หวานฉ่ำเบอร์สุด! ส่องลุค “คิมเบอร์ลี่” เพื่อนเจ้าสาวงานหมั้น “ป๊อก – มาร์กี้”

เริ่มต้นเช้าวันศุกร์ด้วยความสดใสกันเลย สำหรับงานหมั้นของสาวมาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า และหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่จัดขึ้นในช่วงเช้าของวันนี้ (8 ธันวาคม 2560) ซึ่งภาพบรรยากาศในงานหมั้นยังมีออกมาให้ได้เห็นกันน้อยมาก เนื่องจากยังอยู่ในพิธี โดยเฉพาะเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่ต้องวุ่นกว่าใคร ภาพของทั้งสองจึงเป็นเหมือนแรร์ไอเท็มไปโดยปริยาย แต่เพื่อนเจ้าสาวอย่างนางเอกคนสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็อัพภาพลุคเพื่อนเจ้าสาวในชุดไทยให้เราได้เห็นกันแล้วในช่วงเก้าโมงเช้าที่ผ่านมา

แม้ว่าเพื่อนเจ้าสาวในงานหมั้นครั้งนี้จะมีหลายคน แต่เราขอพูดถึงสาวคิมเบอร์ลี่กันก่อน เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าภาพของเธอออกมาให้ได้เห็นก่อนใคร ก็เลยต้องขอพูดถึงซะหน่อย เอาล่ะ! ตามมาดูกันเลยว่าลุคของสาวคิมจะสวยหวานแค่ไหน

เมคอัพสวยหรู เป๊ะปังแบบนี้ ได้ฝีแปรงจาก chart makeup ส่วนผมที่เก็บทรงเรียบร้อยก็เป็นฝีมือของ Mai Ratchada แฮร์สไตลิส มืออาชีพ

 

มองมุนไหนก็สวย หน้าฝรั่งแต่ใส่ชุดไทยได้เหมาะมากๆ

1

ชุดไทยของเพื่อนเจ้าสาวจะเป็นแบบเดียวกันทั้งหมด โดยสาวคิมใส่ออกมาได้เริ่ดมาก มีความงามอย่างไทย

 

ละมุนมากกกก ออร่าความสวยพุ่งสุดๆ สาวคิมใส่ชุดไทยได้อย่างงดงาม ทั้งนี้ชุดของเพื่อนเจ้าสาวคอมพลีทลุคด้วยถุงน่องสีขาวและรองเท้าไม่ว่าจะสีครีม สีน้ำตาลอ่อน สีขาว แล้วแต่ความชอบ

1

เป็นไงละ ทรวดทรง องเอวธรรมดาซะนี่ไหน ส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเป๊ะ

1

ได้เวลารวมตัวเพื่อนเจ้าสาว แต่แอบเห็นชุดหมั้นของสาวมาร์กี้แว๊บๆ นะ อิๆ

 

เมื่อพิธีกั้นประตูเงิน ประตูทองผ่านไป สาวคิมก็ขอนับซองหน่อย อิๆ


ภาพงานหมั้นและภาพของเจ้าบ่าว เจ้าสาว ทางแพรวดอทคอมจะมาอัพเดตให้อีกครั้งนะจ๊ะ ตอนนี้ดูความงามของเพื่อนเจ้าสาวอย่างคิมเบอร์ลี่ไปก่อนเนอะ ทั้งนี้วันแต่งงานของสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกจะมีขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ซึ่งแขกผู้มาร่วมงานอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 3,000 คน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#margiepokthewedding

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up