ส่องเทรนด์ แฟชั่นรับซัมเมอร์ พร้อมเปิดไอเท็มสุดฮ็อตของเหล่าคนดัง

หน้าร้อนแล้ว อากาศมันก็จะร้อนเบอร์แรงหน่อย แต่ก็คงไม่เท่าเทรนด์ แฟชั่นรับซัมเมอร์ ในปีนี้ ที่สีสันความสดใสต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก ว่าแล้วก็ตามเหล่าเซเลบคนดังไปช้อปไอเท็มเด็ดรับซัมเมอร์ในแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์) ที่จัดคอลเล็คชั่นฤดูร้อน 2018 จากแบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายชั้นนำมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั้ง  46 สาขา

 

เทรนด์ แฟชั่นรับซัมเมอร์ ของเหล่าคนดัง

 

หญิงแม้น – ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์ – ชูโต

เป็นคนที่ชอบชุดว่ายน้ำมากๆ  ถึงมากที่สุด ตอนนี้มีเกิน 100 ตัวแล้วค่ะ มีทั้งแบบบิกินี่และวันพีช หลากหลายสี หลากหลายอารมณ์มากๆ แล้วแต่ทริป ชอบตั้งแต่สีขาว ดำ เบจ ไปจนถึงสีสัน สีนีออน ยิ่งสด ยิ่งตัดกับผิว นี่ยิ่งชอบมากๆ ค่ะ แต่ซีซั่นนี้จะชอบวันพีชที่แหวกสูงขึ้นมากว่าปกติ เพราะมันจะทำให้เราดูผอมเพรียว และขายาวค่ะ”

แฟชั่นรับซัมเมอร์
หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์ – ชูโต

 

โมนา – วิภาวี คอมันตร์

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแว่นตากันแดดค่ะ เมืองไทยแดดแรงมาก แล้วเป็นคนที่ชอบหยีตาเวลาเจอแสงแดดแรงๆ พอหยีตาแล้วริ้วรอยมันจะไม่คืนรูป บางทีในร่มเราก็ใส่ แต่จะเน้นที่ไม่มืดมาก เลือกแบบที่เข้ากับรูปหน้า อย่างช่วงหน้าร้อนอาจจะชอบใส่แบบโอเวอร์ไซส์ จะได้ปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาด้วยค่ะ”

แฟชั่นรับซัมเมอร์
โมนา – วิภาวี คอมันตร์

 

ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

“ป้อจะเน้นฟังก์ชั่นใส่ได้จริง เป็นคนง่ายๆ มากค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบแต่งตัวสีสันฉูดฉาด อย่างรองเท้าแตะที่จะใส่ไปซัมเมอร์ของป้อจะเป็นสีเพลนหรือลวดลายน้อยลงหน่อย แมทซ์กับชุดที่เรามีได้ง่ายขึ้น ถ้าต้องมีสีจริงๆ หรือมีลายจริงๆ ก็จะต้องเป็นสีเดียวไปเลย หรือแบบแซนเดิลที่รัดส้นก็ใส่ง่าย เดินชายหาดลากยาวไปแฮงเอ้าท์ตอนกลางคืนต่อได้ด้วยค่ะ”

แฟชั่นรับซัมเมอร์
ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

 

โด่ง – ณธีพัฒน์ มาตนุมัติธีรโชต

ซัมเมอร์นี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าคาดเอว มันเป็นไอเท็มที่รู้สึกว่าอยู่ๆ มันก็กลับมาเก๋ กลับมาอินถ้าสังเกตจะเห็นว่าคนในแวดวงแฟชั่นมีกระเป๋าคาดเอวกันทุกคน ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่ามันก็น่ารักนะ ใส่กระเป๋าคาดเอวแมทซ์กับเสื้อน่ารักๆ และใช้ได้ทั้งชายทั้งหญิง เป็นอารมณ์ Unisex เอากระเป๋ามาแมทซ์กับลุคของเราในแต่ละวัน เปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ Must Have มาก สำหรับซัมเมอร์นี้เลย”

แฟชั่นรับซัมเมอร์
โด่ง – ณธีพัฒน์ มาตนุมัติธีรโชติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up