่าง และสร้างจุดเด่นให้ลุคไม่ธรรมดามากจนเกินไป พลอยจึงเลือก CPS CHAPS ซึ่งแม้จะเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบง่าย แต่มีลูกเล่นที่ปกและแขนเสื้อ จับคู่กางเกงยีนส์ขาดสุดเซอร์ เป็นลุคมาสคูลีนแบบง่ายๆ ที่ต้องถ่ายเซลฟี่เก็บไว้

 

ไปชมพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Lourve) แน่นอนว่าการแต่งตัวให้สวยเหมาะสมกับสถานที่จะทำให้เป็นภาพประทับใจของตัวเองและคนรอบข้าง พลอยจึงเลือกคอลเล็คชั่นของ CPS CHAPS ที่สะกดทุกสายตาด้วยสีสันของลายริ้วหลากสีแนวตั้งทั้งชุด โดยเฉพาะเสื้อที่เก๋ตรงลูกเล่นด้วยการนำลายริ้วมาวางสลับตัดต่อไปมา พร้อมเผยช่วงไหล่ดูเซ็กซี่เบาๆ เสร็จจากการเดินชมพิพิธภัณฑ์ก็มาเช็คอินถ่ายภาพด้านนอก ทำให้ลูฟว์กลายเป็นอีกหนึ่งรันเวย์ในความทรงจำของพลอย

 

มาถึงเมืองแฟชั่นทั้งที ถ้าไม่ช้อปปิ้งก็เหมือนมาเสียเที่ยว ในวันที่ต้องเดินเล่นเลือกซื้อของพลอยหยิบเสื้อเชิ้ตลายชายหาดใส่สบายๆ มาจับคู่กับคอลเล็คชั่นที่สะท้อนบุคลิกของสาวในเมืองที่มีทั้งความเรียบง่ายและความทันสมัย ที่เก๋ตรงเทคนิคการเย็บโชว์ด้ายบนผ้าให้เสื้อผ้าดูมีดีเทลมากยิ่งขึ้นของ CPS CHAPS อวดความเป็นผู้หญิงด้วยท่อนบนที่เป็นบราเล็ทสีขาว เข้ากับกางเกงขาทรงกระบอกเข้าชุดกันได้อย่างลงตัว พลอยแสดงให้เห็นว่า อย่ากลัวที่จะหยิบเสื้อผ้าในสไตล์ที่แตกต่างมาจับคู่กัน แต่ขอให้ดูเป็นตัวของตัวเองและเหมาะสมกับโอกาสและมั่นใจเวลาสวมใส่

 

เมื่อแลนด์มาร์คของเมืองน้ำหอมอย่างหอไอเฟลคือรันเวย์ พลอยจึงสร้างลุคโดดเด่นด้วยการใส่ความเป็นสปอร์ตตี้กลิ่นอายสตรีทนิดๆ ที่ดูสนุกสมวัยและเป็นตัวของตัวเอง สำคัญคือต้องดูคล่องตัว ด้วยเสื้อทีเชิ้ตสีเหลืองที่มีตัวหนังสือและลายกราฟิกเบาๆ มาจับคู่กับกางเกงจัมพ์ปลายขาสีแดง สวมทับด้วยแจ็คเก็ตลายพรางขนาดโอเวอร์ไซส์ของ CPS CHAPS และมีเครื่องประดับเก๋ๆ อย่างแว่นตามาเติมลุคนี้ให้เท่มากกว่าเดิม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up